*🤦♀KADDARAR MACE🤦♀*
*NA*
*NA'EEMERH SULAIMAN*~story and writing by nimcy luv~
2⃣4⃣
*ina masoyya jannat yau zaa fara game dan haka ga tambayar da zan muku akan jannat team din jannat kawai nakeso suban amsa🤷♀*
_wacce magana jannat ta fada lokacin da maimu ta tambayeta hakamar haka (my jannat zaki iyya zama da mutumin da yakeson abinda kikafiso fiye da rayuwarki)
*amsar da jannat ta bata ita kawai nakeso zamuga Wanda zaici wanan game din all the best my fans*
✨✨✨✨✨
Kallonta kawai jannat tayi ta kawar da kanta gefe haka kawai takejin wani Abu idan ta kalli maimu shikam oga anwar ko kallan inda take baiyi ba yaja hannun jannat zuwa mota haka yasata a mota shima ya shiga akaja su suka tafi...
Shikam Dr Abdallah shi dry abinma yake bashi ya riga yasan sone ya rufe mata idanu har take wannan abun haka yaja motarsa tare da su maimu da sauran yan wajan suma suka bar wajan....
gyaran murya yayi kadan sannan yace "Maimuna wannan kwaliyya haka sai kace kece amaryar meye akasane yayi hakanne dan yaji daka bakinta ba dan yanason mgna da itaba"
Uhm dr Kennan just wait and see
Feena ce tayi murmushi tace "nidai nasan akwai mgna akasa tun time din da mukayi fada a school nida jannat nasan kina mutuwar son anwar yanzo kowa saidai hkr dan yayi maki nisa"
Abdallah yace yauwa feena Ashe kingane kema
Ba dole na gane ba nasan maimu farin sanina tasha zuwa wajan exam officer tace jannat tana satar amsa yayin jarabawa sbd jannat tayi fice a class dinmu duk exam ita ke daukan 1st position har aka kasa samun Wanda zai kamota nima nasha bakin ciki akan hakan dalilin dayasa kennan na daketa sosai lokacin da mukayi fada kinga kowa ninasan zaki iyya komai akan anwar"
Abdallah girgiza kai kawai yake dan mgnar feena ta dakeshi a zuchiyyarsa yace "yanzoma kenan bare ace ta mallaki anwar Allah kadai yasan abinda zatayi lallai Maimuna tacika muguwa amma ba komai zaiyi mganinta"
Maimunace tace "lallai feena ai bakiga komai ba kuma kinsan duk abinda zaki gayawa jannat akaina bazata taba yarda ba wlh nasan jannat kamar ruwan cikina da ina da ikon hana kaina abinda zanyi dana hakura amma I can't life without anwar ta karasa mgnar tana danna wayarta kirar iPhone 11 wacce anwar ya siyamusu ita da jannat"..
Feena tace wlh indai ina raye baki isa ki cuci rayuwar jannat ba koda da mukayi fada sharrin shai danne bawai sontane bana yiba...
Hhhh ko we will see
Haka suka dungayin mgna har suka karasa holl din..
Munif da munaifane agaban amarya da ango sai anwar da jannat da suke manne jikin juna tamkar su tsaga jikinsu su hade waje daya tako suke hankali Abdallah da maimu na bayansu sai kuma feena da abokin anwar kamis haka suka dinga shiga ahankali har suka shiga babban holl din suna Shiga dj ya sakar masu wakar wait for me ta johnny drille holl din yayi shuru sai sautin wakar kadai ketashi...
Sunxo tsakiyyar holl din inda yayi daidai da zuwar wakar baitin Darling promise you wait for me maimu tayi saurin matsawa gaba kadan tasa kafa da daki ta kallimin jannat mai tsini...
Cikin rashin sa,a tayi looo zata fadi kasa sbd sosai takalmin ya karkace tana daf da zuwa kasa anwar yayi saurin nannade babbar rigarsa yasa hannunsa ya daga ta sak a wannan lokacinne itama feena tasa kafa ta daki takallimin maimu nan maimu ta fasa wata uwar kara ta fadi kasa saurin daga kai tayi daka waye yayi mata wannan rashin mutuncin acikin jama,a amma bata kowa ba kwallar takaicice ta cikamata ido ganin babu Wanda ya kulata haka ta tashi da kyar..
ahankali yake tako da ita harsuka isa mazauninsu jannat yafara saukewa sannan yaja kujerarsa daf da ita shima ya zauna..
Beby jannat wanne irin turare kikasane dubi daukanki danayi gaba daya ya cikan hanci da kamshi gsky karki karasa irin wannan turaran sai a gidana kinji ko ya karasa mgnar yana matsa hannunta...
lallai ogan kishi tom shikenan angama bankara sawa kaji my man ta fada tana kashe masa ido daya...
Ah lallai yarinyar nan u still 16 years fa yauwa wai yaya akai kikaso faduwa kikaso bani kunyawa a gaban jama,a.
Langwabar dakai gefe tayi tace "wallahi my man bansani ba kawai dai jikina yana ban wanine ya daki takalmina bai sani ba amma komai ya wuce koma waye na yafe masa..
Yauwa rabin raina shiyasa nakesonki sbd hakurinki wlh! ana haka dj ya bukaci amarya da ango sufito filin rawa anwarne ya fara tashi sai jannat tabi bayansa tako suke ahankali hannunsu sakale cikin na juna suna isa aka samusu wakar on the low jannat ce ta rige hannunsa suka shiga takawa ahankali sosai suke rawa abin sha,awa...
Suna cikin rawane feena ta karaso ita da kamis suka fara yiwa amare liki jannat ce tasaki hannun anwar suka fara takawa ita da feena ana haka maimu ta karasu itama alokacin anwar hankalinsa yana kan kamis da yake masa shagiyyanci ta karosu daf dashi daka kasa yaga kaya sak irin na jannat yayi tunanin itace mika hannun tayi zata kama na anwar kafin hannunta ya karasa kan na anwar Abdallah yayi saurin karasawa yaja hannunta ta fada jikinsa....
*~comments and vote and shere~*
*_🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION_*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation
YOU ARE READING
KADDARAR MACE
Short StoryJannat da maimuna kawayene tun suna yara anwar shine dan uwan Jannat kuma saurayinta haka maimuna tashiga wajan malamai dan raba tsakaninsu