Chương 56 : H

1.2K 68 110
                                    

Yêu cầu chuẩn bị khăn giấy trước khi đọc.

Phúc lợi giáng sinh dài ơi là dài.

(・ω・)つ⊂(・ω・)

Thân xác mới của Nhiếp Minh Quyết được đặt nằm ngay ngắn trên giường, Hàn cung chủ dùng nửa bát máu của Nhiếp Hoài Tang làm thành thuốc viên nhét vào miệng cái xác, nửa bát còn lại để Ngụy Vô Tiện vẽ bùa dẫn hồn.

Mở ra tỏa linh nan, từng đốm sáng, tia sáng linh hồn Nhiếp Minh Quyết như được dẫn đường hướng thân xác mới của mình mà bay tới. Lúc toàn bộ linh hồn hắn đã nhập vào cái xác, mọi người căng thẳng chờ đợi kết quả nhất là Nhiếp Hoài Tang. Bắt hắn làm nhiều việc như vậy, còn lấy đi không ít máu nếu như thất bại hắn nhất định sẽ tức chết theo đại ca.

Khoảng một canh giờ sau, đầu ngón tay khẽ nhúc nhích, Nhiếp Hoài Tang là người nhận ra sự biến hóa đó đầu tiên. Hắn chạy lại gần giường để xác minh những gì mình vừa thấy, lúc nhìn thấy hàng lông mi người nằm trên giường thật sự có động đậy hắn cười một cách vui vẻ, đó là nụ cười thật tâm nhất, hạnh phúc nhất của hắn từ sau khi Xích Phong Tôn chết tới giờ.

Nhiếp Minh Quyết mở mắt, tầm nhìn vẫn còn mơ hồ chưa rõ ràng. Nhiếp Minh Quyết nhíu mày, bản thân hiện tại đang ở đâu chính hắn cũng không biết, hắn chẳng phải đã chết rồi sao ? Tay chân chưa thể tự do hoạt động ngay cả việc mở miệng nói chuyện cũng cảm thấy thật lạ lẫm. Lúc nghe thấy giọng nói quen thuộc của Nhiếp Hoài Tang cùng Lam Hi Thần, Nhiếp Minh Quyết vô cùng ngạc nhiên, cưỡng ép chính mình cứng ngắc quay đầu lại.

Có lẽ vì sự sắp xếp trớ trêu của ông trời nên người đầu tiên mà Nhiếp Minh Quyết nhìn thấy không phải Nhiếp Hoài Tang đang hồi hộp đứng bên giường cũng không phải Lam Hi Thần đang lo lắng nhìn hắn mà là Kim Quang Dao cả người đều căng thẳng, đem toàn thân núp sau lưng Lam Hi Thần chỉ ló mỗi cái đầu nhìn ra.

Khí huyết trong người sôi trào, phải nói hận thù cho con người ta động lực rất lớn. Mới trước đó Nhiếp Minh Quyết hắn còn chưa thể hoạt động chân tay thì bây giờ đã có thể túm lấy thanh đao đặt đầu giường hướng Kim Quang Dao chém tới. Hành động của Nhiếp Minh Quyết mọi người đều lường trước được chỉ có điều không ngờ nó lại diễn ra nhanh như vậy cũng may Lam Hi Thần phản ứng kịp thời kéo Kim Quang Dao lùi ra sau mấy bước, tránh được một kiếp bị Bá Hạ bổ đôi đầu.

Nhiếp Minh Quyết hai mắt hằn tơ máu nhìn chằm chằm Kim Quang Dao như thú hung dữ đang nhìn con mồi của mình. Kim Quang Dao cơ thể run lên từng đợt, bàn tay siết chặt lấy tay Lam Hi Thần chỉ sợ quay đầu lại liền không thấy y đâu, hắn sợ ánh mắt đó của Nhiếp Minh Quyết, nó giống như lúc nào còn chưa giết được hắn thì lúc đó vẫn chưa thỏa mãn, chưa hài lòng vậy.

Kim Lăng chạy tới làm chỗ dựa thứ hai cho tiểu thúc, ngay cả Như Lan, Như Nguyệt cũng tới bên cạnh Kim Quang Dao. Vẻ mặt bọn họ nhìn Nhiếp Minh Quyết giống như muốn nói nếu ngươi động vào tiểu thúc / công tử nhà ta thì bọn ta liền liều mạng với ngươi.

Kim Quang Dao cảm động kiếp này được nhiều người yêu thương, bảo vệ cơ thể cũng không còn run rẩy lợi hại như trước. Lam Hi Thần nhìn vị đại ca lâu ngày không gặp, thở dài một tiếng :

[ Đồng nhân Hi Dao - Lam Hi Thần x Kim Quang Dao] Kiếp này bù kiếp trước.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ