- A Dao...A Dao...
- Nhị ca...đau...ah...
Kim Quang Dao hoàn toàn không phòng bị cứ thế bị người ta đẩy một cái, toàn thân ngã xuống nền đất đá lạnh lẽo, hai tay trầy xước là chuyện nhỏ bụng đau đến không chịu nổi mới là chuyện lớn. Kim Quang Dao từ nhỏ tới lớn trải qua bao nhiêu chuyện, chịu đựng đau đớn đối với hắn mà nói không khó là mấy vậy mà lần này lại hô đau thành tiếng cũng đủ biết hiện tại hắn đau đến mức nào...
Trong ba người chạy tới Như Nguyệt là người bình tĩnh nhất, vội vàng bảo Như Lan đi tìm Hàn cung chủ :
- Như Lan muội mau đi tìm cung chủ, nhanh lên.
Sau đó lại nói với Lam Hi Thần đang lo lắng cho Kim Quang Dao đến đầu óc trống rỗng, không còn suy nghĩ được gì
- Trạch Vu Quân còn không mau đưa công tử về phòng.
Lam Hi Thần lúc này mới giật mình nhớ ra bọn họ đang ở phía sau núi, nhanh chóng bế ngang Kim Quang Dao lên hướng Hàn Thất chạy thật nhanh.
Kim Quang Dao cắn môi, mồ hôi lạnh hòa với nước hồ ướt đẫm hết y phục, một tay siết chặt một tay nắm lấy vạt áo Lam Hi Thần như nắm lấy cọng rơm cứu mạng.
Đau...tại sao lại đau như vậy ?
Kim Quang Dao toàn thân run rẩy, hắn hiện tại đau đến muốn ngất đi...nhưng Kim Quang Dao không dám, hắn sợ một khi nhắm mắt lại liền sẽ vĩnh viễn rời xa Lam Hi Thần.
Ah...nhị ca...
Kim Lăng chạy theo Lam Hi Thần cũng bị bộ dạng hiện tại của tiểu thúc mình làm cho hoảng sợ, nếu không phải lo cho Kim Quang Dao thì Kim Lăng đã ở lại xử lý nữ nhân kia.
Phú Mẫn Nguyệt sau một màn vừa rồi sợ hãi đến run cầm cập, liên tục lắc đầu miệng thì lẩm bẩm một mình chẳng khác nào kẻ điên
- Không phải ta...không phải ta...ta không cố ý...ta thật sự không cố ý....
------------
Hàn cung chủ cùng Lam lão tiên sinh đánh cờ đã hai canh giờ vẫn chưa phân thắng bại, hai người không ai nhường ai, mỗi bước đi tiến cũng không được mà lui cũng không xong càng nghĩ càng đau đầu, đúng lúc này Như Nguyệt hớt ha hớt hải từ xa chạy tới không kịp thở liền nói :
- Cung chủ...cung chủ...phù...công tử xảy ra chuyện rồi.
Như Nguyệt vừa dứt lời Hàn cung chủ, Lam lão tiên sinh lúc nãy vừa thấy còn ngồi bên bàn cờ hiện tại đã bỏ xa Như Nguyệt một khoảng, Như Nguyệt không có tâm trạng cảm thán tốc độ của hai người họ, hít mấy ngụm khí rồi cũng vội vã chạy theo sau.
-----------
Lúc Hàn cung chủ tới nơi tình hình Kim Quang Dao cùng hài tử đã chuyển xấu, mấy người trong Hàn Thất lo lắng cho Kim Quang Dao dẫn tới càng gấp càng loạn, vô cùng ồn ào làm nàng không thể nào tập trung. Hàn cung chủ bực mình, tung ra một chưởng liền đem mấy tiểu bối như Kim Lăng, Như Lan, Như Nguyệt cùng Lam Tư Truy, Lam Cảnh Nghi đánh bay ra ngoài.
Ngụy Vô Tiện đứng gần cửa nhất tiện tay đem cửa đóng lại còn đặc biệt lập thêm một kết giới, bên ngoài có gào thét cỡ nào bên trong cũng không nghe thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Hi Dao - Lam Hi Thần x Kim Quang Dao] Kiếp này bù kiếp trước.
Krótkie OpowiadaniaĐa số Hệ Thống nhân vật thuộc về Ma Đạo Tổ Sư của Mặc Hương Đồng Khứu. Để cốt truyện không bị gò bó, tác giả có cho vào nhiều tuyến nhân vật mới. Hy vọng sẽ không bị ném đá. Đây là thuyền chèo Hi Dao, các thuyền khác nhìn thấy hy vọng lướt qua, vào...