HĐ nhỏ nhân ngày sinh thần A Dao

482 44 30
                                    

Xin lưu ý, không phải chương mới.
------
20/2...một ngày đặc biệt như vậy...vui có...buồn có...ngươi nói có phải không ?

Kim Quang Dao ngươi có lẽ không biết ...

Thật ra, ta vốn định viết tặng ngươi một đoản nhỏ đem hạnh phúc cùng bi thương cả đời ngươi gửi gắm vào trong nhưng mà ta đột nhiên nghĩ lại rồi...ta không phải ngươi cũng chẳng phải kẻ cùng ngươi đồng cam cộng khổ..cảm xúc của ngươi, hạnh phúc cùng đau thương của ngươi ta làm sao có thể tường tận hiểu rõ đây ?

Cho nên, ta hiện tại chỉ biết nói với ngươi mấy câu nhảm nhí mà thôi ngươi cũng đừng chê cười ta, biết không ?

A Dao a~ ta giống với không ít  người ngoài kia thừa nhận những việc xấu mà ngươi đã làm...nhưng mà...phải thú nhận là ta lại không một chút chán ghét cùng kinh tởm ngươi.

Chắc ngươi không tin ta đâu nhỉ ? Có không ít người muốn bảo vệ, che chở cho ngươi đâu...bọn họ đều rất yêu quý, đều mong muốn ngươi có được hạnh phúc. Bởi vậy mà...bọn họ( kể cả ta) đều mang câu chuyện cuộc đời người viết ra không biết bao nhiêu dị bản...hazzz ngươi cũng đừng trách bọn ta, bọn ta chỉ là muốn nhìn thấy ngươi vui vẻ, hạnh phúc mà thôi...không có ý xấu đâu.

Ây nha, Kim Quang Dao ngươi có phải vẫn còn thương nhớ Lam Hi Thần không ? Ta nghĩ y cũng rất nhớ ngươi nha. Ta cảm thấy ông trời chính là thích trêu ngươi hai người các ngươi, Vân Bình sơ ngộ Vân Bình vĩnh quyết... Hazzz vừa nghĩ thôi đã cảm thấy đau lòng. Chỉ mong thiên địa tuần hoàn, trời đất xoay vần, vạn vật biến đổi Kim Quang Dao ngươi cùng Lam Hi Thần có thể lần nữa tái ngộ, tự mình viết lên câu chuyện tình yêu của bản thân...( ta lúc đó sẽ hạnh phúc đến ngất đi )

Nói nhiều quá lại thành ra lôi thôi dài dòng, chốt lại một câu cuối "Chúc ngươi - Kim Quang Dao sinh thần vui vẻ. Nhà ngoại luôn yêu quý ngươi.(◍•ᴗ•◍)❤".

-------------
Hàn Băng Tuyết gửi Kim Quang Dao
-------------
Tại đây, hãy tưởng tượng Kim Quang Dao có thể nhận và đọc được tâm tư tình cảm của bạn sau đó viết ra lời chúc, tâm sự  của mọi người gửi tới hắn. Thân ái (〃゚3゚〃)
-------------
00:29 tính theo giờ Trung Quốc.

[ Đồng nhân Hi Dao - Lam Hi Thần x Kim Quang Dao] Kiếp này bù kiếp trước.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ