9

8.5K 66 0
                                    

009 tại tuyến phát tao · bị giam lỏng hồng ( sửa )

【 chụp ngươi vú, phát tao cho ta xem 】

Lâm Mặc Bạch tin nhắn bị Nguyễn Tình lăn qua lộn lại xem, không phải vô sỉ chửi rủa, cũng không phải lạnh nhạt phân rõ sở giới tuyến, mà là như vậy một câu nhìn có chút thô tục, rồi lại sắc khí tràn đầy nói, giữa những hàng chữ mang theo mãnh liệt thể mệnh lệnh ngữ khí, làm nhân tình không tự kìm hãm được tưởng quỳ rạp xuống hắn chân dài biên.

Càng đừng nói Nguyễn Tình như vậy tham luyến Lâm Mặc Bạch nam sắc người, tưởng tượng đến Lâm Mặc Bạch dùng đạm mạc biểu tình, thanh lãnh tiếng nói nói ra "Vú", "Phát tao" như vậy chữ, đã cấm dục lại làm người huyết mạch bành trướng, dẫn tới nàng tiểu huyệt run lên run lên, nhiệt triều giống nhau dâm thủy đánh vào quần lót thượng, ướt nóng lại lầy lội.

Còn không có bắt đầu, đã khống chế không được động tình.

Nguyễn Tình vỗ vỗ nóng lên mặt, hất hất đầu, đem này đó không nên có suy nghĩ từ trong đầu vứt ra đi, tiếp tục trên tay động tác.

Giá ba chân đặt ở mép giường, di động cố định ở mặt trên, ấn bắt đầu lúc sau, màu đỏ điểm nhỏ chợt lóe chợt lóe, biểu thị một hồi dâm diễn sắp bắt đầu.

Nguyễn Tình bò lên trên giường, hai đầu gối tách ra quỳ, ngồi ở màn ảnh chính giữa.

Nàng trên người như cũ ăn mặc ban ngày giáo phục, sơ mi trắng phối hợp màu xanh biển váy dài, thuần tịnh lại văn nhã, lại xứng với nàng thanh tú khuôn mặt, tự nhiên mà vậy tản ra một cổ học sinh khí.

Chính là nhìn kỹ sau, rồi lại có chút bất đồng.

Thượng thân sơ mi trắng như là nhỏ nhất hào, hơi mỏng vải dệt kề sát ở phập phồng quyến rũ thiếu nữ thân thể phía trên, đem đầy đặn ngực nhũ bày ra vô cùng nhuần nhuyễn.

Lại viên lại đại, hồn nhiên thành hình.

Cùng hai cái bạch diện màn thầu giống nhau, đặc biệt là ngực trung gian chỗ, hai sườn vải dệt bởi vì đè ép mà rộng mở, khe hở trung ẩn ẩn tựa hồ có thể nhìn đến trắng nõn nhũ thịt.

Gần bị chỉ là hai viên trong suốt cúc áo chống đỡ, một bộ nguy ngập nguy cơ bộ dáng, dường như giây tiếp theo liền sẽ bởi vì chịu không nổi đè ép mà nứt toạc.

Cùng một đôi mãnh liệt đại nãi một đối lập, Nguyễn Tình vòng eo có vẻ phá lệ tinh tế, bất kham thon thon một tay có thể ôm hết.

Càng quan trọng là, ở màu trắng áo sơmi hạ cũng không có nhìn đến một tia nội y dấu vết, làm người khống chế không được miên man bất định vải dệt phía dưới cảnh đẹp.

Này nơi nào là thanh thuần giáo phục, căn bản là tao khí tràn đầy tình thú chế phục.

Đây là Nguyễn Tình tiểu tâm cơ, nàng cố ý thay năm trước mùa hè giáo phục, khi đó nàng còn không có phát dục tốt như vậy, chỉ có 36B, giáo phục đương nhiên là tiểu nhất hào, hiện giờ, chính là hàng thật giá thật 36D.

Đương nàng mỗi vừa động một chút thân thể, trước ngực không bị trói buộc tuyết nhũ liền đi theo run run rẩy rẩy lắc nhẹ, dừng lại thời điểm, lại xinh xắn đứng thẳng.

Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ