72

1.1K 8 2
                                    

069 đã có thể nghe được dính dính tiếng nước...

Lâm Mặc Bạch vội vàng muốn đi vuốt phẳng Nguyễn Tình vừa rồi bị thương, môi lưỡi gian chiếm hữu cùng tác cầu cũng càng hơn dĩ vãng, hôn lại thâm lại dính nhớp.

Không trong chốc lát thời gian, đã có thể nghe được dính dính tiếng nước, từ bọn họ hai người chặt chẽ tương dán môi phát ra tới, cũng có tàng không được thô nặng tiếng thở dốc.

Nguyễn Tình như là bị Lâm Mặc Bạch hút đi toàn thân lực lượng, kiều mềm rối tinh rối mù, lại cả người nhiệt trướng, đặc biệt là trên cổ, vây quanh lông xù xù khăn quàng cổ, đều mau nhiệt ra mồ hôi thủy tới.

Nhưng là chẳng sợ như thế, bọn họ hai người ai cũng không muốn kết thúc cái này hôn môi.

Vừa mới mới làm lần đầu tiên, lại bị ngạnh sinh sinh cấm dục nửa tháng, ngày thường ở trong trường học còn muốn tránh né các bạn học cùng lão sư tầm mắt, liền ôm một cái, tiếp cái hôn, đều phải lén lút, liền sợ bị người nào phát hiện.

Giống như bây giờ có thể không chỗ nào cố kỵ ôm nhau, triền miên môi lưỡi giao cấu cơ hội, thật là thiếu chi lại thiếu.

Vô luận là Lâm Mặc Bạch, vẫn là Nguyễn Tình, dưới đáy lòng đều ở khát cầu đối phương hơi thở.

Gần một chút, khẩn một chút, tốt nhất không bao giờ muốn tách ra...

Hơi thở giao hòa gian, Lâm Mặc Bạch sa vào ở trong đó, lại cũng bởi vì trời sinh tính khắc chế, làm hắn lúc nào cũng ở lưu tâm Nguyễn Tình trạng huống.

Hắn hơi hơi mà mở mắt, trước mắt là đà hồng một mảnh non mịn khuôn mặt, làm hắn nhịn không được duỗi tay sờ lên, phủng ở này trương khuôn mặt nhỏ.

Ngón tay lập tức cảm giác Nguyễn Tình trên má nhiệt năng, nhẹ nhàng vuốt ve, đầu ngón tay như là sờ đến mềm mại kẹo bông gòn, nhịn không được tưởng véo một véo, lòng bàn tay ở mặt trên một vòng một vòng đánh chuyển.

Nguyễn Tình lúc này liền hô hấp đều dựa vào Lâm Mặc Bạch đút đưa lại đây không khí, nơi nào còn cố được nhiều như vậy, hoàn toàn sa vào ở trong đó.

Thẳng đến Lâm Mặc Bạch ngón tay vuốt ve đến một ít thật nhỏ ướt át, sợ nàng ra hãn sau lại bị cảm lạnh, lúc này mới ôm nàng bả vai, kết thúc này một cái triền miên hít thở không thông hôn môi.

Cánh môi cùng cánh môi tách ra là lúc, hai người đều là giống nhau đỏ tươi, cọ xát ra nhất kiều diễm nhan sắc, hơn nữa tách ra kia trong nháy mắt, còn phát ra bo tiếng vang, tùy theo là kéo trường, treo ở giữa môi thượng chỉ bạc.

Kia ái muội sợi tơ, lóe dâm mĩ thủy quang, ở trong không khí chậm rãi đứt gãy.

Nguyễn Tình chính mắt thấy một màn này, gương mặt trở nên càng đỏ, phảng phất ở trong không khí đều nghe thấy được một cổ ái muội hơi nước.

"Thực xin lỗi."

Lâm Mặc Bạch hô hấp chưa ổn, ngực ở Nguyễn Tình lòng bàn tay hạ phập phồng lợi hại, lại vào lúc này, buông xuống hết thảy, cùng trước mắt cái này kiều mềm nữ nhân xin lỗi.

Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ