048 kiều mềm hoa huyệt điên cuồng mà mấp máy
Nhưng là Lâm Mặc Bạch này nhất chiêu, thật làm nguyên bản liền ở tình dục quay cuồng Nguyễn Tình, lại ở điên cuồng dục vọng trung run rẩy ngực.
Nàng như là ngây thơ vô tri trĩ đồng, ở Lâm Mặc Bạch tay cầm tay dạy dỗ hạ, đụng vào thân thể thượng mẫn cảm nhất không vì.
Tay nàng chỉ tinh tế, cùng Lâm Mặc Bạch bất đồng... Nàng lực đạo thực nhẹ, là bị Lâm Mặc Bạch khẩn bắt lấy mới thừa nhận rồi lực lượng...
Càng miễn bàn, đương nàng híp mắt nhìn đến trước mặt cửa sổ sát đất hộ thời điểm, mặt bàn hạ váy bên trong trung, không chỉ có là Lâm Mặc Bạch một người cánh tay, còn có nàng ——
"Ô..."
Nàng cầm lòng không đậu mà muốn rên rỉ, máu sôi trào quay cuồng, liền tính cắn chặt hàm răng, thanh âm cũng vẫn là từ nàng môi phùng gian truyền ra tới.
"Hư, nhỏ giọng điểm, chính là sẽ bị người phát hiện."
Lâm Mặc Bạch ở Nguyễn Tình bên tai nhẹ giọng nói chuyện, giọng nói rơi xuống thời điểm, còn dùng môi mỏng nhấp nhấp đỏ tươi phảng phất muốn tích xuất huyết tới vành tai, đặt ở hai mảnh cánh môi trung, dường như muốn ăn vào đi, lại treo ở bên môi nhẹ nhàng vuốt ve.
Mặt trên, là thong thả ung dung tra tấn; dưới thân, là hai người cùng nhau châm ngòi.
Trước mặt, là bại lộ dưới ánh nắng trung dâm loạn cùng mê ly; phía sau, là Lâm Mặc Bạch hơi thở, lại là tùy thời khả năng bị phát hiện nguy cơ.
Nguyễn Tình lâm vào ở bốn bề thụ địch trung, chính là thân thể không chỉ có không có khắc chế, kiều mềm hoa huyệt điên cuồng mà mấp máy, một chút một chút co rút lại tần suất so bất luận cái gì thời điểm đều phải mau.
Thân thể tốt nhất giống mỗi một chỗ đều là mẫn cảm điểm, vô luận là Lâm Mặc Bạch đụng vào, vẫn là Lâm Mặc Bạch thanh âm, đều làm nàng nhịn không được run rẩy.
Điểm chết người chính là, nàng lại không thể kêu ra tiếng tới, thậm chí không thể có bất luận cái gì phản ứng, chỉ có thể ngoan ngoãn ghé vào trên chỗ ngồi, vẫn không nhúc nhích.
Nàng còn cần thiết phân thần chú ý phía sau cách đó không xa, kia hoặc nhẹ hoặc trọng tiếng bước chân.
Này... Này... Này căn bản so đêm qua biết Lâm Mặc Bạch muốn vào tới kia một khắc, còn muốn cho người kích động.
A...
A...
Nguyễn Tình trong lòng, tất cả đều là nghẹn hồi cổ họng rên rỉ, liên quan ngực phập phồng cũng càng thêm kịch liệt, run lên run lên, ở đã không có Lâm Mặc Bạch âu yếm lúc sau, ngược lại hư không ở trên bàn nhẹ nhàng cọ xát lên.
Nàng ánh mắt càng ngày càng mê ly, ánh mặt trời ở võng mạc thượng biến hóa các loại đồ án, cùng sáng lạn kính vạn hoa giống nhau.
Nguyễn Tình cho rằng, yêu đương vụng trộm, tằng tịu với nhau... Chuyện như vậy muốn phát sinh ở âm u hẻo lánh địa phương, tỷ như thể dục kho hàng, tỷ như Lâm gia biệt thự trữ vật gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)
General FictionHán Việt: Kiều diễm dục tích ( cao H, 1V1 ) Tác giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Đô...