050 cùng nhục bích liếm mút càng khẩn
Vừa đi tiến toilet cách gian, Nguyễn Tình lập tức vén lên váy, cởi quần ngồi xổm đi xuống.
Nhìn thấy bị Lâm Mặc Bạch xé rách tất chân khi, nàng cũng chưa tới kịp nhiều xem vài lần, hoặc là nói, cũng là e lệ không dám nhiều xem vài lần.
Một đoạn này thời gian tới, nàng cùng cái này thường lui tới đều chỉ là đạm mạc thần sắc thiếu niên càng ngày càng quen thuộc, gặp qua hắn động tình, vuốt ve thân thể hắn, thể hội qua hắn nhu tình, cũng vững chắc cảm thụ một phen hắn lỗ mãng cuồng táo.
Lúc ban đầu tâm động cùng khát khao, dường như bị bẻ thành rất rất nhiều mảnh nhỏ, dung nhập ở Lâm Mặc Bạch mỗi một mặt trung, lại nảy sinh ra vô số tâm động.
Đôi mắt tuy rằng không thấy, chính là ngón tay lại cầm lòng không đậu vuốt ve tất chân thượng vết nứt, lẩm bẩm tự nói lên.
"Không nghĩ tới Lâm Mặc Bạch thế nhưng còn có dáng vẻ này thời điểm?"
Nàng một bên nhẹ giọng nói, một bên giơ lên khóe môi cười trộm, liền cùng một con trộm tanh miêu giống nhau.
Nếu là, thật tới rồi ngày ấy... Lâm Mặc Bạch thô to côn thịt tiến vào nàng trong thân thể thời điểm, cái loại này nhiệt trướng, cái loại này bị lấp đầy cảm giác... Không biết lại là thế nào mất hồn tư vị...
Nguyễn Tình vô ý thức mà liếm liếm đầu lưỡi, mắt đuôi biểu tình so tình dục trung thời điểm còn muốn mị hoặc câu nhân.
Nhưng là nàng cũng không dám tưởng quá nhiều, bởi vì trong đầu vừa mới ý dâm ra như vậy hình ảnh, nàng dưới thân tiểu huyệt lại gào khóc đòi ăn mấp máy lên, lòng tham mà cọ xát miên điều, dường như muốn đem cái này vật nhỏ thay thế Lâm Mặc Bạch đại đồ vật ăn vào đi giống nhau.
Ai, còn có cái này phiền toái còn không có giải quyết đâu!
Nguyễn Tình vội vàng thu liễm nỗi lòng, hai chân mở ra, cúi đầu xem đi xuống, nhìn thấy bị cọ xát đến đỏ lên phát sưng tiểu huyệt ngoại âm, mặt trên treo một tầng trong suốt dâm thủy cùng trắng sữa sền sệt chất lỏng, cơ hồ đều phải đem đỏ tươi hoa môi cấp che khuất.
Nàng cẩn thận nhìn, ở một mảnh dâm loạn trung, có một cây màu trắng sợi bông xen lẫn trong trong đó, bị tinh dịch dính ướt, uốn lượn dính ở tiểu huyệt thượng.
Nguyễn Tình nhấp môi, duỗi tay đi xuống, ở ướt dầm dề chất lỏng trung bắt được màu trắng sợi bông, nhưng là đầu ngón tay cũng chạm vào nóng bỏng môi âm hộ, vừa mới còn ở nàng chính mình vuốt ve hạ tới rồi cao trào, hiện giờ đụng tới quen thuộc đầu ngón tay, thân thể phảng phất nhớ kỹ loại này xúc cảm, làm nàng nhịn không được run rẩy một chút.
Nàng đè nặng ngực một cái hít sâu, ngón tay bắt lấy sợi bông, bắt đầu ra bên ngoài túm.
Chính là mới giật giật, trắng nõn khuôn mặt thượng mày đẹp, lập tức ninh lên.
Chưa kinh nhân sự tiểu huyệt khẩn trí dị thường, lớn nhất cũng chỉ tiến vào quá Lâm Mặc Bạch hai ngón tay, buổi sáng nhét vào miên điều thời điểm đều có chút khẩn có chút đau, một nhét vào đi, hai bên nhục bích lập tức gắt gao mà hút lấy, kín không kẽ hở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)
General FictionHán Việt: Kiều diễm dục tích ( cao H, 1V1 ) Tác giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Đô...