71

1.1K 7 0
                                    

068 mềm mại cánh môi đều trở nên đã ươn ướt...

Chỉ là cái này địa điểm... Vì cái gì vẫn là ở thư viện.

Nguyễn Tình bị Lâm Mặc Bạch nắm tay đi vào thư viện, tìm được rồi bọn họ lần trước "Ban ngày tuyên dâm" quá cái kia vị trí, từ nhìn đến thư viện đánh dấu sau, nàng liền vẫn luôn bĩu môi, vẻ mặt tâm bất cam tình bất nguyện, nháo tiểu nữ sinh tiểu biệt nữu.

Nhân gia hẹn hò là uống cà phê ăn đồ ngọt xem điện ảnh, nói không chừng còn có thể đi một chút điện chơi tràng cùng công viên giải trí.

Mà nàng đợi nửa tháng, thật vất vả đột phá thật mạnh trở ngại ra cửa, thế nhưng muốn đối mặt vẫn là sách giáo khoa bài tập bài thi.

Ai...

Hai người ngồi xuống sau, Nguyễn Tình duỗi tay cởi ra trên cổ khăn quàng cổ.

Lâm Mặc Bạch chú ý tới sau, duỗi tay qua đi, đè lại nàng động tác, "Đừng giải, tiếp tục vây quanh."

"A Bạch, ta cảm mạo sớm hảo, hơn nữa thư viện lại có máy sưởi, ta không lạnh." Nguyễn Tình nhíu nhíu mày, kháng nghị, tuy là nói như thế, chính là nàng kiều nhu thanh âm lại không giống trước kia như vậy trong trẻo, còn mang theo một ít oa oa hạt cát cảm.

"Kia cũng vây quanh." Lâm Mặc Bạch không bị nàng nói phục, còn đem nàng lông xù xù khăn quàng cổ, suốt lý lý vây hảo.

Xong việc sau, hắn nhìn thấy Nguyễn Tình trên mặt không cao hứng thần sắc, thiếu niên thần sắc cứng đờ, làm một cái tay mới bạn trai, lại là xưa nay đạm mạc tính cách, lại có chút không biết nên như thế nào an ủi.

Cuối cùng, ngực hắn nặng nề mà một trận phập phồng, như là thật sâu thở dài một hơi.

Lâm Mặc Bạch nghiêm túc mở miệng nói, "Từ chúng ta hôm nay gặp được, ở trên xe thời điểm, ngươi ho khan ba lần, xuống xe thổi đến phong, lại ho khan một hồi lâu, ngươi thật sự không ở phát sốt, chính là không đại biểu bệnh đều hảo. Chiếu cố hảo tự mình, không cần lại làm ta lo lắng."

Sống thoát thoát một cái khoa học tự nhiên nam, hoàn toàn dùng số liệu nói chuyện, mà không phải dụ hống cùng an ủi, càng không có gì lời ngon tiếng ngọt, đặc biệt là cuối cùng kia một câu "Không cần lại làm ta lo lắng", lời nói bên trong không chỉ có là khẩn thiết quan tâm, càng là thật sâu mà tự trách.

Thời gian dài như vậy, Lâm Mặc Bạch vẫn luôn không buông quá.

Nguyễn Tình tâm, lập tức liền mềm, lại ngọt lại sáp, tiếu lệ khuôn mặt thượng biệt nữu tức khắc đảo qua mà quang, đen nhánh sáng ngời đôi mắt chợt lóe chợt lóe, hướng về phía Lâm Mặc Bạch mỉm cười ngọt ngào.

"Ta đều nghe A Bạch, ngươi nói vây quanh, ta liền vây quanh, không bao giờ bắt lấy tới."

"Đồ ngốc."

Lâm Mặc Bạch cười khẽ thanh, nghe nàng kia tính trẻ con đáng yêu lời nói, trên mặt thanh lãnh biểu tình tẫn cởi, môi mỏng hơi hơi giơ lên, cũng nhiều một mạt ý cười.

Bất quá lúc này nhẹ nhàng sung sướng hưng phấn, ở lúc sau một đạo một đạo toán học đề trung, cũng đều bị tiêu ma hết.

Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ