014 cọ cọ không đi vào
Nam nhân khác nói "Cọ cọ không đi vào", kia đều là lừa dối người chuyện ma quỷ.
Lâm Mặc Bạch nói phải cho, lại thật sự liền cọ cọ không đi vào, ngay cả cọ cọ, cũng chỉ là nhẹ nhàng mà, thường thường vuốt ve, căn bản không cho Nguyễn Tình một cái thống khoái.
Nguyễn Tình giống như là một cái cơ khát người, thấy được nước suối, đến gần lại phát hiện là hải thị thận lâu, làm sao có thể không thất vọng thương tâm.
"Ô ô... Khó chịu... Lâm Mặc Bạch... Ta thật là khó chịu..."
Nàng một bên thở dốc, một bên lẩm bẩm, phiếm hồng doanh mắt nhìn chằm chằm Lâm Mặc Bạch sườn mặt, nhìn kia một tấc lưu loát tuấn lãng thiếu niên đường cong, còn có hắn sạch sẽ vành tai, thật hận không thể đi lên cắn một ngụm, liền cùng Lâm Mặc Bạch cắn nàng núm vú giống nhau.
Chính là nàng không dám.
Lâm Mặc Bạch đang nghe đến nàng thanh âm sau, va chạm tốc độ đột nhiên nhanh hơn, kia gầy nhưng rắn chắc bình thản bụng nhỏ một chút một chút chụp đánh ở Nguyễn Tình bắp đùi thượng, hai nơi va chạm phát ra bạch bạch bạch tiếng vang.
Bóng rổ lăn lộn tốc độ cũng tùy theo nhanh hơn, hai loại va chạm thanh đan chéo ở bên nhau.
Nguyễn Tình trong lòng vui vẻ, còn tưởng rằng Lâm Mặc Bạch rốt cuộc thay đổi chủ ý.
Chỉ cần không hề là như thế này ngứa khó nhịn nhẹ liêu, mà là thật mạnh va chạm nàng tiểu huyệt cùng nụ hoa, làm run rẩy khoái cảm truyền khắp nàng toàn thân, liền tính hắn côn thịt không đi vào cũng không quan hệ, liền tính chỉ là cách quần lót cũng không quải hệ.
"Trọng một chút... Lâm Mặc Bạch... Trọng điểm... Ta muốn ngươi... Muốn ngươi..."
Đáy lòng kia một chút nho nhỏ xa cầu, tất cả đều biến thành Ngô nông mềm giọng, nhẹ nhàng rên rỉ.
Nhưng mà Nguyễn Tình chờ mong lại một lần thất bại.
Lâm Mặc Bạch tiếng đánh không ngừng tăng lớn, chính là hắn côn thịt trừu sát góc độ chút nào bất biến, như cũ là từ chặt chẽ chân phùng gian ra vào, chỉ dùng quy đầu ngẫu nhiên đụng vào ướt dầm dề tiểu huyệt.
Người khác chín thiển một thâm.
Hắn đây là cắm mười hạ, cấp một chút, vẫn là cách ủng cào ngứa cái loại này!
"Ô ô... Ngô ngô... A..."
Nguyễn Tình dồn dập thở phì phò, thật sự là nhẫn nại không được, lắc mông đi xuống cọ cọ.
Nếu Lâm Mặc Bạch không cho, nàng liền chính mình muốn.
Thượng kiều quy đầu đột nhiên một chút để ở âm đế thượng, nặng nề nghiền áp đi phía trước, ngay sau đó thô to côn thịt nặng nề mà từ nhỏ huyệt hai mảnh khe thịt trung gian cọ xát mà qua.
"A ——"
Mới vừa một đụng vào, nàng lập tức phát ra lâu dài lại thỏa mãn ngâm nga.
Nguyễn Tình vẫn luôn bị treo, hiện giờ rốt cuộc hàng thật giá thật cảm nhận được Lâm Mặc Bạch hung ác, vô luận là thân thể của nàng cùng linh hồn đều ở run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)
General FictionHán Việt: Kiều diễm dục tích ( cao H, 1V1 ) Tác giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Đô...