10

9K 79 0
                                    

010 dục cầu bất mãn

Tơ hồng bị giam lỏng hồng...

Không chiếm được vĩnh viễn ở xôn xao...

Nguyễn Tình phát tới video, ở nàng đôi tay phủng tuyết nhũ, lộ ra đầu vú thượng lay động màu đỏ nơ con bướm trong hình đột nhiên im bặt, Lâm Mặc Bạch trong đầu nháy mắt hiện lên hai câu này ca từ.

Hắn dưới thân cực nóng dương vật căng chặt nơi tay trong tay phát đau, kề bên phun ra bên cạnh, khó chịu mà nửa vời.

Liền thiếu chút nữa điểm, chỉ cần lại nhiều một chút điểm, nàng nhiều lay động một chút vú, nhiều niết một chút đầu vú, lại một chút kích thích, hắn là có thể bắn ra tới.

Lâm Mặc Bạch buồn bực mà nghiến răng nghiến lợi, thật đúng là ứng mặt khác kia nửa câu ca từ, "Bị thiên vị đều không có sợ hãi".

Chẳng sợ nữ nhân này thân thủ phủng vú, còn tỉ mỉ hệ thượng nơ con bướm, một bộ đưa cho hắn bộ dáng, lại cũng chỉ là xem đến, sờ không tới.

Từ dương vật cùng ngực, đã kêu la hét một cổ hư không.

Kia mạt hồng càng là thành nốt chu sa, thật sâu mà dấu vết trong lòng khẩu.

Đây là nàng lạt mềm buộc chặt xiếc sao?

Lâm Mặc Bạch không có thời gian tưởng nhiều như vậy, đóng lại nhiễm dày đặc dục vọng hai mắt, một tay đáp ở đôi mắt thượng, một tay không ngừng trên dưới loát động lại ngạnh lại năng dương vật, trong đầu hồi tưởng Nguyễn Tình kia một đôi tuyết trắng đẫy đà vú.

Như thế thật lâu sau thật lâu sau, lâu đến hắn hổ khẩu cơ hồ đều phải tê dại, cuối cùng vẫn là ở Nguyễn Tình đụng vào hắn phía sau lưng kia mềm mại xúc cảm trung, mới miễn cưỡng bắn ra tới.

Nhão dính dính tinh dịch hồ hắn một tay, hận không thể có thể bôi trên Nguyễn Tình vú thượng, làm đỏ tươi đầu vú treo lên màu trắng ngà trù dịch, nhất định sẽ càng thêm kiều diễm.

Chỉ là như vậy chợt lóe niệm mà qua, vừa mới tiết ra tới dương vật, lại một lần đứng lên.

"Đáng chết!"

Lâm Mặc Bạch mắng trong tiếng mất đi thuộc về thiếu niên trong sáng âm sắc, cũng không có dĩ vãng trầm ổn, trở nên phá lệ trầm thấp, lại táo bạo.

***

Cao tam trong phòng học, thứ hai buổi sáng tràn ngập các loại binh hoang mã loạn, chép bài tập, thu tác nghiệp, mơ màng sắp ngủ, còn có giống Tần Phong như vậy dứt khoát trực tiếp trốn học không xuất hiện.

Trừ bỏ Tần Phong vị trí, trong phòng học Giang Mạt Nhiên chỗ ngồi cũng không, nghe nói vẫn là thỉnh nghỉ bệnh.

Ngày này Lâm Mặc Bạch trên người, cũng bao phủ một cổ người sống chớ tiến áp suất thấp, ngồi ở hắn chung quanh đồng học thậm chí cảm giác được một cổ khí lạnh, thường thường từ lòng bàn chân bốc lên tới.

Lâm Mặc Bạch tuy nói luôn luôn cao lãnh, chính là thường lui tới cũng duy trì lễ phép xã giao, lại ở hôm nay không hề cố kỵ đen mặt, liền cái dám nói với hắn lời nói đồng học đều không có, lớp trưởng đi thu tác nghiệp thời điểm đều nơm nớp lo sợ.

Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ