19

5.8K 37 1
                                    

019 ta tưởng nghe nghe ngươi

Kia một chút khoảng cách, giống như là treo ở Nguyễn Tình trước mắt một miếng thịt, vô luận nàng thế nào nỗ lực, chính là vô pháp ăn đến trong miệng.

Tay nàng chỉ còn ở âu yếm chính mình, không ngừng vuốt ve sung huyết lại mẫn cảm ngoại âm cánh hoa, nỗ lực tích lũy khoái cảm.

Thân thể sa vào ở trong đó, suy nghĩ lại phảng phất về tới phía trước năm tháng.

Cao trung một khai giảng, nàng liền chú ý tới trong đám người Lâm Mặc Bạch, thân hình tuấn rút, khuôn mặt thanh tuyển, biểu tình đạm mạc, tuy rằng là một cái ngây ngô thiếu niên, nhưng là hắn trên người phát ra trầm ổn hơi thở, đã rất xa siêu việt bạn cùng lứa tuổi.

Gần chỉ là liếc mắt một cái sau, Lâm Mặc Bạch liền thành nàng đầu quả tim bạch nguyệt quang, đặt ở nhất quý trọng vị trí thượng.

Càng đừng nói sau lại Lâm Mặc Bạch đại biểu toàn thể tân sinh lên đài lên tiếng, đứng ở mọi người ánh mắt bên trong, bình thản ung dung, bình tĩnh, liền hắn trên người kia một thân bình thường hắc bạch sắc giáo phục đều trở nên rực rỡ lấp lánh.

Như vậy Lâm Mặc Bạch, phảng phất là mỗi người học sinh thời đại tình nhân trong mộng.

Cùng lớp đến cao tam, Nguyễn Tình cũng âm thầm nhìn lén Lâm Mặc Bạch gần ba năm.

Mỗi một lần điều chỉnh chỗ ngồi thời điểm, nàng đều sẽ ở phía trước một đêm không ngừng cầu nguyện, hy vọng có thể ngồi vào khoảng cách Lâm Mặc Bạch càng gần một ít trên chỗ ngồi.

Chẳng sợ chỉ là thiếu một người khoảng cách, đều có thể làm nàng cao hứng tốt nhất mấy ngày.

Từ đầu đến cuối, ở "Hoa huyệt chiếu" sự tình trước kia, Nguyễn Tình yêu say đắm chính là như vậy thật cẩn thận, yên lặng không tiếng động, vĩnh viễn duy trì một khoảng cách.

Niên thiếu yêu thầm, là ngọt ngào, cũng là chua xót.

Một đoạn này khoảng cách, không chỉ là Nguyễn Tình cố tình duy trì, cũng là từ Lâm Mặc Bạch trên người phát ra.

Hắn hồn nhiên thiên thành tản ra một cổ người sống chớ tiến khí tràng, thậm chí đối cùng lớp đồng học cũng vẫn duy trì xa cách cảm.

Đã từng có lá gan khá lớn nữ sinh cùng Lâm Mặc Bạch thông báo, chính là không có chỗ nào mà không phải là bị cự tuyệt.

Nguyễn Tình thậm chí tận mắt nhìn thấy đến quá Lâm Mặc Bạch làm trò thông báo nữ sinh, đem nữ sinh tỉ mỉ chuẩn bị thư tình ném vào thùng rác, lưu lại một câu lạnh băng "Có thời gian này tưởng chuyện nhàm chán, còn không bằng nhiều xem điểm thư" liền đi xa.

Rời đi đĩnh bạt bóng dáng, là như vậy lạnh nhạt vô tình.

Bị cự tuyệt nữ sinh đương trường khóc lên tiếng tới, ở một bên nghe lén Nguyễn Tình, cũng ở trong lòng không tiếng động khóc thút thít.

Nàng làm không được thông báo, cũng không chịu nổi Lâm Mặc Bạch như vậy lãnh khốc cự tuyệt,

Cũng chỉ có thể, ngày qua ngày, xa xa mà nhìn Lâm Mặc Bạch.

Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ