070 mềm mại lòng bàn tay lập tức dán lên nửa bột côn thịt...
Nếu có người thành nắm giữ bánh lái cùng phương hướng người, như vậy nàng liền nguyện ý nước chảy bèo trôi, huống chi người này vẫn là Lâm Mặc Bạch.
Tại đây phiên thâm triệt nói chuyện sau, Nguyễn Tình cùng thay đổi một người giống nhau, phía trước cái loại này phiền chán học tập cảm giác đảo qua mà quang, ngược lại thành liều mạng tam nương, đã nỗ lực lại khắc khổ.
Nhưng thật ra một bên Lâm Mặc Bạch, hắn ở vui mừng đến nỗi, cũng có một ít lo lắng.
"Nguyễn Tình, học tập cùng ăn cơm giống nhau, một hơi ăn không thành một tên béo, ngươi lập tức cũng học không được như vậy nhiều đồ vật. Không cần cấp chính mình áp lực quá lớn, chúng ta có thể từ từ tới." Lâm Mặc Bạch rốt cuộc vẫn là nhịn không được lo lắng, quan tâm nói.
"Không được. Ta không thể không nắm chặt thời gian, bằng không liền tới không kịp, ta thời gian không nhiều lắm." Nguyễn Tình cúi đầu chính làm một trương tân bài thi, liền đầu cũng không nâng nói như thế nói.
"Thời gian không nhiều lắm?" Lâm Mặc Bạch nhíu nhíu mày, nghi hoặc mà lặp lại nàng lời nói.
Nguyễn Tình ở như vậy trong nháy mắt, phía sau lưng một trận lạnh cả người, trong tay bút dừng dừng.
Nàng buông xuống đầu, tóc dài buông xuống ở bên tai, che khuất kia mang theo hoảng loạn khuôn mặt, chờ sau đó lại ngẩng đầu lên khi, nàng trên mặt là như nhau thường lui tới tươi cười.
Nhu nhu, ngọt ngào, ấm áp.
Nàng giống như làm nũng giống nhau nói, "Lão sư mỗi ngày đều ở niệm còn có bao nhiêu thiên liền thi đại học, thời gian đương nhiên là không nhiều lắm. A Bạch, ta nhất định sẽ nỗ lực, nhất định sẽ thi đậu P đại. Ta tuyệt đối sẽ không làm ngươi thất vọng."
Nói cuối cùng, nàng lại một lần nhắc lại, kia mềm mại lời nói trở nên cứng cỏi, cặp kia trong trẻo đôi mắt cũng lóe tinh quang.
Lâm Mặc Bạch nhìn chăm chú vào trước mắt người, nàng tươi cười, ánh mắt của nàng... Hết thảy đều là như vậy quen thuộc, chính là không biết vì cái gì, hắn trong lòng chính là có một loại ẩn ẩn mà bất an.
Tổng giác trước mắt người này như là có chuyện gì gạt hắn.
Hắn đen nhánh đôi mắt, ánh mắt đột nhiên trở nên trầm thấp ngưng trọng, cùng muốn đem Nguyễn Tình nhìn thấu giống nhau.
Liền ở ngay lúc này.
Nguyễn Tình tiến đến Lâm Mặc Bạch trước mặt, ở kia đẹp môi mỏng thượng nhẹ nhàng mổ một ngụm, cười cùng trộm tanh miêu giống nhau, hai mắt cong thành hai đợt trăng non, ôn nhu nói, "A Bạch, chờ ta làm xong này trương bài thi, nếu ta đạt tiêu chuẩn nói, có phải hay không cũng có thể có khen thưởng?"
Đến nỗi là cái gì loại hình khen thưởng... Bọn họ hai người trong lòng biết rõ ràng.
Theo nàng này một câu, kia ngưng trọng không khí đảo qua mà quang, cùng điểm một phen hỏa giống nhau, nhiệt năng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)
General FictionHán Việt: Kiều diễm dục tích ( cao H, 1V1 ) Tác giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Đô...