23

4.6K 26 0
                                    

023 muốn ngươi giúp ta tắc ( khiêu đản )

Lâm Mặc Bạch tính toán quá, nghỉ trưa thời gian khấu rớt bọn họ từ phòng học đi tới đi lui thể dục kho hàng thời gian, thời gian còn lại căn bản không đủ hắn cùng Nguyễn Tình đều đạt tới cao trào, sau khi kết thúc về phòng học là nhất định sẽ đến trễ, bọn họ thân là cao tam học sinh, càng là đã chịu lão sư trong mắt quản giáo.

Vì tránh cho vấn đề này, cũng vì có thể ở tính ái thượng tận hứng, làm Nguyễn Tình kẹp khiêu đản đi đi học, kéo dài tình thú thời gian.

Đây là Lâm Mặc Bạch nghĩ ra được, tốt nhất biện pháp giải quyết.

Hắn là như vậy nghiêm trang.

Chính là Nguyễn Tình nhìn xem kia một viên màu hồng phấn khiêu đản, nhìn nhìn lại Lâm Mặc Bạch kia trương cùng "Dâm uế" "Tình dục" "Phóng đãng" này đó từ ngữ không hề có quan hệ mặt, nhịn không được ở trong lòng phun tào một câu.

Hắn là nhìn nhiều ít đảo quốc động tác phiến, mới có nhiều như vậy tâm địa gian giảo.

Mấy ngày hôm trước ở thể dục kho hàng ngay tại chỗ lấy tài liệu, đem tập thể hình thiết bị trở thành tính ái đạo cụ, hiện tại lại lấy ra chân chính đạo cụ tới.

Hắn nên sẽ không còn ở nhà cất giấu một đống lớn nhũ kẹp, gậy mát xa, âm đế mát xa khí linh tinh mặt khác đồ vật đi?

Chẳng lẽ về sau cũng đều phải dùng đến nàng trên người?

Nghĩ nghĩ, Nguyễn Tình trắng nõn khuôn mặt, mất tự nhiên đỏ lên, một khắc trước còn buồn bực người, giờ khắc này đỏ bừng mặt.

Lâm Mặc Bạch không kịp Nguyễn Tình suy nghĩ tung bay, hắn chỉ là tiếp tục bình tĩnh nâng xuống tay, chờ Nguyễn Tình tiếp thu.

Đối, là tiếp thu.

Ở Lâm Mặc Bạch trong lòng, là tuyệt đối không cho phép Nguyễn Tình cự tuyệt.

Này một phần cường thế cùng kiên trì, cũng ở Lâm Mặc Bạch trong ánh mắt, Nguyễn Tình rõ ràng có thể cảm thụ nói, hắn là như vậy không dung người khác xen vào.

【 chỉ là bây giờ còn chưa được. 】

Nguyễn Tình trong đầu đột nhiên hiện lên Lâm Mặc Bạch vừa rồi lời nói, hắn cũng là như vậy kiên trì, chẳng lẽ... Cái này khiêu đản chính là cùng Lâm Mặc Bạch hôn môi trao đổi điều kiện.

Theo bản năng, nàng ánh mắt lại dừng ở Lâm Mặc Bạch đôi môi thượng.

Dục vọng giống như là ở trên đầu quả tim khẽ vuốt lông chim, làm nàng ngo ngoe rục rịch, lại ngứa khó nhịn, thật hận không thể hiện tại liền hôn lên đi.

Nguyễn Tình nhíu nhíu mày, cọ xát hạ chân tâm, là như vậy dục cầu bất mãn.

Nàng... Đây là không muốn sao?

Lâm Mặc Bạch nhìn Nguyễn Tình thời gian dài trầm mặc, lại ninh mày đẹp, dưới đáy lòng dâng lên như vậy suy đoán, thậm chí luôn luôn cứng cỏi nội tâm xuất hiện lần đầu tiên lắc lư, nếu nàng thật sự không muốn, vậy không nên ép nàng.

Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ