21

5.3K 32 0
                                    

021 uy cái nãi mà thôi

Dục vọng sở dĩ bị xưng là dục vọng, là bởi vì nó tổng ở nhân tâm không ngừng bành trướng, âm thầm mà nảy sinh ra vô số râu.

Nguyễn Tình yêu thầm khi, chỉ nghĩ cùng Lâm Mặc Bạch càng gần một ít; Lâm Mặc Bạch ở nàng trước mặt khi, nàng muốn nghe nghe hắn trên người khí vị... Đương này đó dục vọng toàn bộ đều được đến thỏa mãn, lại nảy sinh ra tân khát cầu.

Nàng tưởng thân thân hắn.

Kia cương nghị cằm, lưu loát hàm dưới, cao thẳng mũi, lạnh nhạt mắt đuôi... Vô luận nơi nào, đều có thể.

Nếu có thể nói, tốt nhất là Lâm Mặc Bạch môi mỏng.

Hắn cánh môi rất mỏng, người khác nói đây là khắc nghiệt bạc tình chi tượng, chính là Nguyễn Tình cũng không như vậy cho rằng, nếu Lâm Mặc Bạch thật sự bạc tình nói, lại như thế nào sẽ có như vậy mãnh liệt sinh lý dục vọng.

Giống nhau thời gian, giống nhau địa điểm, giống nhau sự tình, liên tiếp ba ngày, hắn cứng rắn dương vật một ngày so với một ngày nhiệt năng, thậm chí thoạt nhìn so lần đầu tiên gặp mặt thời điểm lại trưởng thành một ít.

Hơn nữa hắn môi hình rất đẹp, gần như đến hoàn mỹ, đặc biệt là môi trên trung ương kia thượng kiều phi kiều độ cung, làm người nhịn không được tưởng liếm một ngụm.

Nghĩ đến đây, Nguyễn Tình ở dồn dập hô hấp trọng, một trận miệng khô lưỡi khô, đỏ tươi đầu lưỡi nhẹ nhàng mà liếm miệng mình, tưởng tượng thấy Lâm Mặc Bạch cánh môi, sẽ cùng nàng giống nhau mềm mại sao?

Mà giờ này khắc này, nàng tâm tâm niệm niệm môi mỏng, chính tà tứ hàm chứa nàng núm vú.

Mấy ngày rồi, Nguyễn Tình núm vú thượng dấu răng cũng biến phai nhạt.

Hôm nay mới vừa ngay từ đầu, Lâm Mặc Bạch liền lấy "Kiểm tra" chi danh, làm Nguyễn Tình cởi bỏ áo sơmi cùng nội y, trực tiếp lộ ra tròn trịa đĩnh kiều tuyết trắng đại nãi.

Lâm Mặc Bạch có chút nóng vội, không có giống phía trước như vậy trước dùng bàn tay đùa bỡn, mà là một cúi người, liền mồm to mà hàm đi lên.

Màu hồng nhạt núm vú, còn bẹp bẹp chưa từng đứng thẳng, lập tức biến mất ở Lâm Mặc Bạch môi mỏng chi gian, tính cả mềm nị đầu vú cùng bị ăn đi vào.

Hắn một bên từng ngụm từng ngụm nuốt, bên kia dụng chưởng tâm bao lại, dùng sức bắt đầu vuốt ve.

Bọn họ thậm chí chưa từng có nhiều nói chuyện với nhau, gần chỉ là thiếu niên thô bạo ở trên người nàng tác cầu.

Nguyễn Tình hai ngày này đều bị Lâm Mặc Bạch nhẹ nhàng mà liêu, cùng lông chim quét qua giống nhau, mềm nhẹ mà tàn nhẫn, trong lúc nhất thời cảm giác được Lâm Mặc Bạch ở khắc chế dưới thô bạo.

Khác hơi thở đánh úp lại, toàn thân ở nháy mắt liền nổi lên thoải mái khoái cảm, từ đầu da đến mũi chân đều nắm thật chặt.

Hô hấp cũng lập tức rối loạn, ngửa đầu, giương môi đỏ, một chút một chút thở dốc.

Lâm Mặc Bạch ở một trận thô lỗ lại thú tính nuốt sau, rốt cuộc đem Nguyễn Tình núm vú phóng ra, nguyên bản làm làm bẹp bẹp vật nhỏ, lúc này đã biến ngạnh nhô lên, dính nam nhân nước miếng ở trong không khí lắc qua lắc lại.

Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ