030 thao nàng miệng
Nguyễn Tình bị trước mắt một màn này cấp sợ ngây người.
Vài phút trước, nữ nhân là như vậy ung dung hoa quý, toàn thân tản ra một cổ cao không thể phàn ưu nhã, đi đường thời điểm cũng là cao nâng hạ, ánh mắt khinh miệt, ngay cả mắt đuôi dư quang cũng bủn xỉn cho người khác, càng đừng nói là ở nàng trước mặt khom lưng uốn gối, chỉ xứng mở cửa xe hạ nhân.
Nhưng mà giờ này khắc này, trên mặt nàng cao quý biểu tình bị dâm dục sở thay thế được, là như vậy si cuồng, một tiếng lớn hơn một tiếng làm càn dâm kêu.
Cái gì xã hội thượng lưu xuất thân, cái gì cao nhân nhất đẳng địa vị, những cái đó quyền lực danh dự, tất cả đều không bằng nam nhân giữa háng thô to côn thịt, làm nàng tới thoải mái vui sướng.
Nàng tùy ý thô tục thô lậu nam nhân từng ngụm từng ngụm ăn nàng vú, tùy ý nam nhân dày đặc thô nặng lông tóc bộ phận sinh dục một chút một chút va chạm nàng cái mông, cũng tùy ý kia căn dơ bẩn nam căn ở nàng "Thuần khiết cao quý" trong thân thể không ngừng ra vào.
Nguyễn Tình ở nữ nhân trắng bóng hai chân chi gian, nhìn thấy nam nhân thịt căn, ám trầm hôi màu đỏ, thịt gân nối tiếp nhau, lại xấu xí lại khó coi, thiếu chút nữa ghê tởm hắn nhổ ra.
Đâu giống Lâm Mặc Bạch kia một cây, sạch sẽ, xinh đẹp làm người muốn ăn.
Trước mắt yêu đương vụng trộm dâm diễn còn ở tiếp tục, làm Nguyễn Tình khiếp sợ không thôi sự tình cũng là một kiện tiếp theo một kiện.
Nam nhân ăn đủ rồi nữ nhân vú sau, ghé vào nữ nhân trên người không ngừng thô suyễn, một bên kịch liệt đong đưa cái mông, một bên ướt dầm dề liếm nữ nhân cổ, đặt câu hỏi nói, "Phu nhân, là ta thao ngươi thoải mái, vẫn là lão Hà thao ngươi trói buộc."
"Hừ..." Nữ nhân tựa hồ là ở hừ lạnh, chính là tình dục làm nàng thanh âm thay đổi rớt, "Chẳng qua là một cái quét tước sân hạ nhân, hắn... Hắn nào có tư cách thao ta... A... Ô ô... Chính là nơi này, nhiều thao ta vài cái... Thao lạn ta tao bức... A a..."
"Phu nhân, chẳng lẽ ngươi liền không nghĩ bị hắn thao sao? Ta cùng lão Hà cùng đi đi tiểu thời điểm, nhưng nhìn đến quá hắn thịt căn, một chút cũng không thể so ta tiểu. Hắn cũng đã sớm tưởng thao phu nhân, liền ở biệt thự mặt cỏ thượng, đem phu nhân đè ở dưới thân, thoát cái tinh quang khai thao..."
"Phải không? A..." Nữ nhân híp mắt liếm liếm môi, biểu tình mê loạn, như là bị mê hoặc giống nhau.
"Phu nhân... Ngươi quá mỹ... Phu nhân... Cái này trong phòng nam nhân đều tưởng thao ngươi... A... Phu nhân, ngươi tiểu tao rất thật khẩn..."
"A a a... Thao thật sảng... A a... A..."
Nam nhân thở dốc thanh càng ngày càng nặng, cũng càng ngày càng dồn dập phân loạn, nguyên bản còn nói một ít dâm từ lời xấu xa, hiện tại chỉ biến thành một ít dơ bẩn lời âu yếm.
Nữ nhân cũng là như thế, tiếng rên rỉ bị đâm phá thành mảnh nhỏ, chỉ có hô hô tiếng thở dốc, theo thân thể run lên run lên.
"Phu nhân, ta muốn tới ——" nam nhân nghẹn ngào gầm nhẹ, phần eo đột nhiên va chạm, cuối cùng ngã xuống nữ nhân trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)
General FictionHán Việt: Kiều diễm dục tích ( cao H, 1V1 ) Tác giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Đô...