35

3.3K 23 1
                                    

033 mang theo thủy âm mút vào thanh

"Không có quan hệ."

"Lâm Mặc Bạch, thật sự không có quan hệ."

"Ta không thèm để ý, một chút cũng không thèm để ý."

Chẳng sợ giờ phút này không có người sẽ nhìn đến Nguyễn Tình mặt, chính là nàng biểu tình vẫn là như vậy chuyên chú thành kính, liền sợ Lâm Mặc Bạch sẽ không tin hắn theo như lời nói.

Sớm tại Lâm Mặc Bạch mở miệng nói ra kia câu đầu tiên thực xin lỗi thời điểm, nàng đáy lòng những cái đó còn sót lại ủy khuất liền không còn sót lại chút gì.

Hơn nữa... Nàng biết những cái đó đều không phải là là Lâm Mặc Bạch thiệt tình lời nói.

Nàng như cũ dựa gần Lâm Mặc Bạch, chẳng sợ đang nghe tới rồi nàng lời nói sau, trước mặt thiếu niên cũng không có lơi lỏng xuống dưới.

Nguyễn Tình buộc chặt cánh tay, càng ôm càng chặt, kia đè thấp lúc sau như cũ mềm nhẹ thanh âm, cũng còn ở tiếp tục nói.

"Lâm Mặc Bạch, ngươi không phải sợ."

"Vô luận... Ngươi mụ mụ là một cái cái dạng gì người, vô luận ngươi có phải hay không Lâm gia hài tử, này đều không quan trọng."

Bởi vì phía trước sở thấy kia một màn, cũng bởi vì Lâm Mặc Bạch vừa rồi đột nhiên ma chướng, Nguyễn Tình đáy lòng hiện lên tệ nhất suy đoán, đó chính là Lâm Mặc Bạch cũng không phải Lâm gia huyết mạch.

Như vậy suy đoán có lẽ khoa trương, nhưng là tại đây tình cảnh này dưới, cũng là có khả năng tính.

Lâm Mặc Bạch nghe vậy, ngực đột nhiên phập phồng một chút, vẫn luôn cứng đờ hắn có phản ứng, thấp giọng hỏi nói, "Chẳng sợ ta là tài xế hài tử, là một cái người hầu hài tử, ngươi đều không để bụng sao?"

"Ta thích người trên là Lâm Mặc Bạch, gần chỉ là ta nhìn đến cái kia Lâm Mặc Bạch, hắn thông minh, có khả năng, lại lớn lên soái, còn có một đôi rất sâu thúy đôi mắt, sẽ nghiêm túc mà nhìn về phía mỗi người. Này hết thảy đều cùng ngươi cha mẹ không quan hệ, cùng ngươi xuất thân không quan hệ. Ta thích chỉ là vô cùng đơn giản Lâm Mặc Bạch mà thôi. Liền đơn giản như vậy, ngươi minh bạch sao?"

Nguyễn Tình những lời này, cơ hồ là không hề nghĩ ngợi buột miệng thốt ra, là như vậy thẳng thắn trực tiếp, tựa như nàng phần cảm tình này, cũng là như thế đơn giản thuần túy, không có bất luận cái gì tạp chất.

Bọn họ còn không phải chân chính "Đại nhân", bọn họ cảm tình đơn thuần trực tiếp, sẽ không bởi vì thế tục sở ảnh hưởng, một nữ nhân đối một người nam nhân thích, bổn hẳn là chính là như thế.

Chính là... Lâm Mặc Bạch lại bị này một cái thô thiển đạo lý kinh sợ.

Hắn có thể giải ra phức tạp toán học nan đề, có thể lý giải thế giới chưa giải chi mê, lại cùng Nguyễn Tình nói giống nhau, đơn giản như vậy đạo lý, hắn chẳng lẽ không hiểu sao?

Ngần ấy năm, đem hắn cầm tù ở hắc ám trong thế giới, cũng không phải hắn mẫu thân, mà là chính hắn.

Hắn là Lâm Mặc Bạch, có chính mình độc lập nhân sinh, muốn sống thành cái gì bộ dáng, vẫn luôn đều nắm giữ ở hắn trong tay.

Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ