49

2.1K 17 0
                                    

046 nàng nơi nào chịu nổi như vậy dâm loạn

Giải đề?

Tình cảnh này dưới, Lâm Mặc Bạch thế nhưng còn muốn nàng giải đề?!

Nguyễn Tình buồn bực mà không được, chính là Lâm Mặc Bạch ngón tay một chút một chút túm miên điều lộ ở tiểu huyệt bên ngoài sợi bông, thường thường mà liên lụy đến gắt gao hút lấy miên điều nhục bích, có một loại nguy ngập nguy cơ nguy hiểm cảm, giống như một không cẩn thận liền sẽ bị lấy ra tới giống nhau.

Nguyễn Tình nơi nào còn dám hé răng, thò tay nắm chặt bút, cúi đầu hồng mắt tiếp tục đi xuống viết bài tập.

Về phương diện khác cũng là nàng tính tình thật sự quá mềm, thường lui tới liền cùng nhão dính dính trái cây đường giống nhau, rất ít có phát giận thời điểm. Vừa rồi đuổi như vậy câu dẫn Lâm Mặc Bạch, cũng là tráng lá gan, tưởng cùng Lâm Mặc Bạch tới gần dục vọng làm nàng phá lệ dũng cảm.

Chính là chỉ chớp mắt rơi xuống Lâm Mặc Bạch trong lòng ngực, nàng đã sớm đã không có bất luận cái gì tính tình, mềm thành một bãi xuân thủy.

Nguyễn Tình cắn chặt môi dưới, cố nén Lâm Mặc Bạch ngón tay ở nàng quần lót âu yếm, run run rẩy viết xuống một loạt tự, tốt xấu làm nửa đường đề, mắt nhìn cùng thắng lợi lại vào một bước.

Chính là, Lâm Mặc Bạch lại ở nàng bên tai nói lên lời nói.

"Nguyễn Tình..."

Hắn dùng Nguyễn Tình thích nhất, cũng là nhất rung động âm điệu, thấp thấp niệm nàng tên.

"Ta suy nghĩ thật lâu, vẫn là cảm thấy ' A Nguyễn ' cái này xưng hô nhất thích hợp ngươi, ngươi cảm thấy như thế nào? A Nguyễn, a mềm... Danh xứng với thực, thực thích hợp ngươi."

Nói chuyện khi, Lâm Mặc Bạch thở ra tới nhiệt khí, tất cả đều ở Nguyễn Tình lỗ tai thượng, kia một khối da thịt lửa nóng dọa người.

Ở Lâm Mặc Bạch trên dưới giáp công dưới, Nguyễn Tình có thể không rên rỉ ra tới, đã hao phí sở hữu trong lòng.

Càng miễn bàn còn nghe được kia một tiếng một tiếng "A Nguyễn", thật là muốn đem nàng xương cốt kêu tê dại, nơi nào còn quản trên tay bài tập.

Tay cầm đặt bút viết, còn viết tự, chính là từng nét bút run lợi hại, cũng hồn nhiên cũng không biết chính mình viết chút thứ gì.

Lâm Mặc Bạch lại đột nhiên lại trầm trầm âm điệu, sinh ra nhắc nhở nói, "Ngươi nơi này viết sai rồi, như vậy tính đi xuống, đáp án đều là sai. Lần thứ hai còn làm sai, chẳng lẽ là vừa rồi học lại quên mất, muốn ta lại dạy ngươi một lần?"

"Không cần... Không cần... Ta đều nhớ kỹ, có thể giải ra tới..."

Nguyễn Tình vội không ngừng mở miệng cự tuyệt, chỉ là làm lưỡng đạo đề, nàng đã cả người nhiệt ra mồ hôi, như thế nào cũng ngồi không yên, nếu là đem vừa rồi tri thức yếu điểm lại một lần nữa học một lần, kia... Kia nàng không phải muốn ở Lâm Mặc Bạch ngón tay thượng, bị lạc hồn phách đều ném, không biết sẽ bị hoàn thành bộ dáng gì.

Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ