63

1.7K 7 0
                                    

060 hắn là nàng người nam nhân đầu tiên! 【5000 tự +】

【 ngươi tưởng ở nơi nào làm? 】

Là đêm, lại là một ngày tiết tự học buổi tối kết thúc.

Ở bọn học sinh đều sau khi rời khỏi, ban ngày ầm ĩ trường học trở nên tĩnh lặng không tiếng động, chỉ có đôi ở bàn học thượng sách vở vẫn là như vậy thật dày một chồng.

Trong phòng học đều tắt đèn, đem toàn bộ khu dạy học đều cùng nhau biến mất ở trong bóng tối, hết thảy đều là như vậy tĩnh lặng không tiếng động.

Lại ở mọi âm thanh đều tịch lập tức, hai bóng người xuất hiện ở bổn hẳn là không có một bóng người trong phòng học.

【 ngươi muốn dùng cái dạng gì tư thế? 】

Một bóng hình tinh tế thon thả, hạ thân ăn mặc một cái ngắn ngủn váy dài, ở làn váy lay động dưới, phản chiếu phá lệ mảnh khảnh vòng eo, còn có thiếu nữ thon dài hai chân.

Ở nàng trước người, là một cái càng vì cao lớn thiếu niên, áo dài quần dài, toái dừng ở trên trán tóc mái, loáng thoáng lộ ra thiếu niên thanh tuyển khuôn mặt.

Hai cái thân ảnh dần dần mà dựa vào cùng nhau, phảng phất muốn hòa hợp nhất thể.

Thiếu niên cánh tay gắt gao mà ôm lấy kia bất kham nắm chặt eo thon, dùng sức mà hướng lên trên một ôm, đem thiếu nữ ôm ở bàn học thượng.

Chỉ nghe thấy một trận xôn xao tiếng vang, bàn học thượng sách vở dừng ở trên mặt đất, nhưng không ai sẽ đi để ý tới này đó.

Thiếu nữ xoắn cái mông ở bàn học thượng cọ cọ, hai đầu gối tách ra đặt ở thiếu niên bên cạnh người, cẳng chân lắc qua lắc lại, cuối cùng quấn quanh ở thiếu niên phía sau.

Gót chân một cọ, đem giày cởi đi xuống, ăn mặc trường vớ hai chân gắt gao giao điệp, lôi kéo thiếu niên cùng nàng càng thêm tới gần.

【 muốn ta mang bộ sao? 】

Thiếu niên cúi đầu, đẹp môi mỏng hôn môi trước mắt cao cao giơ lên cằm, một tấc một tấc, từ kia trơn bóng như ngọc da thịt hôn đến kiều diễm môi đỏ thượng, cùng trong trí nhớ giống nhau mềm mại, ngọt ngào.

Như vậy một tới gần thượng, hai người hô hấp lập tức trở nên càng thêm dồn dập, ở an tĩnh trong phòng học có vẻ phá lệ rõ ràng.

Thiếu nữ cổ tinh tế thon dài, thẳng tắp duỗi trường, liền cùng xinh đẹp nhất thiên nga cổ giống nhau, chỉ là vì có thể cùng thiếu niên hôn đến càng sâu một chút.

Bọn họ môi răng giao triền, đầu lưỡi câu lấy đầu lưỡi, mút vào lẫn nhau nước bọt, ở khoang miệng không ngừng qua lại vuốt ve, càng nhiều một ít tấm tắc hút duẫn thanh, đem bóng đêm tăng thêm một phần dâm mĩ chi khí.

Thiếu nữ ngón tay nguyên bản khẩn lôi kéo thiếu niên bên hông áo sơmi, chính là lại trong bất tri bất giác, nàng đã gấp không chờ nổi bắt đầu vuốt ve thiếu niên khẩn thật ngực, theo ngạnh bang bang thân thể đường cong đi xuống.

Lôi ra áo sơmi...

Giải khai lưng quần...

Xanh nhạt như ngọc ngón tay cuối cùng ngừng ở ngạnh bang bang côn thịt phía trên.

Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ