26

4.5K 27 0
                                    

026 trong phòng học cao trào

Chuyện này không biết là như thế nào bại lộ, chính là liền lão sư đều kinh động, có thể thấy được sự tình nháo thật sự đại.

Còn không chỉ có chỉ là như thế.

Nữ đồng học thấy Nguyễn Tình mặt lộ vẻ kinh ngạc, biết nàng đối chuyện này cảm thấy hứng thú, lại tiến đến nàng bên tai, nhỏ giọng nói thầm, "Sự tình ngọn nguồn giống như là từ Lâm Mặc Bạch trong nhà truyền ra tới, Lâm Mặc Bạch mụ mụ tự mình gọi điện thoại tới dò hỏi sự tình việc nhỏ không đáng kể..."

Lâm gia...

Nguyễn Tình ngực như là bị thứ gì thật mạnh gõ một chút, ong ong mà phát vang.

Lâm gia là trong thành nổi danh hào môn thế gia, gia tộc địa vị hết sức quan trọng, cũng làm Lâm Mặc Bạch trên người thiên nhiên liền mạ một tầng sáng long lanh kim quang.

Lâm Mặc Bạch phụ thân tuy rằng là trong nhà đại phòng nhị tử, chính là mười năm trước trưởng tử giao thông ngoài ý muốn qua đời, phụ thân hắn tiếp nhận Lâm gia gia nghiệp, thành tổng tài, Lâm Mặc Bạch cũng thành Lâm gia tương lai người thừa kế.

Hơn nữa Lâm Mặc Bạch lại là con trai độc nhất, vô luận là gia đình áp lực, vẫn là quanh mình người dư luận, đều là không cần nói cũng biết.

Nghe đồn Lâm gia cha mẹ đối hắn càng là quản giáo khắc nghiệt, không cho phép hắn ra một chút sai lầm, mới dưỡng thành Lâm Mặc Bạch như vậy trưởng thành sớm mà lại trầm ổn tính tình.

Nguyễn Tình đối này là biết một vài, bởi vậy trong lòng hoảng sợ, chẳng qua là một cái nho nhỏ đến trễ, một cái không ảnh hưởng toàn cục nói dối, như thế nào sẽ thành như vậy sóng to gió lớn.

Lâm Mặc Bạch hiện tại có khỏe không? Có thể hay không đã chịu lão sư răn dạy?

Hắn như vậy xuất sắc đệ tử tốt, chỉ sợ cả đời này cũng chưa gặp quá này đó, tất cả đều là bị nàng liên lụy.

Nguyễn Tình lo lắng không thôi, gấp đến độ tưởng lập tức đứng dậy đi tìm Lâm Mặc Bạch, chính là thân thể phản ứng lại trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, không ngừng nhảy lên khiêu đản kích thích nàng mà thân thể nhũn ra, sắc mặt đỏ lên.

Nữ đồng học nhìn nàng không giống bình thường sắc mặt, lo lắng nói, "Nguyễn Tình, ngươi mặt như thế nào như vậy hồng, còn đổ mồ hôi, có phải hay không bị cảm? Muốn hay không mang ngươi đi phòng y tế?"

"Không... Không cần. Ta không có việc gì, nghỉ ngơi một lát liền hảo."

Nguyễn Tình nói chuyện, chậm rãi cúi đầu, đôi tay đặt ở bàn học thượng, đem mặt chôn ở bên trong.

Nàng đi xuống tầm mắt nhìn hai chân chi gian, cách quần dài cùng quần lót, phảng phất mang theo xuyên thấu năng lực, có thể nhìn đến màu hồng phấn khiêu đản ở màu đỏ tươi nhục huyệt điên cuồng chấn động, dẫn lưu ra dâm thủy vô số hình ảnh.

Hô... Hô...

Non mềm môi đỏ thở phì phò, một chút một chút, trở nên càng ngày càng dồn dập.

Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ