012 chờ bị lấp đầy ( 600 trân châu thêm càng )
Lời tuy nhiên nói như vậy, chính là kia tế nhuyễn tơ hồng Nguyễn Tình cũng không có khả năng tùy thân mang theo, cho nên nàng nhìn về phía Lâm Mặc Bạch hai mắt ngập nước, lóe nhu nhược đáng thương xin tha ý vị.
Đều lúc này, Lâm Mặc Bạch lại sao có thể dễ dàng buông tha nàng.
"Không cần dây thừng, ta có khác biện pháp, đã có thể làm ngươi tao vú giải ngứa, lại có thể thế ngươi cột lên nơ con bướm."
"Biện pháp gì ——"
Nguyễn Tình nói còn chưa nói xong, Lâm Mặc Bạch ngón cái đã thâm nhập màu trắng ren nội y bên trong, lòng bàn tay đè nặng nãi thịt dùng sức một xoa, đem đỏ tươi núm vú từ nội y tễ ra tới, đứng thẳng ở trong không khí, hơi hơi thượng kiều.
Lâm Mặc Bạch khẽ nhếch mở ra môi mỏng, một ngụm cắn đi lên.
Nguyễn Tình nhìn chăm chú vào một màn này phát sinh, nhìn đến nàng núm vú biến mất ở Lâm Mặc Bạch môi răng chi gian, ngay sau đó, một cổ đau đớn nháy mắt đánh úp lại.
"A ——"
Lâm Mặc Bạch lần này là vững chắc cắn một ngụm, mang theo tàn nhẫn kính, hàm răng lâm vào ở nhũ thịt trung, lưu lại sâu đến đỏ lên dấu răng, như là muốn đem Nguyễn Tình núm vú một ngụm cắn xuống dưới giống nhau, không hề giống vừa rồi gặm cắn tiểu nốt ruồi đỏ thời điểm, nhiều ít còn mang theo tình thú cùng khiêu khích.
Nguyễn Tình đau trừu một hơi, tê tê rung động, "Đau, Lâm Mặc Bạch, đau quá..."
"Chỉ có đau, ngươi mới có thể nhớ kỹ."
Lâm Mặc Bạch hàm chứa núm vú, hàm hồ nói, lại cũng đánh cái bàn tay cấp một viên táo, môi răng từ núm vú thượng rời đi thời điểm, cuốn đầu lưỡi ở kia dấu vết loang lổ quầng vú thượng liếm một ngụm.
"A..." Nguyễn Tình lần này là thoải mái kêu lên tiếng, lại đau lại tô, nhẹ nhàng mà run rẩy.
Nhổ ra núm vú thượng, dính Lâm Mặc Bạch nước miếng, lóe dâm mĩ quang, nhàn nhạt quầng vú thượng kia một vòng dấu răng, liền cùng cột vào Nguyễn Tình núm vú thượng xích giống nhau, chặt chẽ mà khắc ở nơi đó, như thế nào hoảng đều không xong.
Đây là Lâm Mặc Bạch cho nàng trói nơ con bướm.
Cũng là hắn lưu lại dấu vết.
Hoàn thành bên trái sau, Lâm Mặc Bạch giống nhau như đúc ở Nguyễn Tình bên phải vú thượng cũng cắn một ngụm, đáy mắt lúc này mới hiện lên vừa lòng thần sắc.
"Không chuẩn hái xuống, bằng không liền không phải cắn một ngụm đơn giản như vậy." Hắn đối Nguyễn Tình uy hiếp nói, trong lòng kỳ thật sớm có tham dục, như vậy đáng yêu hai cái vật nhỏ, nếu là quải cái lục lạc gì đó cũng nhất định lại đẹp, lại dâm đãng.
"Trích... Như thế nào trích?" Nguyễn Tình mắt mang mê ly, hoang mang nói.
Lâm Mặc Bạch đảo cũng hào phóng giải đáp nghi vấn giải thích nghi hoặc, ở nàng bên tai thấp giọng nói, "Ở ấn ký biến mất trước, chủ động tới tìm ta, cầu ta lại ' trói ' đi lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)
General FictionHán Việt: Kiều diễm dục tích ( cao H, 1V1 ) Tác giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Đô...