29

4K 27 0
                                    

028 cho phép ngươi cao trào một lần

Chính là Nguyễn Tình lo lắng sự tình thẳng đến cuối cùng đều không có phát sinh.

Hết thảy an tĩnh như thường, cũng chỉ có nàng một người lâm vào ở hỗn loạn bùn tảo trung.

Lâm Mặc Bạch như cũ làm hắn bài tập, ngược lại còn thỉnh cuối cùng một tiết tiết tự học buổi tối giả, trước thời gian rời đi trường học, giống như một chút cũng không nhớ rõ còn có một cái thuộc về hắn "Đồ vật" chính di dừng ở Nguyễn Tình trong thân thể.

Nghĩ đến phía sau rỗng tuếch chỗ ngồi, Nguyễn Tình tâm cũng không một khối, nhè nhẹ thổi gió lạnh.

Bóng đêm đen nhánh là lúc, tiết tự học buổi tối kết thúc, bị trầm trọng học tập áp bách một ngày bọn học sinh rốt cuộc chờ tới rồi tự do, ầm ĩ phi giống nhau rời đi phòng học.

Nguyễn Tình thu thập cặp sách, động tác muốn so bình thường thong thả một ít, liền cùng không nghĩ rời đi phòng học giống nhau.

Lúc này nàng, đã thích ứng an tĩnh tồn tại thân thể khiêu đản, có đôi khi thất thần, hoặc là chuyên tâm làm luyện tập đề thời điểm, thậm chí sẽ quên khiêu đản tồn tại.

Nàng nhìn đến kia trương 24 phân toán học bài thi, liếc mắt một cái, hai mắt... Cuối cùng lung tung đoàn thành một đoàn, nhét vào bàn học, cũng không chuẩn bị mang về nhà.

Thu thập thỏa đáng sau, đang muốn đem cặp sách trên lưng vai, cặp sách lại bị một cổ từ phía sau truyền đến lực lượng lôi kéo trụ.

Nguyễn Tình quay đầu lại nhìn lại, liếc mắt một cái đối thượng sáng ngời có thần nhìn chằm chằm nàng xem Tần Phong.

Nàng nhíu nhíu mày, có chút sợ hãi, rốt cuộc còn không có quên Tần Phong là như thế nào một bàn tay liền đem một cái nam đồng học xách lên tới, nhút nhát sợ sệt hỏi, "Ngươi có chuyện gì?"

Tần Phong không nói chuyện, chính là đôi mắt một trên một dưới chuyển động, từ trên xuống dưới đánh giá Nguyễn Tình.

"Nếu là không có việc gì, thỉnh ngươi buông tay, ta phải về nhà."

Nguyễn Tình tuy rằng sợ, lại không sợ hãi, trong lòng điểm mấu chốt đại khái là người này là Lâm Mặc Bạch bằng hữu, không đến mức làm ra cái gì khi dễ nữ nhân sự tình tới.

Tần Phong như cũ nhìn chằm chằm nàng, ánh mắt trực tiếp mà lại trần trụi, thậm chí có chút thô lỗ, ở Nguyễn Tình trên mặt, trên ngực, mông cùng chân dài thượng nhìn nhiều vài lần.

Nếu là đổi thành người khác, chỉ sợ đã sớm toát ra dâm uế thần sắc, chính là Tần Phong đi đem chuyện như vậy làm bằng phẳng.

Tần Phong đánh giá đủ rồi, liệt miệng cười, nhỏ giọng lầu bầu câu, "Lâm Mặc Bạch ánh mắt thật đúng là không tồi."

"Ngươi nói cái gì?" Nguyễn Tình không nghe rõ, lại hỏi biến.

Tần Phong không lặp lại lời nói mới rồi, mà là từ bàn học móc ra một cái phong thư tới, "Đây là Lâm Mặc Bạch làm ta giao cho ngươi."

Hắn nói chuyện, đem trong tay đồ vật hướng Nguyễn Tình trước mặt một ném.

Nhìn là một cái hơi mỏng phong thư, chính là dừng ở bàn học thượng thời điểm lại phát ra "Phanh" tiếng đánh.

Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ