64

1.6K 11 0
                                    

061 tiểu tao huyệt bị thao hảo sảng...

Trong lúc nhất thời, Nguyễn Tình cùng Lâm Mặc Bạch đều thô thô mà thở phì phò, hai người ai cũng không dễ chịu.

"A Bạch, tiến vào... A Bạch... Ta muốn ngươi... A Bạch... Đều tiến vào..."

Ở Lâm Mặc Bạch suy nghĩ cơ hồ muốn nứt toạc thời điểm, Nguyễn Tình hơi mở con mắt, nhộn nhạo đáy mắt thủy quang, một tiếng một tiếng kêu gọi, dường như nàng dưới thân đau đớn căn bản không tồn tại, dường như nàng hai vai run nhè nhẹ không phải bởi vì khẩn trương...

"A Bạch..."

Nàng thanh âm như cũ kiều nhu, không ngừng rên rỉ tên của hắn, giống như đây là nàng trong đầu cuối cùng tàn lưu đồ vật.

Lâm Mặc Bạch ở nàng kêu gọi trong tiếng, tan vỡ cuối cùng một tia lý trí, sở hữu khắc chế đều bị dục vọng thủy triều sở bao phủ, chỉ có nhiệt năng máu ở trong thân thể bay nhanh trào dâng.

Cánh tay hắn căng thẳng, cơ bắp phồng lên, gắt gao mà bóp chặt Nguyễn Tình vòng eo, căng chặt bụng nhỏ, đột nhiên một chút, thật sâu đâm vào!

"Ngô ngô ——"

Nguyễn Tình lại một lần giơ lên đầu, môi mân khẩn, trên mặt thần sắc hỗn loạn, nói không nên lời là vui thích nhiều một chút vẫn là đau đớn nhiều một chút.

Lúc này đây vui thích, không phải đến từ chính thân thể của nàng thượng, mà là tâm lý thượng.

Trộm yêu thầm lâu như vậy thiếu niên, tha thiết chờ đợi lâu như vậy côn thịt, nhất chiêu được như ước nguyện, là cỡ nào vui vẻ.

Nàng vui vẻ đến cả người đều ở nhẹ nhàng mà run rẩy, thậm chí bao gồm hoa huyệt nội gắt gao hấp thụ Lâm Mặc Bạch côn thịt mềm thịt.

Lâm Mặc Bạch ở tiến vào sau, hai mắt con ngươi bị một cổ dày đặc đen nhánh sở chiếm cứ, hắn một bên vuốt ve Nguyễn Tình vú, một bên bắt đầu đĩnh côn thịt chậm rãi thọc vào rút ra.

Ở côn thịt đằng trước thượng, có một cổ ấm áp chất lỏng ở chảy xuống tới, xúc cảm bất đồng với dâm dịch, theo côn thịt thao làm, theo tiểu huyệt chảy xuôi ra tới.

Lâm Mặc Bạch biết đó là cái gì, toàn thân trở nên càng thêm căng chặt.

Hắn ngẩng đầu hôn môi Nguyễn Tình đỏ tươi môi, thấp giọng lẩm bẩm, "A Nguyễn..."

Cùng lúc đó, hắn đột nhiên lại là một chút thâm nhập, đem dục vọng thật sâu mà chống lại ở chưa bao giờ đụng vào quá u tĩnh nơi.

Kia một khắc, theo Lâm Mặc Bạch mà nói chuyện thanh, một cổ quái dị ngứa từ Nguyễn Tình đáy lòng, từ nàng bị chống lại hoa kính chỗ sâu trong lan tràn ra tới, làm nàng cầm lòng không đậu ở cả người căng chặt trung kẹp chặt hai chân, chặt chẽ mà khoanh lại Lâm Mặc Bạch vòng eo.

Mà kia kiều diễm hoa huyệt, bị thô to côn thịt hoàn toàn căng ra, huyệt khẩu chỗ, giống như căng chặt da gân giống nhau chặt chẽ mà khoanh lại.

Đó là... Nàng không bỏ được Lâm Mặc Bạch rời đi.

Lâm Mặc Bạch đằng trước chạm vào lại mềm lại nhận địa phương, đồng thời cùng nhau truyền đến còn có nhiệt năng cùng hít thở không thông giống nhau khoái cảm.

Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ