071 nhiệt năng lại hư không mấp máy...【2 càng 】
Giờ này khắc này, có phải hay không đạt tiêu chuẩn, đối Nguyễn Tình tới nói, đã không có bất luận cái gì ảnh hưởng.
Nàng như là phát hiện Lâm Mặc Bạch nhược điểm giống nhau, không ngừng kinh hô.
"A Bạch, ngươi côn thịt có phải hay không lại biến đại, ta hai tay đều phải trảo bất quá tới."
"A Bạch, ngươi có hay không dùng thước đo lượng quá? Nói không chừng có hai mươi centimet? Ta cảm giác có nga, ta mang theo thước đo, muốn hay không hiện tại lượng một chút?"
"A Bạch... Một đụng tới ngươi, ta giống như cũng ra thủy..."
Nguyễn Tình ngồi ở trên ghế hai chân, chính không ngừng mà qua lại cọ xát, mượn này tới thoáng giảm bớt chân trái tim ngứa.
Kia đã hưởng qua một lần côn thịt tư vị tiểu huyệt, lúc đóng lúc mở, gào khóc đòi ăn, lại chỉ có thể hút mềm mại quần lót.
Liền tính hút duẫn ướt dầm dề, cũng không có biện pháp thật sự hít vào tiểu huyệt bên trong, đi lấp đầy chỗ sâu trong ngứa, hoa kính mị thịt cũng chỉ có thể nhiệt năng lại hư không mấp máy.
Thân thể phản ứng là dục hác khó bình, chính là Nguyễn Tình cũng vẫn chưa hoàn toàn mất đi lý trí, nàng biết nếu là nàng bệnh không có hảo toàn, Lâm Mặc Bạch tuyệt đối sẽ không lại giẫm lên vết xe đổ, vượt Lôi Trì một bước.
Ở điểm không có tính toán ra tới phía trước, có thể như vậy gắt gao mà nắm Lâm Mặc Bạch côn thịt, đã là nam nhân "Bố thí".
Bởi vậy, miệng nàng thượng nói dâm ngôn loạn ngữ, trong lòng lại còn xem như an phận.
"Nguyễn Tình, ngươi cho ta đi một bên ngoan ngoãn ngồi xong." Lâm Mặc Bạch đè ép áp ngữ khí, trầm thấp mà cảnh cáo nói.
"A Bạch, ngươi thật sự bỏ được ta buông tay sao? Nếu là không có ta che lại, ngươi côn thịt nói không chừng sẽ bị cảm lạnh." Nguyễn Tình ở trong bất tri bất giác, một cái tay khác cũng duỗi đi xuống, đôi tay ở đâu cùng nhau bắt lấy Lâm Mặc Bạch lại thô lại lớn lên côn thịt.
Một tay vuốt ve côn thịt phía dưới căng phồng hai cái trứng dái, đặt ở trong lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve, một tay kia nỗ lực bao bọc lấy lộ ở bên ngoài kia một đoạn, lòng bàn tay bao cực đại quy đầu, nhẹ nhàng mà qua lại cọ xát.
Tay nàng trong lòng, thực nhanh có ướt át sền sệt dấu vết, là từ quy đầu lỗ nhỏ chảy ra.
Nguyễn Tình bởi vậy cười càng thêm kiều diễm, duỗi cái lưỡi liếm khô khốc môi, xấu hổ tựa khiếp, lại mang theo ba phần câu dẫn, kiều mềm nói, "A Bạch, ngươi nếu là bị cảm lạnh, nói không chừng sẽ giống ta giống nhau cảm mạo. Như vậy chính là sẽ ảnh hưởng ngươi học tập, ta giúp ngươi che đến càng nhiệt một ít được không?"
Lâm Mặc Bạch trong tay chính cầm bút, đều bởi vì dùng sức mà mu bàn tay thượng gân xanh nhô lên.
Hắn mắt đen hơi rũ, bảy phần khắc chế, ba phần nghiêm khắc nói, "Ngươi đây là ở dẫn lửa thiêu thân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)
General FictionHán Việt: Kiều diễm dục tích ( cao H, 1V1 ) Tác giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Đô...