020 phát tao khí vị
Lâm Mặc Bạch cùng Nguyễn Tình dựa vào như vậy gần, không chỉ có có thể nghe được nàng thở dốc thanh âm, càng cảm thụ được nhiệt năng hô hấp từ hắn trên cổ nhẹ nhàng quét qua xúc cảm, ngứa, tê dại.
Dường như rơi xuống tinh hỏa, đem hắn máu ngọn lửa lại một lần bậc lửa.
Đồng thời, hắn còn ngửi được từ Nguyễn Tình trên người phát ra khí vị.
Ngọt ngào, như là hắn ném xuống kia căn thủy mật đào kẹo que, nhưng là ở vị ngọt trung, còn hỗn tạp một cổ dâm mĩ hơi thở, là nàng chảy ra dâm thủy, cũng là nàng trong thân thể... Phát tao khí vị.
Chính sự hormone tràn đầy tuổi tác, củi khô lửa bốc một điểm liền trúng, liền tính Lâm Mặc Bạch tự chủ cường đại nữa, cũng nhịn không được trong thân thể kêu gào dục vọng.
Chính là còn không được...
Lâm Mặc Bạch ánh mắt ám ám, đen như mực đồng tử đi xuống đảo qua, ngừng ở Nguyễn Tình ửng đỏ mềm mại trên má, thâm trầm trung nhiều một cổ không dễ phát hiện động tình.
"Chúng ta hẳn là về phòng học." Lâm Mặc Bạch nhắc nhở.
Nguyễn Tình lúc này mới bừng tỉnh, bay nhanh mở to mắt, xuyên thấu qua thể dục kho hàng cửa sổ nhỏ hộ, hướng bên ngoài trông ra.
Sắc trời vẫn là xám xịt, nơi xa khu dạy học đồ sộ chót vót, thiếu ầm ĩ, nhiều tĩnh lặng.
Thời gian này, nghỉ trưa sớm đã kết thúc, đệ nhất đường khóa không biết tiến hành rồi bao lâu.
Nguyễn Tình sắc mặt gấp quá, run run rẩy từ ngựa gỗ trên dưới tới, hai chân rơi xuống đất thời điểm căn bản không dẫm ổn, lại bất chấp chính mình có phải hay không sẽ ngã trên mặt đất, tiện tay vội chân loạn sửa sang lại quần áo.
Nàng không màng quần lót trước sau ướt át, một phen kéo quần dài mặc tốt, sau đó lại vội vội vàng vàng thủ sẵn áo sơmi nút thắt.
Nhưng là nàng càng là nóng vội, đôi tay càng là không chịu khống chế, trong suốt cúc áo ở nàng ngón tay tiêm xoay vài vòng, vẫn là không khấu lên.
"Ai á!"
Nguyễn Tình ảo não ra tiếng, thần sắc vô cùng lo lắng.
"Ta tới."
Lâm Mặc Bạch ra tiếng ngăn cản, thò tay nhéo Nguyễn Tình áo sơmi hai bên, thon dài đầu ngón tay vững vàng bắt lấy nho nhỏ cúc áo, sạch sẽ lưu loát một viên một viên hướng lên trên khấu.
Nguyễn Tình không nghĩ tới Lâm Mặc Bạch sẽ làm như vậy, giật mình, cương ở tại chỗ.
Theo Lâm Mặc Bạch động tác, hắn mu bàn tay dựa gần Nguyễn Tình phong ngực, một không cẩn thận, là có thể chạm vào, mà kia một mảnh tuyết trắng đình trệ thượng, còn tàn lưu loang lổ vệt đỏ, đúng là Lâm Mặc Bạch ngày hôm qua vuốt ve khi lưu lại.
Lúc này Lâm Mặc Bạch, ánh mắt trong suốt, đồng tử thượng không có một tia không nên có tình dục, càng mắt nhìn thẳng, chỉ là chuyên chú ở trên ngón tay.
Ái muội cùng khắc chế, kịch liệt mà va chạm.
Nguyễn Tình cũng không dám nhiều xem một cái, sợ chính mình khống chế không được suy nghĩ bậy bạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)
General FictionHán Việt: Kiều diễm dục tích ( cao H, 1V1 ) Tác giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Đô...