83

4.1K 19 9
                                    

080 Tần Giang phiên ngoại ( 1 ) hạn khi miễn phí

"Hừ, một đám phế vật."

Tần Phong đứng, run lên trên người tro bụi, mắt lạnh nhìn quét trên mặt đất đám kia bị hắn đánh ngã người, ngũ quan thâm thúy khuôn mặt thượng toàn là trào phúng.

Khai giảng bất quá hai tháng, này đã là đệ thập sóng lại đây tìm hắn đánh nhau người.

Nói lên chuyện này, nguyên nhân cũng là buồn cười.

Tần Phong không phải cái loại này gây chuyện khiêu khích, không có việc gì tìm việc người, hắn chẳng qua là lớn lên quá cao lớn, khí thế quá thô cuồng, hành vi quá làm càn không chịu câu thúc, nhìn liền cùng một cái lưu manh giống nhau.

Trong trường học những cái đó chân chính lưu manh, nghe nói Tần Phong sự tình sau, liền cảm thấy chính mình "Địa bàn" bị người xâm lược, từ ban đầu khiêu khích đến sau lại huyết đua quần ẩu, nháo sự người một đợt tiếp theo một đợt.

Mà Tần Phong ở đánh nhau chuyện này thượng là một phen hảo thủ, chưa từng gặp được quá cái gì đối thủ.

Tới một cái, đánh một cái, tới một đôi, đánh một đôi, nhiều lần đều đem những cái đó tên côn đồ đánh tè ra quần, mà chính hắn lại liền một chút trầy da đều không có.

Dần dà, Tần Phong bách chiến bách thắng danh hào truyền nơi nơi đều là, thậm chí đem hắn đưa lên vườn trường bá vương vị trí.

Hắn liền tính ở trong trường học đi ngang, cũng không có người dám nghị luận một chữ.

Tần Phong đối này cũng lười đến giải thích, một phương diện là hắn như vậy hình tượng, là rất khó dựa vào dăm ba câu tới thay đổi; về phương diện khác là từ tin tức truyền khai sau, liền lão sư cũng lười đến lại tìm hắn nói chuyện, rơi vào bên tai thanh tịnh, cũng coi như là nhờ họa được phúc, hắn mừng được thanh nhàn.

Hôm nay tới tìm hắn những người này, cũng không phải trong trường học mặt, mà là mặt khác trường học học sinh, xem như "Mộ danh mà đến".

Ban đầu nhìn đến này nhóm người hùng hổ bộ dáng, Tần Phong còn tưởng rằng rốt cuộc có thể hoạt động hoạt động tay chân, không nghĩ tới những người này thế nhưng chỉ là nhìn hù người, trên thực tế chẳng qua là một đám hổ giấy, liền cho hắn xách giày đều không xứng.

"Tần Phong, ngươi đừng đắc ý! Hôm nay là chúng ta đại ca không có tới, bằng không mới... Mới sẽ không làm ngươi thắng đến nhẹ nhàng như vậy!" Ngã trên mặt đất người đã đau đến ngũ quan đều rối rắm ở bên nhau, tê tê trừu khí, lại còn không quên đối Tần Phong lớn tiếng kêu la.

"Ha hả."

Tần Phong cười lạnh thanh, một câu cũng chưa nói, chỉ là một chân dẫm lên người nọ bàn tay thượng, cùng với một trận giết heo tiếng kêu, hắn đĩnh bạt thân ảnh nghênh ngang mà đi.

Lúc này, ánh nắng tây nghiêng, trong trường học đã không có học sinh, an tĩnh khu dạy học bị ánh nắng chiều bao phủ ở trong đó, nhiễm một tầng đỏ ửng.

Tần Phong đi nhanh rời đi vườn trường, đi lại không phải đại môn, mà là sân thể dục bên cạnh tường vây.

Thả người nhảy, một cái trở tay, người khác đã ngồi ở đầu tường thượng.

Đang muốn giống tầm thường giống nhau nhảy xuống thời điểm, lại ngoài ý muốn phát hiện tường vây bên ngoài, cũng đổ một ít người.

Bảy tám cái dáng vẻ lưu manh nam sinh, ăn mặc ngoại giáo giáo phục, đem một người nữ sinh bao quanh vây quanh, mà cái kia nữ sinh trên người, ăn mặc chính là bọn họ trường học giáo phục.

Đây là sống thoát thoát xảo trá làm tiền cùng vườn trường bá lăng.

Nữ sinh vóc dáng nhỏ lại, cõng một cái cặp sách to, lại cúi đầu, tóc mái che khuất nàng nửa trương mặt, gần chỉ lộ ra một bộ dày nặng hắc khung đôi mắt.

Tần tranh híp mắt đánh giá, nhìn cái này nữ sinh có điểm quen mắt, nhìn đến kia phó kính đen thời điểm mới nhớ tới, này không phải bọn họ ban học tập uỷ viên sao!

Người này ngày thường an tĩnh không tiếng động, ăn mặc cũng là quê mùa thật sự, căn bản không có thiếu nữ thanh xuân tinh thần phấn chấn. Làm việc càng là bản khắc, không biết biến báo, khai giảng trước nửa tháng mỗi ngày đều đuổi theo hắn thu tác nghiệp, hắn nếu là không cho, có thể ở hắn chỗ ngồi bên vẫn không nhúc nhích trạm hơn mười phút nhìn chằm chằm hắn xem.

Này đều tân thế kỷ, như thế nào còn có loại này lão cũ kỹ nữ sinh.

Tần tranh bởi vậy, đối cái này nữ sinh có ấn tượng.

"Hôm nay tính ngươi vận khí tốt, ta mới vừa nhiệt nhiệt thân, còn không có hoạt động khai gân cốt, liền giúp ngươi lúc này."

Tần Phong lầm bầm lầu bầu, đang muốn từ đầu tường thượng nhảy xuống đi, lại thấy bị mọi người vây quanh nữ sinh, đột nhiên ngẩng đầu lên.

Nguyên bản cho rằng sẽ nhìn đến một trương kinh hoảng thất thố khuôn mặt nhỏ, thấp thỏm lo âu hai mắt, lại không nghĩ rằng nàng trên mặt thế nhưng bình tĩnh như thường, ngược lại là thấu kính sau cặp kia giống tới bình tĩnh trong hai mắt, lần đầu tiên nở rộ ra lóa mắt ánh mắt.

Chỉ thấy nàng nâng lên cánh tay, trong nháy mắt, bắt được hướng về phía nàng kêu gào nam sinh, sau đó ——

Phanh mà một tiếng.

"A ——"

So nữ sinh cao hơn hai mươi centimet nam sinh, đã nằm ngửa ngã trên mặt đất, phát ra ai rống tiếng động.

Thật là một cái xinh đẹp lại lưu loát quá vai quăng ngã!

Tần Phong hứng thú bừng bừng nhìn, liền kém vỗ tay trầm trồ khen ngợi.

🎉 Bạn đã đọc xong Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End) 🎉
Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ