031 trời sinh chính là tao hóa
Nguyễn Tình cầm lòng không đậu híp lại mắt, hắc ám sắc trời làm nàng mắt không thể thấy, thân thể mặt khác cảm quan trở nên càng thêm rõ ràng.
Trong phòng, nữ nhân tiếng rên rỉ dường như liền ở nàng bên tai, kiều suyễn than nhẹ hướng trong não toản.
Bị thao làm miệng, bị dâm loạn đầu lưỡi, kề sát phía sau lưng, càng đừng nói che trời lấp đất thuộc về Lâm Mặc Bạch hơi thở, đem nàng kéo vào cái này dục vọng lốc xoáy, đi theo cùng nhau trầm luân.
"A a a a... Tao trọng điểm... Dùng sức a a a... Mau thao chết ta..."
"Tao hóa, ngươi đều ướt đẫm, thế nhưng còn không thỏa mãn, thật TMD dâm đãng! Xem ta không thao chết ngươi!"
Nữ nhân cùng nam nhân thanh âm đan chéo ở bên nhau, Nguyễn Tình sớm đã quên mất bọn họ thân phận chênh lệch, chỉ cảm thấy đến Lâm Mặc Bạch cắm vào miệng nàng ngón tay lại càng sâu.
Hai cái đốt ngón tay, ướt dầm dề, tất cả đều là nàng nước miếng, lóe nhàn nhạt thủy quang.
"Tiểu tao hóa, ngươi quả nhiên cũng ướt."
Nam nhân thanh âm đột nhiên mà trở nên càng gần, hơn nữa từ hồn hậu thành thục giọng nam, biến thành thiếu niên đặc có trong sáng thanh tuyến.
Nguyễn Tình phản ứng trở nên chậm chạp, lại liên tục thở hổn hển vài khẩu khí, mới phản ứng lại đây vừa rồi nói lời này người là Lâm Mặc Bạch.
Hắn vói vào đi ngón tay, đang ở nàng hoa huyệt ngoại, vuốt ve bị dâm thủy dính ướt quần lót.
Sền sệt chất lỏng, đem Lâm Mặc Bạch sạch sẽ ngón tay cũng dính ướt, liền cùng nàng mặt trên cái miệng nhỏ giống nhau.
"Tiểu tao hóa, ngươi là khi nào ướt? Thủy nhiều như vậy, liền như vậy dục cầu bất mãn sao? Là ở vừa rồi nghe lén thời điểm? Chẳng qua là nhìn người khác bị thao, liền phát tao phát lãng, ngứa chịu không nổi? Thật đúng là trời sinh chính là tao hóa, nên bị thao chết... Thao chết..."
Lâm Mặc Bạch không ngừng mà nói chuyện, thanh âm ép tới thấp thấp.
Hắn nói chuyện khi, dựa gần Nguyễn Tình cổ, thở ra tới nhiệt khí toàn phun ở kia mặt trên.
Chính là Nguyễn Tình cảm nhận được không phải nhiệt năng, ngược lại là từng trận lạnh lẽo, Lâm Mặc Bạch nói càng không phải tính sự thượng dâm lời nói, từng câu từng chữ tất cả đều là lạnh băng trào phúng, mang theo dày đặc hàn ý, làm người không rét mà run.
Nguyễn Tình lúc này, cảm nhận được cũng không hề là trong thân thể tình dục, ngược lại là từ đáy lòng nổi lên tới lo lắng.
"Ô ô... Ô ô ô..."
Nàng muốn cho Lâm Mặc Bạch dừng tay, tưởng quay đầu lại xem một cái hắn.
Nhưng là Lâm Mặc Bạch tay cùng thiết cánh tay giống nhau, căn bản tránh thoát không khai.
Ở một tiếng một tiếng thao làm thanh cùng trong phòng thân thể va chạm trong tiếng, Lâm Mặc Bạch ngón tay cơ hồ để tới rồi Nguyễn Tình trong cổ họng, nàng hô hấp khó khăn, khó chịu nhăn lại khuôn mặt nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)
General FictionHán Việt: Kiều diễm dục tích ( cao H, 1V1 ) Tác giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Đô...