13

9.1K 58 0
                                    

013 cũng khẩn hai chân bị địt

Nguyễn Tình đối mặt đột nhiên phát sinh một màn này đột nhiên không kịp phòng ngừa, chính là nàng hai mắt nhìn chằm chằm, cũng không có bởi vì thẹn thùng mà dời đi tầm mắt.

Nàng rõ ràng nhìn đến thiếu niên gầy nhưng rắn chắc eo trên bụng màu đen quần lót, phía dưới là căng phồng một đoàn, rất lớn, thực mãn, đã cương cứng.

Ngay sau đó quần lót bên cạnh bị đi xuống xả, màu đen cuốn khúc lông tóc lộ ra tới, rậm rạp lại đen bóng, cùng nàng dưới thân thực không giống nhau.

Tiếp tục đi xuống là... Lâm Mặc Bạch dương vật.

Lại thô lại trường, nhan sắc cũng không phải rất sâu, âm thầm màu đỏ thịt sắc, đằng trước tròn tròn, trứng gà lớn nhỏ, chính giữa có một cái lỗ nhỏ, phiếm một chút thủy quang.

Thịt hành thượng nhô lên gân mạch, lan tràn đi xuống, theo thô tráng hệ rễ biến mất ở màu đen lông tóc trung, lộ ra rũ tại hạ phương hai cái con cháu túi, cũng là tròn vo, no đủ trụy trướng bộ dáng.

Đột nhiên một chút từ trong quần bên cạnh nhảy đánh ra tới khi, đại đồ vật ở trong không khí qua lại đong đưa, Nguyễn Tình cơ hồ ở đều bên tai nghe được hô hô tiếng gió, cuối cùng ngừng ở một cái góc ngắm chiều cao 45 độ trạng thái, tự nhiên ngẩng đầu thượng kiều.

Đây là Nguyễn Tình gặp qua xinh đẹp nhất nam nhân côn thịt, thẳng tắp sạch sẽ, cho dù là như vậy dâm vật, thế nhưng cũng có vài phần lạnh lùng hơi thở, cùng Lâm Mặc Bạch cho người ta cảm giác rất giống.

Lại cũng thực không giống nhau, Lâm Mặc Bạch luôn luôn trầm ổn nội liễm, này côn thịt gần là thượng kiều bộ dáng, liền mang theo giương cung bạt kiếm kiêu ngạo khí thế, càng đừng nói nó về sau nếu là hung ác mà công thành đoạt đất.

Chỉ là ngẫm lại, Nguyễn Tình cầm lòng không đậu vuốt ve hai chân.

Vô luận là nào một loại hơi thở, Nguyễn Tình đều thích không được.

Vừa rồi gắt gao chỉ là Lâm Mặc Bạch ngón tay, đã câu nàng cả người run rẩy, dâm thủy văng khắp nơi, nếu như này thô to đồ vật thao làm tiến vào thân thể của nàng...

Nguyễn Tình nuốt hạ nước miếng, thân thể kích động muốn run rẩy, tiểu huyệt ướt dầm dề lại ra thủy, chỉ có thể hư không hút quần lót.

Trong lúc nhất thời, Nguyễn Tình hô hấp trở nên dồn dập, ở yên tĩnh thể dục kho hàng có vẻ phá lệ rõ ràng.

Chính là nàng trước mặt Lâm Mặc Bạch, tuy rằng bỏ đi quần, lộ ra côn thịt, kia trương thanh nhã tuấn tú khuôn mặt thượng, trừ bỏ thâm hắc ánh mắt ở ngoài, như cũ vẫn là lạnh lùng biểu tình, giống như vừa rồi dùng ngón tay vuốt Nguyễn Tình hoa huyệt người không phải hắn giống nhau.

Lâm Mặc Bạch lộ côn thịt, nghiêng người đi rồi vài bước, dùng mũi chân từ trong một góc đá một cái bóng rổ lại đây, ngừng ở Nguyễn Tình trước mặt.

"Trạm đi lên." Hắn lạnh lùng mà mệnh lệnh nói.

"Ân?" Nguyễn Tình cùng một cái si nữ giống nhau nhìn chằm chằm Lâm Mặc Bạch côn thịt, nhìn nó ở chủ nhân giữa hai chân lắc qua lắc lại, nơi nào có nghe rõ Lâm Mặc Bạch nói.

Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ