059 dính một bãi chất nhầy trắng đục...
Tâm tư rối loạn sau, nàng mặt sau lưỡng đạo đề làm càng thêm thong thả, lại cũng thật vất vả ở 12 giờ trước toàn bộ viết xong.
Ở tính ra cuối cùng một đáp án là lúc, Nguyễn Tình liền kém hô to vạn tuế.
Nàng lập tức lấy ra di động, đem làm tốt đề mục chụp ảnh chụp chia Lâm Mặc Bạch.
Bọn họ đã có mặt khác càng phương tiện thông tin phương thức, chính là ở trong lòng, Nguyễn Tình luôn là thích nhất dùng gửi tin tức phương thức.
Này có thể làm Nguyễn Tình nhớ tới nàng ban đầu cấp Lâm Mặc Bạch hoa mắt huyệt chiếu thời điểm, cái loại này khẩn trương lại chờ mong tâm tình.
Nàng hiện tại như cũ là phát ra tin nhắn, chính là dâm uế ảnh chụp lại biến thành nghiêm túc toán học bài tập, loại này chuyển biến, cũng thật là làm người không thể tưởng được.
【 A Bạch, ta khen thưởng ngươi? 】
Nguyễn Tình gấp không chờ nổi thảo muốn khen thưởng, phủng di động, một cái kính ngây ngô cười, kia tươi cười phảng phất có thể tràn ra một cổ tử vị ngọt tới.
Bên kia Lâm Mặc Bạch, cũng không có ngủ, vẫn luôn chờ Nguyễn Tình tin tức.
Ở thu được tin nhắn sau, hắn kiểm tra rồi đề mục đáp án, như cũ có chút sai lầm nhỏ, chính là lấy Nguyễn Tình toán học thành tích, có thể làm thành như vậy, là thật sự hạ một phen khổ công phu.
Hiện giờ thời gian cũng đã chậm, hắn không nói cái gì nữa, mà là mở ra album, từ bên trong tuyển một trương ảnh chụp, hợp với một câu hồi phục qua đi.
【 cho ngươi khen thưởng. 】
Nguyễn Tình không nghĩ tới Lâm Mặc Bạch sẽ nhanh như vậy hồi phục tin tức, cho nên phía trước buông di động đi rửa mặt.
Chờ nàng tẩy toàn thân phấn nộn, ăn mặc đai đeo váy ngủ ra tới, Lâm Mặc Bạch tin nhắn đã ở nàng di động nằm hai mươi tới phút.
Nàng lập tức nở nụ cười, cầm di động vùi vào trong chăn, gương mặt cọ cọ mềm mại gối đầu, lúc này mới click mở Lâm Mặc Bạch hồi phục.
Trong nháy mắt, một trương ảnh chụp ánh vào nàng đôi mắt.
Ảnh chụp, là một cái thiển sắc ren quần lót.
Nguyễn Tình liếc mắt một cái liền nhận ra tới, kia một cái quần lót là thuộc về nàng, chính là lần trước nàng đi Lâm Mặc Bạch trong nhà, bởi vì sinh lý kỳ nguyên nhân ở hắn phòng toilet thay thế.
Chính là cái kia quần lót bị làm dơ, nàng ném vào thùng rác, sau lại xuyên chính là Lâm Mặc Bạch mua tới dùng một lần quần lót.
Hiện giờ, ảnh chụp quần lót thượng không có một tia vết máu, sạch sẽ như tân, ngược lại ở mặt trên dính một bãi chất nhầy trắng đục, hẹp hòi vải dệt thượng bị bắn nơi nơi đều là.
Nguyễn Tình tầm mắt vừa thấy thanh ảnh chụp nội dung, lập tức liền không rời được mắt.
Nàng trong đầu thậm chí hiện lên, Lâm Mặc Bạch trắng nõn ngón tay bắt lấy nàng quần lót, gắn vào căng chặt biến ngạnh thịt giúp đỡ, một chút một chút nhanh chóng loát động, hắn thanh tuyển khuôn mặt thượng tất cả đều bị tình dục sở bao phủ, mà nàng quần lót, bị phun thượng một cổ một cổ tinh dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)
General FictionHán Việt: Kiều diễm dục tích ( cao H, 1V1 ) Tác giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Đô...