52

2K 10 0
                                    

049 ướt dầm dề tinh dịch đều hàm ở khép kín cánh hoa thượng

Xán hoàng dương quang toái ở Nguyễn Tình trong hai mắt, thanh triệt đồng tử tựa hồ trở nên trong suốt, nàng lông mi run lên run lên, muốn mở mắt ra tới, đem trước mặt thiếu niên khuôn mặt xem càng thêm rõ ràng chút.

Chính là mê ly chi gian, cao trào dư vị dưới, nàng trước mắt Lâm Mặc Bạch như là nàng ở trong đầu ảo tưởng ra tới giống nhau.

Dừng ở nàng môi thượng khẽ hôn là như thế ôn nhu thanh thiển, dường như con bướm nhẹ nhàng mà bay qua, cánh một chút một chút huy động, dừng ở nàng cánh môi thượng.

Lâm Mặc Bạch hôn đến như thế khắc chế, gần nhất hắn sợ lại một lần dọa tới rồi Nguyễn Tình, thứ hai là hắn phân thần lưu ý kệ sách sau lưng tiếng vang.

Ở Nguyễn Tình kia một tiếng "Kinh hô" lúc sau, người nọ tựa hồ cũng bị dọa tới rồi, không nghĩ tới ở như vậy yên lặng trong một góc, thế nhưng không ngừng hắn một cái, còn có người khác ở.

Người nọ liên tục nói vài câu "Thực xin lỗi", cũng không ở hướng tới bọn họ bên này đi tới, ngược lại rời đi tiếng bước chân càng ngày càng xa.

Lâm Mặc Bạch vẫn luôn lưu tâm này đó tiếng vang, đã lâm vào ở mê ly trạng thái Nguyễn Tình lại không biết, nàng ở Lâm Mặc Bạch làm người an tâm hơi thở dưới trầm tĩnh.

Ở kia tiếng bước chân hoàn toàn biến mất không thấy sau.

Lâm Mặc Bạch trong ánh mắt khắc chế tẫn cởi, trong nháy mắt lộ ra giống đực hung ác thần sắc.

Một cái ngẩng đầu, gắt gao mà hôn lên Nguyễn Tình kiều môi, bắt đầu điên cuồng đoạt lấy, vô luận là kiều mềm cái lưỡi vẫn là ngọt ngào nước bọt, tất cả đều bị hắn một người mút vào bá chiếm.

Mà cái bàn phía dưới, càng là vội vàng mà dâm loạn.

Lộ ở đũng quần ngoại đỏ sậm côn thịt, dính sát vào Nguyễn Tình sung huyết môi âm hộ, ngón tay còn câu lấy một bên quần lót, hướng bên cạnh kéo, lộ ra một chỉnh đóa kiều hoa, bắt đầu thô bạo mà cọ xát chà đạp..

Nguyễn Tình một khắc trước mới cao trào, kia kiều diễm tiểu huyệt mẫn cảm liền chạm vào đều chạm vào không được, lại như thế nào chịu được như vậy lực đạo tra tấn.

"A... Ô ô..."

Khoái cảm nháy mắt từ hai người chặt chẽ tương dán tư mật ra truyền ra tới, làm thật vất vả mới bình ổn xuống dưới thân thể, lại một lần bắt đầu run rẩy.

"Không cần..." Nguyễn Tình nức nở mà kháng nghị, môi đỏ vừa động vừa động, lui về phía sau tưởng rời đi Lâm Mặc Bạch môi.

"Hư..." Lâm Mặc Bạch thoáng buông lỏng ra chút, nhẹ nhàng nói, "Đừng nhúc nhích, đừng lên tiếng, người kia còn chưa đi."

Vừa rồi bị xem nhẹ khẩn trương, lại một lần bị đánh thức, Nguyễn Tình ngực thượng kia căn huyền, lại căng chặt lên.

Nàng bên tai, bùm bùm tất cả đều là hắn tiếng tim đập, còn có Lâm Mặc Bạch côn thịt ở hoa huyệt thượng vuốt ve là vọng lại rất nhỏ tiếng vang, nơi nào còn có tinh lực đi lắng nghe khí người khác thanh âm, chỉ có thể dựa vào Lâm Mặc Bạch.

Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ