044 theo ngươi ống quần vói vào đi
Là từ bao lâu phía trước bắt đầu?
Nguyễn Tình vẻ mặt chờ đợi, chờ hắn trả lời.
Lâm Mặc Bạch cũng ở trong lòng hỏi chính hắn, rốt cuộc là từ bao lâu phía trước bắt đầu?
Là từ nàng bởi vì toán học khảo thí không đạt tiêu chuẩn, mỗi khi bắt được bài thi liền bắt đầu hạ xuống tâm tình, trên mặt cũng không thấy ngọt ngào cười duyên thời điểm? Vẫn là bởi vì nàng bị toán học lão sư răn dạy, ở lớp học thượng phạt trạm, quẫn bách cúi đầu, hồng mắt thời điểm?
Liền Lâm Mặc Bạch cũng nhớ không rõ.
Chờ hắn phản ứng lại đây thời điểm, hắn ở mỗi đường toán học khóa thượng, đều sẽ lấy ra notebook, ấn đã từng học tập ký ức, đem tri thức yếu điểm tất cả đều trích lục ra tới, dùng đơn giản nhất cũng là dễ dàng nhất lý giải bút pháp giảng giải.
Tần Phong còn tưởng rằng hắn là làm lớp học bút ký, nhịn không được hỏi hắn vì cái gì, nào biết đâu rằng hắn là tự cấp Nguyễn Tình chuẩn bị ôn tập tư liệu.
Trong bất tri bất giác, thật dày một quyển notebook liền tất cả đều tràn ngập.
Những việc này, Lâm Mặc Bạch một chữ cũng không nghĩ giảng cấp Nguyễn Tình nghe, càng không nghĩ làm nàng biết, từ rất sớm thời điểm bắt đầu, hắn sớm đã nhớ kỹ nàng ánh mặt trời sáng lạn điềm mỹ tươi cười, trong bất tri bất giác đặt ở đáy lòng.
"Chúng ta trước từ mùng một tri thức điểm nói về, ta trước thô sơ giản lược giảng một lần, ngươi nghe xong sau nói cho ta này đó là ngươi hiểu, này đó là ngươi không hiểu..." Lâm Mặc Bạch tránh mà không đáp, mà là mở ra sách vở, làm tấm mộc.
Nguyễn Tình đảo cũng không lại đuổi theo không bỏ, rốt cuộc nàng trong tay notebook đã là tốt nhất lễ vật, hơn nữa nàng còn chú ý tới Lâm Mặc Bạch bên tai một mảnh đỏ bừng.
Theo Lâm Mặc Bạch âm thanh trong trẻo, nàng cũng đem lực chú ý đặt ở toán học sách giáo khoa cùng notebook phía trên.
Đây là bọn họ học tập ngày đầu tiên, Lâm Mặc Bạch cũng còn đang sờ tác Nguyễn Tình học tập năng lực, cũng không có giảng quá nhiều tri thức điểm, mà là lại lấy ra nguyên bộ bài tập, làm Nguyễn Tình làm củng cố.
Mà hắn, ở thư viện kệ sách thượng chọn một quyển đại học vi phân và tích phân, cúi đầu nhìn lên.
Yên lặng trong một góc, trừ bỏ trang sách bị phiên động khi phát ra sàn sạt thanh ở ngoài, lại vô mặt khác thanh âm.
Từ ngoài cửa sổ chiếu vào dương quang chiếu vào bọn họ hai người trên người, ấm áp mà lại tươi đẹp, vô luận là cùng thể dục kho hàng, vẫn là cùng ngày hôm qua biệt thự trước âm u góc, đều hình thành tiên minh đối lập.
Nguyễn Tình ngay từ đầu vẫn là nghiêm túc, cầm bút, một đạo một đạo cởi ra đề, rốt cuộc Lâm Mặc Bạch cho nàng chuẩn bị viết tay bút ký, này một phần rung động thật lâu không tiêu tan.
Chính là thời gian dài sau, những cái đó con số lại ở nàng trước mắt đánh lên chuyển.
Nàng lén lút ngẩng đầu, nhìn về phía trước mặt Lâm Mặc Bạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)
General FictionHán Việt: Kiều diễm dục tích ( cao H, 1V1 ) Tác giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Đô...