54

1.9K 10 0
                                    

051 kim thương không ngã, ngày ngày thao luyện, kéo dài dùng bền

Ở mát lạnh gió thu trung, xuyên nhất mát mẻ người cũng thuộc Tần Phong.

Như cũ vẫn là màu trắng áo sơmi cùng rộng mở cổ áo, lộ ra ngực một khối tiểu mạch sắc cơ ngực, cùng không sợ lãnh dường như, tùy ý gió lạnh hô hô hướng trong rót nhập, thật là huyết khí phương cương người trẻ tuổi.

Tần Phong bên cạnh đứng Lâm Mặc Bạch, bọn họ mới vừa kết thúc nam sinh thể năng huấn luyện, ở một bên nghỉ ngơi, còn có chút suyễn, ngực lúc lên lúc xuống, trên mặt cũng mang theo một ít vận động sau đỏ ửng, làm lúc này Lâm Mặc Bạch thoạt nhìn cùng tầm thường thời điểm có chút bất đồng.

"Ai á ai á, cuộc sống này thật là không cho người sống, một chút da thịt non mịn đều nhìn không thấy, nhân sinh không thú vị, nhân sinh thật là không thú vị a..." Tần Phong nhìn sân thể dục thượng những cái đó nữ hài tử thở ngắn than dài, một bên nói, một bên còn chuyển mắt hướng Lâm Mặc Bạch trên người nhìn.

Hắn lời này, kỳ thật là nói cho Lâm Mặc Bạch nghe được, nề hà Lâm Mặc Bạch là trầm mặc quán, lăng là không đáp lời.

Tần Phong cũng không cảm thấy xấu hổ, sườn nghiêng người, chuyển hướng về phía Lâm Mặc Bạch, đôi tay hoài ngực trên dưới đánh giá, khóe miệng cười nhạt, hừ cười nói, "Chậc chậc chậc, thật đúng là không giống nhau, cùng nàng ở bên nhau?"

Giọng nói trung, tràn đầy mà đều là trêu chọc.

Lâm Mặc Bạch nếu là lại thờ ơ, bỏ mặc, liền Tần Phong này trương xú miệng, không biết còn sẽ nói ra cái gì không xuôi tai nói tới.

Hắn nâng nâng mắt, cho Tần Phong một cái lạnh nhạt xem thường.

"Ta đều không sợ bị toán học lão sư nhìn chằm chằm đến cùng đại, đánh bạc mệnh tới giúp ngươi. Ngươi nhưng đừng nhỏ mọn như vậy, tổng muốn cùng anh em nói một câu lời nói thật." Tần Phong nói đều là sự thật, hắn ở lớp học thượng giúp đỡ Nguyễn Tình dời đi rất nhiều lần toán học lão sư lửa đạn, này đơn giản đều là Lâm Mặc Bạch yêu cầu hắn làm như vậy.

"Khi nào coi trọng nhân gia? Thế nhưng liền ta cũng gạt. Trách không được trước kia thể dục khóa, ta xem đám kia nữ sinh chạy bộ thời điểm, ngươi đều không trở về phòng học. Ta còn tưởng rằng ngươi là lưu lại bồi ta, MD, ngươi đây là đem ta đương tấm mộc a. Lâm Mặc Bạch a Lâm Mặc Bạch, ngươi tàng đến cũng thật sự quá sâu."

"Ít nói lời nói, ồn ào đến ta lỗ tai đau." Lâm Mặc Bạch không kiên nhẫn mà nhìn Tần Phong liếc mắt một cái, ngoài miệng tràn đầy ghét bỏ, đến cũng không từ Tần Phong bên người rời đi, tiếp tục bồi hắn đứng ở sân thể dục biên.

Bọn họ hai người có thể trở thành bạn tốt, là tình cờ gặp gỡ, cũng là tính cách cho phép.

Một cái miệng xú thêm lảm nhảm, một cái lạnh nhạt trào phúng kỹ năng MAX, nhìn dường như cho nhau ghét bỏ, chính là ai cũng không thật sự hướng trong lòng đi, nói trắng ra là là giống nhau trí tuệ bằng phẳng.

Dần dà, cũng thói quen loại này ở chung hình thức.

Thấy Lâm Mặc Bạch rốt cuộc mở miệng, Tần Phong ngược lại càng hăng say, bắt đầu nói lên chửi tục.

Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ