054 ngươi không cảm thấy đây là một kiện thực kích thích sự tình sao?
Hết thảy tuy rằng đều an tĩnh xuống dưới, chính là này cổ quái dị không khí ở tiếng Anh khảo thí lúc sau, như cũ liên tục tràn ngập.
Kế tiếp hai đường khóa đều là ngữ văn khóa, thường lui tới Tần Phong nhất không thích loại này văn trứu trứu, nhìn hai mắt phạm vựng, nghe mơ màng sắp ngủ đồ vật.
Chính là ngày này, hắn thế nhưng không có ngã vào bàn học thượng hô hô ngủ nhiều, ngược lại hai mắt sáng ngời có thần, còn thường thường phát ra một chút tiếng vang tới.
Nguyễn Tình là đứng mũi chịu sào người bị hại, mỗi lần đều bị Tần Phong thình lình xảy ra tiếng vang dọa đến, sợ hãi này một con đã ở bùng nổ tới gần bên cạnh dã thú, sẽ đột nhiên bạo tẩu.
Nàng đã từng rất nhiều lần quay đầu lại nhìn về phía Lâm Mặc Bạch, ánh mắt dò hỏi.
Chính là Lâm Mặc Bạch nhiều nhất chỉ là đối nàng lắc lắc đầu, lại vô mặt khác.
Mỗ một đường khóa sau, Nguyễn Tình tiến đến Giang Mạt Nhiên bên tai, nhẹ nhàng mà hỏi nàng, "Giang Mạt Nhiên, ngươi sợ hãi sao?"
Giang Mạt Nhiên đẩy đẩy trên mũi kính đen, thực đạm nhiên mà hỏi lại một câu, "Ta vì cái gì sẽ sợ hãi?"
"Tần Phong a!" Nguyễn Tình nhưng thật ra so Giang Mạt Nhiên càng khẩn trương, lôi kéo cánh tay của nàng, hai người cùng nhau hướng cái bàn phía trước bò một chút, lo lắng bị Tần Phong nghe được nàng lời nói, "Tần Phong hắn thực không bình thường, vẫn luôn ở phía sau nhìn chằm chằm ngươi xem đâu, ánh mắt đặc biệt hung ác."
Giang Mạt Nhiên đối này thực bình tĩnh, lông mày cũng chưa động một chút, vô cùng đơn giản nói ba chữ, "Ta biết."
"Ngươi biết? Ngươi biết như thế nào một chút phản ứng cũng không có? Chẳng lẽ ngươi sẽ không sợ..." Nguyễn Tình trong đầu hiện lên một ít huyết tinh bạo lực hình ảnh, chính là làm nàng nói ra, lại không biết hẳn là như thế nào giảng mới hảo.
Nàng trong lòng còn có một cái điểm mấu chốt, đó chính là có Lâm Mặc Bạch ở, sự tình hẳn là không đến mức phát triển đến loại tình huống này.
Giang Mạt Nhiên nhìn Nguyễn Tình trên mặt lo lắng, bình tĩnh biểu tình lúc này mới có một chút biến hóa.
Nàng đôi mắt ở thật dày thấu kính mặt sau giật giật, đáy mắt chợt lóe mà qua một mạt hưng phấn.
Rồi sau đó trả lời nói, "Nhìn một đầu hung mãnh dã thú, lộ răng nanh trừng mắt ngươi, hận không thể đem ngươi xé thành mảnh nhỏ, rồi lại đối với ngươi không thể nề hà, chỉ có thể nó chính mình làm vây thú chi đấu. Ngươi không cảm thấy đây là một kiện thực kích thích sự tình sao?"
Dã thú, răng nanh, mảnh nhỏ, kích thích?
Nguyễn Tình khiếp sợ trừng lớn hai mắt, nhìn Giang Mạt Nhiên lộ ra không thể tin tưởng thần sắc.
Nguyên lai nàng trong đầu tưởng vài thứ kia căn bản không tính là huyết tinh, Giang Mạt Nhiên suy nghĩ mới là chân chính mà tàn bạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)
General FictionHán Việt: Kiều diễm dục tích ( cao H, 1V1 ) Tác giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Đô...