24

4.5K 23 0
                                    

024 sẽ tè ra quần

Nguyễn Tình chảy ra dâm thủy không ngừng dính ở cánh hoa thượng, càng theo Lâm Mặc Bạch ngón tay đi xuống tích, treo ở hắn thon dài ngón tay uốn lượn đệ nhị căn đốt ngón tay thượng.

Lung lay sắp đổ, ở tối tăm thể dục kho hàng đều lóe quang.

Ngón tay dùng sức hướng trong một đưa, dâm thủy treo không được, dừng ở tràn đầy tro bụi trên mặt đất.

Lạch cạch.

Tựa hồ còn có thể nghe được giọt nước rơi xuống tiếng vang.

"Ngô ngô... Ngô ngô..."

Nguyễn Tình giống như ở nhiệt năng nồi thượng quay, toàn thân nóng hừng hực, máu lưu động tốc độ cũng so thường lui tới mau rất nhiều, còn bị ép ra nước, không ngừng ra bên ngoài dũng.

Nàng hơi thở dồn dập, kêu rên nhẹ giọng rên rỉ.

Chờ thân thể thói quen sau, Lâm Mặc Bạch ra vào động tác tuy rằng mau, nhưng là lực đạo là khắc chế, không có chân chính để đến nàng hoa huyệt chỗ sâu nhất, cũng không có gì chín thiển một thâm, cũng chỉ là duy trì cao tần suất ra vào.

Tuy rằng gắt gao chỉ là như thế, chính là này ngón tay dù sao cũng là thuộc về Lâm Mặc Bạch, đối Nguyễn Tình tới nói ý nghĩa phi phàm, còn như vậy đi xuống, nàng nói không chừng thực mau liền sẽ cao trào.

Không đủ, còn chưa đủ... Nguyễn Tình lẳng lặng chờ đợi tình triều cuốn tịch.

Mà bên kia, đương tràn lan dâm dịch đều chảy tới Lâm Mặc Bạch lòng bàn tay thượng, hắn trong đầu hiện lên hai chữ, đủ rồi.

Ngay sau đó, hết thảy đột nhiên im bặt, thế giới đều tại đây một khắc an tĩnh.

Nguyễn Tình hai mắt choáng váng, chính đắm chìm ở tình dục quay cuồng trung, lại cảm giác được Lâm Mặc Bạch ngón tay từ nàng hoa kính trung triệt đi ra ngoài.

Hoa huyệt trung gian nho nhỏ sâu thẳm lỗ trống duy trì trong chốc lát, cực nóng nhục bích mấp máy hút không đến muốn đồ vật, chậm rãi hồi súc lên, khép kín cửa động.

Chính là hoa huyệt chỗ sâu trong, đều thói quen Lâm Mặc Bạch ngón tay tồn tại, trở nên trống rỗng, cả người khó chịu.

Đây là hàng thật giá thật hư không.

Mảnh dài lông mi run rẩy mở, vừa lúc nhìn thấy Lâm Mặc Bạch dùng ướt dầm dề ngón tay cầm lấy màu hồng phấn khiêu đản, đặt ở trong lòng bàn tay lăn lăn, đem trong suốt dịch nhầy dính ở trứng bồ câu lớn nhỏ khiêu đản thượng.

Nhiều một tầng thủy quang lúc sau, hình trứng khiêu đản thoạt nhìn như là bị nước miếng liếm quá trái cây đường giống nhau, sền sệt quấn lấy đầu ngón tay kéo sợi.

Quá... Mắc cỡ.

Nguyễn Tình tưởng tượng đến kia không phải nước miếng, mà là nàng khống chế không được dâm thủy, trong lúc nhất thời đều quên mất đáy lòng hư không, chỉ nghĩ nhắm mắt lại làm bịt tai trộm chuông người.

Lâm Mặc Bạch như cũ chậm điều ti lễ làm hết thảy, đem toàn bộ chọn gánh đều bọc lên ướt dầm dề dâm thủy lúc sau, mới lại bắt tay thả đi xuống.

Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ