46

2.3K 17 0
                                    

043 như thế nào gần chỉ là một đêm

Nguyễn Tình kéo cằm nhìn trước mắt Lâm Mặc Bạch, rất muốn véo chính mình đùi một phen, có lẽ chỉ có đau đớn mới có thể nói cho lúc này nàng, đêm qua phát sinh hết thảy không phải nàng tham luyến ra tới ảo tưởng, mà là chân thật phát sinh quá hết thảy.

Mà cái kia sẽ thân nàng, sẽ ôm nàng, sẽ cười nhạt, sẽ nói động lòng người lời âu yếm Lâm Mặc Bạch... Cũng không phải phù dung sớm nở tối tàn.

Như thế nào gần chỉ là một đêm, hết thảy phảng phất lại về tới lúc ban đầu bộ dáng.

Không, giờ phút này Lâm Mặc Bạch sắc mặt lạnh lùng, sẽ dùng so toán học lão sư càng nghiêm khắc ánh mắt nhìn chằm chằm hắn, căn bản so trước kia cái kia thanh lãnh đạm mạc thiếu niên càng thêm cao ngạo xa cách, càng làm cho người vô pháp tới gần.

Việc này, còn muốn từ đêm qua bọn họ từng người về nhà sau nói chuyện phiếm nói lên.

Vừa mới trở thành tình lữ hai người, lập tức quyết định ở ngày hôm sau tiến hành hẹn hò, hơn nữa chủ động đưa ra lần này hẹn hò người vẫn là Lâm Mặc Bạch.

Cái này làm cho Nguyễn Tình hưng phấn mà ở trên giường đánh ba cái lăn, cẳng chân một chút một chút nhẹ nhàng đong đưa, cùng trên mặt sáng lạn tươi cười giao tương hô ứng, nàng cũng sớm đem ở dưới lầu phát sinh không vui sự tình tất cả đều vứt đến sau đầu.

Ở xác định thời gian cùng địa điểm lúc sau, nàng vui vẻ ở phía sau nửa đêm mới ngủ qua đi.

Cũng may mười tám tuổi thiếu nữ thiên sinh lệ chất, ngủ không đến mấy cái giờ tỉnh lại, trên mặt cũng không có một tia mệt mỏi cùng quầng thâm mắt, khuôn mặt không cần má hồng cũng lộ ra một tầng nhàn nhạt hồng nhạt, mê người muốn cho người sờ một phen.

Ngày hôm qua ban đêm nổi lên gió thu, thời tiết hoàn toàn lạnh xuống dưới, mà Nguyễn Tình trong lòng lại là cảnh xuân tươi đẹp, nắng gắt ấm áp.

Nàng tuyển một thân thục nữ phong áo trên, phối hợp váy ngắn cùng tất chân, nhìn cũng không mất nghịch ngợm, từ trong ra ngoài lộ ra một cổ sung sướng, người sáng suốt liếc mắt một cái là có thể nhìn ra là ra cửa hẹn hò thấy tình nhân trang điểm.

Bọn họ trước mắt mà gặp mặt, ai cũng không đến trễ, còn lẫn nhau trong lòng hiểu rõ mà không nói ra sớm đến mười phút.

Lâm Mặc Bạch cũng thay cho ngày thường giáo phục, ăn mặc nhẹ nhàng quần jean, thượng thân là thiển sắc áo sơmi phối hợp len sợi áo dệt kim hở cổ, nhìn càng thành thục, cũng càng văn nhã tuấn lãng, trên đường vài cái đi qua nữ nhân đều không tự chủ được hướng người nam nhân này trên người nhiều xem vài lần.

Nguyễn Tình cũng là như thế, hai mắt dính ở Lâm Mặc Bạch trên người sau, liền rốt cuộc không rời đi quá, thậm chí cảm thấy có chút tiểu kiêu ngạo.

Người nam nhân này là thuộc về hắn, kia căn đẹp côn thịt cũng chỉ có nàng một người ăn qua.

Tưởng tượng đến đêm qua phát sinh sự tình, nàng khóe môi lại giơ lên một ít, đều mau liệt đến lỗ tai.

Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ