052 ghen tuông đều mau mãn ra tới ( 1400 trân châu thêm càng, cầu trân châu đầu uy )
Ngay sau đó, Tần Phong vui sướng khi người gặp họa ánh mắt xoay lại đây, hắn nhìn Lâm Mặc Bạch tươi cười không ngừng, cuối cùng còn bật cười lên.
"Ha ha ha ha, Mặc Bạch, ngươi cũng quá thảm! Ha ha ha ha ha, ngươi thật sự quá thảm! A ha ha ha."
Thật không phải làm huynh đệ Tần Phong không phúc hậu, mà là khai cung thấy hồng chuyện như vậy, thật sự làm người cảm thấy thật đáng buồn lại buồn cười.
Lâm Mặc Bạch mặt lập tức đen xuống dưới, trên mặt rất ít có như vậy rõ ràng thần sắc hắn, ánh mắt hung ác mà trừng mắt Tần Phong, hắn chưa từng như vậy tưởng lấp kín Tần Phong này trương xú miệng quá.
Bất quá hắn mắt đuôi dư quang, như cũ chú ý sân thể dục kia một bên tình huống.
Nguyễn Tình bởi vì sinh lý kỳ cùng thể dục lão sư thỉnh giả, lúc sau không tham gia 800 mễ hạng mục thi lại, đi đến một bên nghỉ ngơi đi, cùng mặt khác mấy cái nữ đồng học nói chuyện, trên mặt cũng toàn là tươi cười, vài người cười đùa thành một đoàn, không biết đang nói chút cái gì.
Nàng ánh mắt thường thường hướng Lâm Mặc Bạch cái này phương hướng nhìn, sợ bị người phát hiện, ánh mắt thật cẩn thận, lại nhút nhát sợ sệt.
Bọn họ khoảng cách xa, hai người ánh mắt cũng không có giao hội thượng, chính là trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, đều biết đối phương đang tìm kiếm chính mình thân ảnh.
Kể từ đó, Lâm Mặc Bạch biểu tình mới thoáng khôi phục một ít.
Che dấu bọn họ tình yêu, đây là Lâm Mặc Bạch cùng Nguyễn Tình cộng đồng quyết định.
Rốt cuộc bọn họ còn đều là cao tam học sinh, nếu là lúc này bị phát hiện luyến ái, vô luận là ở lão sư vẫn là gia trưởng nơi đó, đều sẽ khiến cho sóng to gió lớn.
Liền tính Lâm Mặc Bạch là nhiều lần khảo đệ nhất thiên tài, cũng không tránh được loại này thế tục hẹp hòi nhận tri, giống như luyến ái liền nhất định sẽ ảnh hưởng học tập.
Đến nỗi Nguyễn Tình bên kia, nàng luôn luôn không thế nào nhìn trúng việc học, vô luận là đệ nhất danh hoặc là cuối cùng một người, đối nàng tới nói tựa hồ đều không có quan hệ. Cũng không nghe nói nhà nàng người có cho nàng cái gì áp lực, hẳn là một cái thực khai sáng rộng thùng thình gia đình.
Chính là một việc này, nàng thậm chí so Lâm Mặc Bạch càng kiên trì, không hy vọng hai người luyến ái sự tình bộc lộ ra tới.
Lâm Mặc Bạch ngay từ đầu không chú ý này đó, hiện giờ nghĩ đến, tựa hồ có chút quái dị chỗ, hẳn là tìm một cơ hội tái hảo hảo mà cùng Nguyễn Tình tâm sự mới được.
Hắn ở trong lòng yên lặng nhớ kỹ chuyện này sau, sửa sửa quần áo vạt áo, chuẩn bị về phòng học.
Lại ở ngay lúc này, xa xa mà nhìn đến Nguyễn Tình bên kia, có cái nam sinh đến gần rồi qua đi.
Lâm Mặc Bạch lập tức híp lại mắt đen, trong ánh mắt đột nhiên tản mát ra một cổ dã thú hung ác, giống như một con bị xâm phạm lãnh địa hắc báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)
General FictionHán Việt: Kiều diễm dục tích ( cao H, 1V1 ) Tác giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Đô...