074 ta thèm thân thể của ngươi...【1 càng 】【24 điểm 2 càng 】
Ở khảo thí kia hai ngày, Nguyễn Tình còn xem như ngoan ngoãn, không có quấn lấy Lâm Mặc Bạch yêu cầu chút cái gì, khả năng liền nàng chính mình đều không rảnh phân tâm, mà là một lòng một dạ nhào vào khảo thí chuyện này thượng, vì lớp trước hai mươi danh cái này mục tiêu không ngừng nỗ lực.
Tuy rằng Lâm Mặc Bạch cũng không có đáp ứng cái gọi là khen thưởng, chính là Nguyễn Tình trong lòng đều có nàng một bộ lý luận.
Lâm Mặc Bạch người này trước nay đều không phải đánh thẳng cầu, trực lai trực vãng người nói chuyện, hắn thường thường là không có cự tuyệt, chính là cam chịu.
Cho dù bọn họ kết giao mà không phải thật lâu, nhưng là ở trong tối quan sát Lâm Mặc Bạch lâu như vậy, đối hắn này đó hiểu biết Nguyễn Tình cũng vẫn phải có.
Cho nên nhất đẳng khảo thí kết thúc, Nguyễn Tình liền bắt đầu quấn lấy Lâm Mặc Bạch không bỏ, một cái tin tức tiếp theo một cái tin tức.
【 A Bạch, ta cảm thấy lần này khảo thí rất có hy vọng tiến trước hai mươi danh, ngươi thật sự không cho ta khen thưởng sao? 】
【 A Bạch, vào trước hai mươi danh, chính là có thể vững vàng thượng P đại nga, chẳng lẽ ngươi không cao hứng sao? 】
【 ta có tiến bộ lớn như vậy, tất cả đều là ngươi dạy hảo. Nhưng là này trong đó ta nỗ lực cũng là không thể bỏ qua, kiêu ngạo mặt.JPG 】
【 A Bạch, chúng ta lại làm một lần đi, ta thèm thân thể của ngươi. 】
Nguyễn Tình phát xong cuối cùng một cái tin tức, nhìn kia cuối cùng mấy chữ, phủng di động hì hì cười lên tiếng.
Những lời này là nàng tân cùng Tần Phong cái kia lang thang tư học được, cũng không biết là ai ngờ ra tới từ, một cái "Thèm" tự, thật là hoàn toàn biểu đạt nàng giờ này khắc này tâm tình.
Nếu là Lâm Mặc Bạch là một khối bánh kem thì tốt rồi, kia nàng là có thể một ngụm ăn xong đi, vĩnh viễn nhớ kỹ này cổ vị ngọt.
Mà hiện giờ, nàng liền nếm một ngụm...
Liền một ngụm...
Đã bị nàng chính mình làm hỏng.
Suy nghĩ mới vừa chuyển tới nơi này, kia trương nguyên bản xinh đẹp cười trộm khuôn mặt đột nhiên ảm đạm đi xuống, mà trong phòng một người khác, cơ hồ cùng nàng tâm hữu linh tê giống nhau, đẩy cửa tiến vào.
Nguyễn Tình ghé vào trên giường, nghe tiếng một cái xoay người, thu thu trên mặt biểu tình, bĩu môi không vui nhìn xuất hiện thiếu niên, oán giận nói, "Ngươi như vậy không gõ cửa liền vào được, vạn nhất ta ở thay quần áo đâu?"
"Ngươi toàn thân trên dưới về điểm này đồ vật, ta sớm tại mười mấy năm trước liền xem biến." Thiếu niên như cũ là nhất quán độc miệng cùng trào phúng.
"Hừ, mười mấy năm trước cùng hiện tại ta có thể so sánh sao? Ngươi lần sau nếu là còn như vậy, ta đã có thể muốn sinh khí." Nguyễn Tình một bên sặc thanh, một bên đem điện thoại nhét ở chăn phía dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)
General FictionHán Việt: Kiều diễm dục tích ( cao H, 1V1 ) Tác giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Đô...