36

3.2K 18 0
                                    

034 môi phùng gian dật ra tới

Lâm Mặc Bạch ở nàng trên người bắn hai lần, chính là nàng lại chưa từng nhìn đến quá Lâm Mặc Bạch cao trào thời điểm bộ dáng.

Hiện giờ ở mơ hồ ánh sáng hạ, thiếu niên trên mặt thanh lãnh thần sắc tẫn cởi, bị dày đặc tình dục sở chiếm mãn, đẹp mặt mày nhắm chặt, thật dài lông mi dừng ở mí mắt phía dưới, cao ngất mũi liền để ở nàng trên mặt, môi lưỡi càng là thâm nhập ở nàng môi răng chi gian, ướt nóng dây dưa.

Là như vậy khát cầu, như vậy vội vàng... Đây là Lâm Mặc Bạch muốn làm tình thời điểm bộ dáng sao?

Nguyễn Tình thậm chí hy vọng Lâm Mặc Bạch có thể mở to mắt, làm nàng xem một cái, cặp kia đen nhánh con ngươi cũng bị nàng khiến cho tình dục sở chiếm mãn bộ dáng.

Chỉ cần tưởng tượng đến cái này, nàng ngực liền phình phình trướng trướng, bởi vì Lâm Mặc Bạch dùng sức vuốt ve, cũng bởi vì nàng đáy lòng kia cổ thỏa mãn.

Lâm Mặc Bạch lại bất mãn Nguyễn Tình phân thần, nguyên bản sẽ theo hắn đầu lưỡi cùng nhau quấn quanh mấp máy cái lưỡi, giờ phút này thế nhưng ngừng lại.

Vẫn là mềm mại thơm ngọt, lại mất đi tình thú.

Hắn tức khắc giật giật hàm răng.

Đau...

Nguyễn Tình mềm mại kiều môi bị cắn một ngụm, nàng tưởng thở nhẹ ra tiếng, chính là thanh âm đều bị Lâm Mặc Bạch đổ ở cổ họng.

Theo hắn càng hôn càng sâu, mút vào lực lượng cũng càng ngày càng nặng.

Lại sau này, Nguyễn Tình đừng nói là phân thần, thân thể sở hữu chú ý toàn bộ bị Lâm Mặc Bạch bá đạo chiếm hữu.

Liền nàng hô hấp cũng bị cùng cướp đi.

Đối Nguyễn Tình tới nói, như vậy kịch liệt mà hôn sâu vượt qua nàng ngây ngô bản năng, không có biện pháp một bên môi lưỡi ướt triền, một bên dùng cái mũi hô hấp.

Nàng toàn thân mềm mại, leo lên Lâm Mặc Bạch đĩnh bạt thân thể, đôi tay cũng không có nhiều ít sức lực, là dựa vào Lâm Mặc Bạch khẩn ôm vào nàng trên eo cánh tay mới đứng lại.

Hiện giờ hô hấp cũng bị Lâm Mặc Bạch chiếm cứ, chỉ có thể từ hắn đút đưa lại đây trong không khí thở phì phò.

Cũng ở như vậy cướp lấy chi gian, Nguyễn Tình càng thêm dùng sức hút duẫn Lâm Mặc Bạch môi lưỡi.

Lâm Mặc Bạch hơi hơi mở mắt ra, nhìn thấy thiếu nữ trên mặt đỏ tươi cùng nôn nóng, cũng ở Nguyễn Tình chủ động trung được tình thú, chậm rãi ngừng động tác, kia ướt mềm cái lưỡi một chút ít cũng không chú ý tới, như cũ si ngốc mà quấn lấy hắn, không ngừng gần sát.

Thiếu niên môi mỏng biên, nhiều một mạt kiêu ngạo tươi cười.

Hắn một bên hưởng thụ Nguyễn Tình mút vào, một bên duỗi tay đi xuống, sờ đến nàng hai chân chi gian.

Kia một chỗ, so vừa rồi càng ướt càng nhiệt, dường như sôi trào giống nhau, chính hướng tới hắn ngón tay mạo hiểm lượn lờ nhiệt khí.

Lâm Mặc Bạch niệm vừa rồi thô bạo, phóng nhẹ động tác, như là xin lỗi giống nhau, không vội vã tiến vào hoa huyệt, mà là ngón tay giữa bụng để ở hoa huyệt phía trên âm đế thượng, nhẹ nhàng mà vuốt ve âu yếm.

"Ngô... Ngô ngô..."

Kia một chỗ, bởi vì vừa rồi thô bạo biến ngạnh nhô lên, hiện giờ lại bị Lâm Mặc Bạch như vậy một xoa, tê dại khoái cảm cùng với một tia đau nhức, bay nhanh truyền khắp toàn thân, tiếng rên rỉ khống chế không được từ môi phùng gian dật ra tới.

Nguyễn Tình đã muốn hôn Lâm Mặc Bạch, lại muốn rên rỉ, nàng chỉ có một cái đầu lưỡi mà thôi, lại như thế nào vội đến lại đây.

Nàng thế khó xử, suy nghĩ ngược lại rõ ràng lên, trong lòng minh bạch sắp sửa phát sinh sự tình, Lâm Mặc Bạch côn thịt là thế tất hội thao tiến nàng hoa huyệt.

"Lâm... Mặc Bạch, đổi cái địa phương... A a... Chúng ta... Đổi cái địa phương... Đi ngươi... Phòng..."

Nàng đứt quãng thở phì phò, cũng đứt quãng nói chuyện, thường thường còn pha âm rung cùng dâm kêu, nguyên bản liền mềm mại ngọt nị thanh âm, càng là kiều mỹ.

Lâm Mặc Bạch lúc này căn bản không nghĩ từ Nguyễn Tình trên người rời đi, nhưng cũng biết nói như thế đơn sơ lại dơ bẩn phòng cất chứa không phải thích hợp địa phương, cũng không có phương tiện hắn đại khai đại hợp mà thao làm.

Hắn phòng, thật là một cái thực tốt lựa chọn.

Lâm Mặc Bạch ôm chặt lực đạo, rốt cuộc buông lỏng ra chút, cánh tay cũng từ Nguyễn Tình giữa hai chân duỗi ra tới.

Nguyễn Tình chống hư nhuyễn hai chân, cau mày, chính phiền não muốn đi như thế nào ra cái này địa phương, chính là thân thể đột nhiên một nhẹ, bị một cổ lực lượng vững vàng mà bế lên, lập tức rời đi mặt đất.

Lâm Mặc Bạch căng chặt mặt, đi cực nhanh, dường như trong lòng ngực nữ nhân không có trọng lượng giống nhau.

Nguyễn Tình ngay từ đầu còn không thể tin tưởng trừng lớn đôi mắt, rốt cuộc mấy ngày nay tới, Lâm Mặc Bạch sẽ cùng nàng làm tẫn thân mật sự tình, lại trước sau vẫn duy trì khoảng cách nhất định.

Chính là hiện tại, bọn họ chi gian khoảng cách chân chính biến mất, hai viên tinh đều chặt chẽ tương dán.

Nàng bị Lâm Mặc Bạch ôm đi vào biệt thự, đi qua vừa rồi còn phát sinh quá dâm mĩ việc phòng khách, bước lên thang lầu, đi qua dài lâu hành lang, thẳng đến đi vào tràn đầy thuộc về thiếu niên hơi thở phòng.

Một bị phóng lên giường, Lâm Mặc Bạch thân thể lại một lần đè ép đi lên.

Nguyễn Tình kích động tâm đều phải nhảy ra ngoài, thở phì phò, ấn Lâm Mặc Bạch bả vai nói, "Lâm... Mặc Bạch, ta muốn nhìn ngươi... Cởi quần áo."

Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ