58

1.7K 11 0
                                    

055 điên cuồng mà lắc qua lắc lại, nhộn nhạo ra một trận nãi sóng ( 1500 trân châu thêm càng )

Tần Phong là nghe được các nàng theo như lời nói, trong lòng hơi là minh bạch chút gì đó, chỉ là trước mắt lúc này, hắn cũng ở nổi nóng, con ngươi lửa giận từ buổi chiều bắt đầu liền không biến mất quá.

Giang Mạt Nhiên vẫn luôn đối này bỏ mặc, hiện giờ người này thật vất vả có phản ứng, hắn hơi thở lập tức trở nên càng thêm dày đặc.

Cứ như vậy, bọn họ hai người đối diện, trong hai mắt là không có sai biệt phẫn nộ, giống nhau nhìn chằm chằm đối phương không bỏ, giống như là hai chỉ sắp quyết đấu mãnh thú, đều ở tùy thời mà động, hận không thể nhào qua đi hung hăng mà cắn thượng đối phương một ngụm.

Tốt nhất có thể da tróc thịt bong, huyết nhục mơ hồ cái loại này.

Nguyễn Tình nhìn một trận hãi hùng khiếp vía.

Nguyên bản chỉ là Tần Phong một người, nàng đã phía sau lưng lạnh cả người, hiện tại như thế nào liền Giang Mạt Nhiên cũng biến thành như vậy, đây là... Muốn đem phòng học cấp xốc sao?

"Nguyễn Tình, chuyên tâm đi học."

Lâm Mặc Bạch vào lúc này mở miệng, thanh sắc lạnh lẽo nói.

Người khác thoạt nhìn, hắn là không giả sắc thái lạnh nhạt, thậm chí có chút bị quấy rầy phiền chán. Chính là Nguyễn Tình biết, đây là Lâm Mặc Bạch cho nàng lời khuyên.

Nguyễn Tình quay lại thân, thất thần nghe giáo viên tiếng Anh giảng giải, càng nhiều lực chú ý như cũ đặt ở Giang Mạt Nhiên cùng Tần Phong trên người.

Giang Mạt Nhiên tuy rằng cũng cùng nàng cùng quay lại thân, cúi đầu nhìn nàng chính mình đáp đề tạp,

Nhưng là này một buổi tối, nàng cách một đoạn thời gian đều sẽ quay đầu đi, trước xem một cái Lâm Mặc Bạch, sau đó lại trừng liếc mắt một cái Tần Phong, cuối cùng ở tiếp theo làm nàng bài tập bài thi.

Cứ như vậy, tuần hoàn lặp lại, cũng không biết bao nhiêu lần.

Số lần nhiều sau, Tần Phong tức giận không biết vì cái gì tiêu tán, ngược lại còn cảm thấy Giang Mạt Nhiên phản ứng thú vị vô cùng, trong ánh mắt thiếu phẫn nộ, nhiều hứng thú dạt dào, vui cười chọn mi cùng nàng đối diện.

Này có lẽ chính là Giang Mạt Nhiên chính mình nói, xem người khác vây thú chi đấu, là một kiện kích thích sự tình.

Tần Phong không chỉ có cảm thấy kích thích, lại còn có dị thường hưng phấn.

Lâm Mặc Bạch đối này càng là thờ ơ, hắn chữ viết tinh tế sửa sang lại nước cờ học bút ký, tất cả đều là cùng lần sau toán học khảo thí có quan hệ tri thức điểm cùng áp đề, chuẩn bị cấp Nguyễn Tình mang về học tập.

Nguyễn Tình thành bốn người trung, duy nhất một cái như đứng đống lửa, như ngồi đống than người.

Thật vất vả chờ tới rồi tiết tự học buổi tối kết thúc tiếng chuông, Giang Mạt Nhiên thái độ khác thường cái thứ nhất đứng lên, dùng nhanh nhất tốc độ sửa sang lại hảo cặp sách, quay đầu lại trừng mắt nhìn Tần Phong liếc mắt một cái, cũng không quay đầu lại đi ra phòng học.

Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ