68

1.3K 8 0
                                    

065【 hôm nay có canh ba, phân biệt ở 15 điểm 19 điểm 23 điểm, thêm càng cầu trân châu nha 】

Nguyễn Tình không chỉ có là nóng lên, vựng vựng trầm trầm, ngay cả thân thể cảm quan cũng trở nên trì độn.

Nàng ở trả lời Giang Mạt Nhiên vấn đề sau một hồi lâu, mới chậm rãi cảm giác được, có người nào đang ở đá nàng ghế.

Nàng một bên là Giang Mạt Nhiên, Giang Mạt Nhiên chính hai mắt lo lắng nhìn nàng, không phải nàng.

Như vậy cũng chỉ có thể là ngồi ở nàng mặt sau... Lâm Mặc Bạch.

Là Lâm Mặc Bạch a...

Nguyễn Tình suy nghĩ cũng bị cực nóng cấp sốt mơ hồ, ý thức xoay vài vòng, rốt cuộc phản ứng lại đây.

Nàng đối với Giang Mạt Nhiên ngượng ngùng cười cười, "Giang Mạt Nhiên, ta nóng lên tình huống giống như càng nghiêm trọng, vẫn là đi phòng y tế đi, có thể phiền toái ngươi sao?"

Giang Mạt Nhiên mắt đuôi dư quang sớm chú ý tới Lâm Mặc Bạch hành động, Nguyễn Tình đột nhiên mà thay đổi chủ ý, cũng ở nàng dự kiến bên trong.

"Ngươi chờ ta một chút, ta đây liền cùng lão sư nói một tiếng." Nàng trả lời nói.

Có Giang Mạt Nhiên ra mặt, nàng không chỉ có là Nguyễn Tình ngồi cùng bàn, lại là học tập uỷ viên, chuyện sau đó tiến hành thực thuận lợi.

Mười phút về sau, Nguyễn Tình đã nằm ở phòng y tế trên giường bệnh, trên người cái thật dày chăn buồn hãn, mu bàn tay thượng cắm kim tiêm, treo thủy rơi chậm lại thân thể độ ấm.

"Cảm ơn lão sư." Nguyễn Tình cả người mệt mỏi lại khó chịu, chính là như cũ đối người đều cười, lễ phép khách khí.

Giáo y lão sư cũng thích nàng như vậy nghe lời người bệnh, dặn dò nói, "Này bình từng tí đại khái yêu cầu ba cái giờ, ngươi hảo hảo ngủ một giấc, chờ sau khi chấm dứt liền trực tiếp về nhà đi. Tuy rằng là cao tam, cố học tập cũng không cần xem nhẹ quan trọng nhất thân thể."

"Ân, lão sư, ta đã biết." Chờ giáo y lão sư rời đi sau, Nguyễn Tình lại đối cùng đi nàng tiến đến Giang Mạt Nhiên nói, "Giang Mạt Nhiên, ngươi về phòng học đi, mặt sau còn có khóa đâu, đừng bởi vì ta chậm trễ ngươi học tập."

Giang Mạt Nhiên mặt vô biểu tình, nhưng thật ra một đôi mắt ở thật dày thấu kính mặt sau quét tới quét lui, nhìn từ trên xuống dưới Nguyễn Tình, suy nghĩ sau mở miệng nói.

"Kia hành đi, dù sao cũng sẽ có người chiếu cố ngươi, ta đi trước."

Giang Mạt Nhiên trong lời nói sở chỉ người này, đương nhiên không phải giáo y lão sư, mà là... Lâm Mặc Bạch.

Lâm Mặc Bạch xuất hiện thật sự mau, ở Giang Mạt Nhiên rời đi không đến năm phút đồng hồ thời gian, hắn liền đẩy ra phòng nghỉ môn, đĩnh bạt mà thân ảnh từng bước một đi đến Nguyễn Tình trước mặt.

Nguyễn Tình có dự cảm Lâm Mặc Bạch sẽ đến, nhưng là không nghĩ tới nhanh như vậy, còn tưởng rằng phải chờ tới tiếp theo cái khóa gian thời gian, cho nên chính nhắm mắt nghỉ ngơi.

Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ