029 một chút một chút củng mông
Chỉ chớp mắt đã đến giờ thứ sáu, Nguyễn Tình vẫn là đối với phía sau không một loạt bàn học yên lặng thở dài.
Không sai, không phải một cái, mà là một loạt.
Ngày này liền Tần Phong cũng chưa tới đi học, bất quá đi học đối hắn mà nói chính là ba ngày phơi võng hai ngày bắt cá sự tình, mặt khác đồng học cũng sẽ không để trong lòng, ngược lại còn cảm thấy đã không có trường học này bá vương sau, trong phòng học không khí còn có thể nhẹ nhàng điểm.
Nguyễn Tình một bên nhìn Lâm Mặc Bạch bàn học, một bên nghĩ đến bị nàng nhét ở cặp sách trong một góc, sát đến sạch sẽ, lại cũng chỉ có thể lẻ loi ngốc khiêu đản.
Hai ngày này, nàng vẫn luôn đều mang theo nó, chính là vẫn là không có thể gọi hồi nó chân chính chủ nhân.
Đến bây giờ, nàng cũng như là bị Lâm Mặc Bạch cấp dùng qua đi vứt bỏ, chỉ có thể lẻ loi ngốc.
Nàng thậm chí hoài niệm cái kia hẻo lánh tối tăm thể dục kho hàng, lúc ấy tuy rằng dục cầu bất mãn cả người khó chịu, nhưng là ít nhất có thể dựa vào Lâm Mặc Bạch, nghe Lâm Mặc Bạch, lôi kéo Lâm Mặc Bạch...
Đâu giống hiện tại a...
"Ai..."
Thiếu nữ thở ngắn than dài thanh âm, cũng không biết là bao nhiêu lần.
"Nguyễn Tình."
"Ân?" Nguyễn Tình nghe tiếng quay lại thân, nhìn về phía kêu nàng Giang Mạt Nhiên, xin lỗi nói, "Ngượng ngùng, có phải hay không ta sảo đến ngươi học tập. Ngươi yên tâm, ta nhất định không hề phát ra bất luận cái gì thanh âm."
Giang Mạt Nhiên không có gì phản ứng, vẫn là đắm chìm ở học tập trung khi mặt vô biểu tình bộ dáng, cứ như vậy giương mắt hỏi nàng một câu, "Lâm Mặc Bạch địa chỉ, ngươi muốn sao?"
"... Lâm Mặc Bạch địa chỉ?" Nguyễn Tình đôi mắt mở to mở to, không thể tin tưởng nói.
"Ta là lớp học tập uỷ viên, có điều có đồng học liên lạc bộ cùng gia đình tin tức, ngươi nếu muốn, ta có thể tìm cho ngươi." Giang Mạt Nhiên thanh âm vững vàng, không một tia phập phồng, một chút cũng không giống ở làm giả công mưu cầu tư lợi sự tình, hình như là đang nói, ngươi đề này làm sai, ta có thể phân tích cho ngươi nghe.
Nguyễn Tình mắt sáng rực lên, chính là vẫn là do dự nói, "Này không hảo đi? Đây là Lâm Mặc Bạch cá nhân riêng tư, không nên tiết lộ cấp bất luận kẻ nào."
Nàng, cũng là bất luận kẻ nào trung trong đó một cái, chẳng sợ Lâm Mặc Bạch côn thịt đã từng ở nàng trên mông cọ quá lão a di chỉnh lễ, cao trào quá.
Giang Mạt Nhiên đẩy đẩy mắt kính, che khuất đáy mắt chợt lóe mà qua ánh sáng, lại hỏi một lần, "Ngươi muốn, vẫn là không cần?"
"Ta muốn!"
Nguyễn Tình vội vàng nói, thậm chí khẩn trương kéo lại Giang Mạt Nhiên cánh tay, giống sợ nàng chạy thoát giống nhau.
Giang Mạt Nhiên nghe được nàng sau khi trả lời, lấy ra di động, điều bỏ vốn liêu, biên tập tin tức chia Nguyễn Tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)
General FictionHán Việt: Kiều diễm dục tích ( cao H, 1V1 ) Tác giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Đô...