41

2.8K 19 1
                                    

038 liếm nó, giống ăn kẹo que giống nhau liếm nó

Khoái cảm liền cùng đột nhiên thoán lên điện lưu giống nhau, vốn là ngo ngoe rục rịch côn thịt, nháy mắt đứng lên, ngạnh ngạnh mà chọc ở Nguyễn Tình lòng bàn chân thượng, cách hai tầng vải dệt, còn có một cổ tử nhiệt khí thẩm thấu ra tới, làm Nguyễn Tình gan bàn chân thượng một trận phát ngứa.

Nàng híp mắt, liếm liếm đầu lưỡi, liền cùng một con tham ăn miêu mễ giống nhau.

Lâm Mặc Bạch cái này cuối cùng là ngẩng đầu lên, trên mặt thanh lãnh ủ dột ở côn thịt phát ngạnh kia một khắc không còn sót lại chút gì, hắn khàn khàn nói hai chữ, "Lên."

Nguyễn Tình cũng không có từ Lâm Mặc Bạch trên người đi xuống, mà là hai tay chống ở thân thể hắn hai sườn, nâng lên thân thể.

Cùng lúc đó, nàng mặc ở trên người to rộng áo tắm dài rộng mở, cổ áo đi xuống rũ, lộ ra giấu ở bên trong một đôi tuyết trắng phong nhũ.

Lâm Mặc Bạch nhìn đỏ mắt, cứ như vậy phiên một cái thân, Nguyễn Tình còn ghé vào hắn trên người, ngực bị mềm mại vú cọ xát, mà ngạnh bang bang côn thịt liền để ở Nguyễn Tình chân tâm chỗ.

Nguyễn Tình nâng mắt, nồng đậm lông mi cùng cánh giống nhau thượng kiều, trong ánh mắt tràn ngập ba chữ: Ta muốn ăn.

Lâm Mặc Bạch không ra tiếng, cứ như vậy nhìn nàng, đen nhánh đôi mắt cũng viết ngầm đồng ý.

Cứ như vậy, yên tĩnh trung, Nguyễn Tình chống hai tay, nhẹ nhàng loạng choạng trước ngực vú, từng bước một đi xuống cọ, cuối cùng quỳ gối Lâm Mặc Bạch hai chân chi gian, cung phía sau lưng, cúi đầu tới gần ở hắn đũng quần thượng.

Lúc này, thiếu nữ ăn mặc lỏng lẻo áo tắm dài, lộ trên người một nửa giảo hảo da thịt, tóc dài tán loạn, đôi mắt lưu chuyển, nơi nào còn có ăn mặc học sinh chế phục thời điểm ngây ngô bộ dáng, từ ngón chân đầu đến cùng sợi tóc đều tản ra một cổ vũ mị cùng loá mắt.

Thật giống cái... Hồ ly tinh a.

Đặc biệt đương Nguyễn Tình híp mắt cười thời điểm, mắt đuôi thon dài hướng lên trên phi dương, như là đem người tâm đều cùng điếu lên.

Nguyễn Tình cởi ra Lâm Mặc Bạch đũng quần, Lâm Mặc Bạch tắc nhìn Nguyễn Tình mê loạn ánh mắt, hầu kết khô khốc hoạt động, ở nàng cởi hắn quần lót phía trước, ra tiếng yêu cầu nói.

"Đem áo tắm dài cởi."

Nguyễn Tình tay đã cách quần lót sờ đến Lâm Mặc Bạch côn thịt, trong lòng bàn tay tràn đầy đến đều là trướng nhiệt hơi thở.

Không chỉ có nhiệt, còn có một cổ tử buồn hỏng rồi hơi ẩm, hiển nhiên Lâm Mặc Bạch so nàng tưởng còn muốn kích động, nói không chừng quy đầu cũng cùng nàng tiểu huyệt giống nhau nước chảy.

Nàng chính gấp không chờ nổi, đột nhiên nghe được Lâm Mặc Bạch mệnh lệnh thanh, có chút lưu luyến, lại vẫn là thuận theo nghe hắn nói làm.

Nguyễn Tình thẳng khởi phía sau lưng, giải khai áo tắm dài dây lưng, đều không cần dùng sức, to rộng áo tắm dài theo nàng trơn bóng bả vai, dọc theo uốn lượn ao hãm eo oa, một đường trượt đi xuống, chậm rãi buông xuống trên mặt đất.

Thượng bộ: Kiều diễm ướt át (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ