TPS: Chapter 3

10.4K 461 41
                                    


Axel de Ayala


"LDR is really a hussle. Don't come to us crying one day if it won't work for the both of you at the end," I said to Pancho as I took a sip on my whiskey.

Napailing nalang ako ng hindi na ako pinansin ng loko dahil nagpakalunod na ito sa alak. Shit! Yung alak na lang yata ang susuko sa amin dahil matagal kaming natatablan.

I took my second sip when someone sat beside me. I smirked when I smell where those sweet scents are coming from.

"Hey, Axel wanna dance?" A petite girl asked me as she roamed her hand on my chest teasing me.

Fuck!

I want to get laid tonight. Dalawang araw na akong hindi nakapag labas. "What's your name?" nakangiti kong tanong sa babae kasabay nun ay ang paglagay ng kamay ko sa bewang niya as I pulled her closer to me and made her sat on my lap.

Napatili naman siya sa ginawa ko and she giggles. "My name is Savannah," nang-aakit niyang sagot sa akin.

"Alright Havannah, do you want to be my girlfriend?" I said sabay haplos ng kanyang mukha as I fixed her hair on her ears.

"It's Savannah not Havannah, but yes. I want to be your girlfriend," sagot niya sakin at saka niya sinunggaban ng halik ang aking labi.

Narinig ko naman ang patawa ni Pancho sa kabila at umiling nalang sa eksenang nakikita niya sa akin. Well, my brothers, those pervs I mean are used to this. Ganito na talaga ako ever since.

"I'm sorry. I am really bad at names. Can I just call you babe?" I said to her matapos ang mapusok naming halikan.

"Sure. Babe. Do you wanna dance?"

"Sure. Let's go."

Kaagad naman kaming tumayo na dalawa. Nagpaalam ako kay Pancho at ang gago he just raised his middle finger on me.

Bumaling naman ako kay 'babe' at iginaya siya papunta sa gitna ng dance floor. She immediately wrapped her arms on my nape as I put my hands on her waist. Damn she's fucking sexy. Can't wait to bang her later tonight.

"So, tell me about yourself Axel," She said,

Napangiti ako sa tanong niya. "Why are you asking me that? You already know me. I'm the great Axel de Ayala," bulong ko sa kanya sabay kagat ng kanyang tenga.

I heard him moaned at mas lalong napakapit sa akin. I groped on her butt at hinalikan ang kanyang leeg.

"Well hmmm, I just want to get to know more about yo--"

Hindi ko na narinig ang nais niyang sabihin ng may bilang humila sa akin mula sa aking likuran. When I turned around a pair of hazel brown eyes and bumungad sa akin. He closes his eyes and pulled me closer at mabilis na naglapat ang labi namin sa isa't-isa.

My eyes widen.

What the fuck is happening.

Tila ako na bingi sa nangyayari. Ang kaninang maingay ay biglang naging tahimik at ang mga tao sa paligid ko ay biglang naglaho. The guy let go of the kiss. He look so shocked at mabilis ako nitong itinulak. Doon lang ako nakabalik sa realidad.

Pero ang mas ikinagulat ko ay ang agarang pagsampal nito sa akin. What the fuck! 

Napatingin ako sa kanya ng may pagtataka. I was about to hold him on his neck and interrogate him pero napatigil ako when I saw how scared his eyes were. Napatakip siya sa kanyang bibig at sunud-sunod na tumulo ang kanyang luha while his shaking.

TPS: Axel de Ayala [BXB]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon