TPS: Chapter 22

7.6K 341 16
                                    


Nakatitig ako sa mga mata ni Axel when she mentioned that woman. Puno ng lungkot ang kanyang mga mata but he tried to smile at me. He showed me that his okay when I can see clearly that his not fine.

Nagulat ako na malaman na Ina niya pala ang babaeng iyon.

"She was an actress. Sikat siya noong kapanahunan niya. Kahit isang beses she never showed her interest on me. I can't feel her love for me. Pero ayos lang naman iyon as long as she stay with us. As long as she loves my Dad. That was I thought." Axel said. Ramdam na ramdam ko ang pagmamahal niya sa kanyang ama. "She never loved my Dad. Never." Axel added.

I deeply sighed and grabbed his hands. "Is this the reason why you're hurting girls emotionally?" Tanong ko sa kanya. Mas isang buwan na kaming magkasama ni Axel ramdam ko naman na mabuti siyang tao. Kaya palaisipan pa rin sa akin kung bakit ilang babae ang pinaiyak niya noon.

Kung ilang beses siyang paiba iba ng babae. Pinaasa at sinaktan emotionally.

Axel nodded at me. "Yeah. Kasi gusto kong iparating sa kanya ito ang epekto ng pag iwan niya sa akin, sa amin ng ama ko." Axel suddenly shed a tear na mabilis niyang pinahid. "Pero kahit anong gawin ko, kahit gaano kalaki ang galit ko dito sa puso ko. I still want her to embrace me someday."

Naluluha akong pinahid ang mukha ni Axel na may luha. Just like me. I wanted my father to embrace me someday and call me his son. I didn't say anything instead I just hugged Axel tightly and made him feel that I'm always here for him.

Mabilis naman na humupa ang lagnat ni Axel pagkagising niya kinabukasan. Hindi ko muna siya pinayagan na pumasok dahil baka mabinat siya at lagnatin ulit. Right now, we are here inside his entertainment room watching movies.

I grabbed some popcorn and shoved it inside his mouth. Nakanganga kasi siyang nakatingin sa malaking TV sa harapan namin.

I chuckled on what I did.

"Hey! I'm watching!" He exclaimed.

"Oh really? Kailangan nakanganga? Konti na lang tutulo na laway mo. Titig na titig ka sa dibdib. Sus! Flat naman." I said. Kainis kasi. Kung maka titig sa dibdib ng bida konti na lang at tutulo na laway niya.

"No. I'm not!" Axel denied and hugged me na parang bata. Nagpacute pa para paniwalaan kahit huling huli na siya sa akto.

"Liar." Galit galitan kong turan sa kanya.

"Babe. I wasn't looking at boobs. I was imaging what if it's the two of us doing that hot steamy sex. Damn, that'd be heaven. Sex in the yacht is ughh heaven." He said with feelings. Tapos tumingin pa sa akin from head to toe while licking his lips. Apakamanyak talaga.

Kaagad ko naman kinuha ang remote mula sa kanyang kamay and turn off the TV. This pervert! If you're curious what we're watching. It's 365 days. Sabi niya maganda daw ito at napaka adventurous.

Ibang adventure pala tinutukoy niya. Pinagpapawisan ako at ilang beses akong napalunok ng pasekreto.

"God! Why did I ask you to be my boyfriend kahit alam ko naman kulay na berde utak mo." Reklamo ko ba sabay sandal sa upuan.

Axel leaned closer to me. "Are you lost, baby boy?" He whispered huskily. Nasitayuan naman lahat ng balahibo ko sa katawan dahil sa ginawa niya.

"You--"

He then cut me off by claiming my lips and kissed me deeply. Nanlaki pa ang mata ko sa ginawa niya. Pero kalaunan ay bumigay then ako. I clung my arms on his nape and responded to his kisses.

TPS: Axel de Ayala [BXB]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon