[] Axel de Ayala
Damn!
Damn!
Ilang bese na akong napamura sa aking isipan ng maalala ko na naman ang ginawa kong kagagohan kahapon .
Did I really fucking did that? I can't believe this!
Bakit ba ako desperado na makita at makilala ang lalaking iyon. But I'm doing this for my sanity. Parang ginayuma yata ako ng lalaking 'yon dahil simula ng gabing na iyon hindi ko na siya maalis sa isipan ko.
"Potangina!" I cursed once again and this time I said it outloud without noticing.
"Is there anything wrong with Mr. de Ayala?" Nagtatakang tanong sa akin ng isa mga ka board meeting ko ngayon.
Oh shit!
Nawala sa isipan ko na nandito nga pala ako sa conference room and I'm having an important meeting with board of directors.
That was hella embarrassing.
I smiled at them awkwardly. "Ah~ I'm alright. Nothing's wrong. Please continue," I said and gave them my signal to continue what they were talking about as I started to listen to them.
Damn!
Bakit nawala sa isipan ko ang tungkol sa meeting. Shit! This is not good. Really not good.
The meeting ended ng wala man lang ni isa akong natandaan sa mga sinasabi nila. I was really preoccupied and I kept spacing out the whole duration.
"You're not in yourself huh?" Krist said as he walked with me by my side. I looked at him and sighed.
"Is it because of Kaenu?" He asked out of curiosity.
How did he know? Is he a mind reader?
"Ha? What about him?" I simply asked him habang patuloy kami sa paglalakad sa hallaway. Napahikab naman ako dahil hindi talaga ako nakatulog kagabi.
I'm thinking about him again and again at konti na lang dahil mababaliw na talaga ako.
I'm stressed and I need to get laid tonight. That's it!
"Nothing. I was just asking bro. Hindi kasi mawala sa isip ko on how you two meet and how knew about him. I'm just curious," He said sabay hawak sa baba niya.
I stopped and looked at him.
"You look horrible," He commented about my face and laughed.
I know. Because I got a dark circle under my eyes!
Dammit!
"Yeah and thanks to that boy. He is giving me a hard time," I sarcastically said and left him in the hallway.
I took my phone out from my pocket and texted my secretary na magha-halfday ako ngayong araw. I need to rest and get laid tonight.
Pagkarating ko sa bahay ay kaagad kong pinark ang sasakyan ko. I walked in the my huge house at sumalubong sa akin ang tahimik na paligid.
I clicked my tongue and smirked.
This is my life. I may be a noisy person. I talked a lot, and a happy go lucky business entrepreneur. Ang alam nila ay nasa akin na ang lahat. Yes, they can say that.
But every time I came home. Isang tahimik at walang kaingay-ingay na bahay ang laging sumalubong sa akin. This is the reality. I'm living alone in this huge damn house with no one else beside me but myself and a huge painting of Dad hanging.
BINABASA MO ANG
TPS: Axel de Ayala [BXB]
General FictionAxel Enrico de Ayala ang pangalan na laging laman ng balita. Balita tungkol sa bago nitong girlfriend kada araw. Balita tungkol sa nag te-trending nitong mga break ups kuha ng mga netizen na naka saksi. For Axel wala na mas masaya pa sa buhay na me...