TPS: Chapter 24

6K 296 12
                                    


[] Kaenu Payton 

The next day I woke up without Axel beside me. When I roamed my eyes around I saw him standing at the balcony with a mug of coffee in his hand looking straight to the brilliant sea view.

Kinuha ko naman ang robe na nasa gilid ng kama at saka ko ito sinuot. I went to Axel and hugged him from the back.

"Hey. Good morning. How's your sleep?" Axel greeted me as he turned around and wrapped his arms around me. "Did you sleep well?" He added.

"Yeah. I did. Ang taas ng tulog ko." I said. Sobrang taas ng naging tulog ko ngayon. Hapon na when Axel and I decided to take a nap. Pero mukhang na pagod talaga kami sa biyahe dahil kinabukasan na kami parehong nagising.

Axel chuckled saka niya ginulo ang buhok. He then cupped my face and stared at my lips. Kaagad ko namang tinakpan ang bibig ko when his about to kiss me.

"Wala pa akong toothbrush." Nahihiya kong saad.

Kinuha naman niya ang kamay ko na nakatakip sa aking bibig. "I don't care. Let me kiss you." He said and claimed my lips immediately.

Wala akong nagawa kundi hayaan siya na halikan ako. I wrapped my arms on his nape and answered his kisses.

Axel grabbed my waist and pulled it up and made me wrap my legs on his waist. Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa isip ko kung bakit ako napaungol ng maramdam ko ang katigasan niya.

Naglakad si Axel pabalik sa kama namin habang patuloy kami sa aming paghahalikan. Nasa ganoong posisyon kami when someone suddenly opened the door.

"Bossing! Ay...sorry. Sorry. Ituloy niyo lang." Peter said at mabilis itong isinirado pabalik ang pintuan. But he opened it again and said. "Gusto ko lang sabihin na kakain na. Pero mukhang busog na yata kayo sa isa't-isa." And then he closed the door again.

"Fucking asshole!" Axel said.

Ramdam ko ang pamumula ng aking mukha dahil siya. I tapped Axel's shoulder and asked him to put me down already. Pero imbes na ibaba niya ako inayos niya pa ang pagbuhat sa akin at saka pumasok sa loob ng banyo to wash our self.

After we had our breakfast ay naisipan kong bumalik sa kwarto para tawagan si Katara. She doesn't know that I'm with Axel right now. I need to call her before she freaks out.

"Hey.." Bati ko dito when she answered my call.

"Where are you?"

I sighed before I answered her. "I'm with Axel." Mahina kung saad.

"And where is it?"

"Isla..Isla de Ayala."

"WHAT THE HELL, KAENU? ARE YOU OUT OF YOUR MIND?" Sigaw niya mula sa linya. "Ang layo niyan. Bakit ka sumama sa gagong yan? Do you really trust him that much para sumama sa kanya dyan? What if may gawin siyang masama sayo? Anong gagawin ko?"

I laughed. Ang OA talaga nitong pinsan ko minsan.

"Wag mo akong tawanan, Kaenu. Di ako natutuwa."

"Katara. You know better than me that Axel is a harmless person. And I do trust him." Sagot ko naman sa kanya. "Bakit ayaw na ayaw mo sa kanya para sa akin? Is it because he is a womanizer? Playboy? Mahilig sa sex?"

I heard her sighed on the line. "Hindi naman sa ayaw ko sa baliw na yon para sayo. I just don't want you to get hurt."

"Thank you, Katara. Love you." Malambing na saad ko dito.

"Love you too. Basta uuwi ka pang virgin ah."

Natawa naman ako sa sinabi niya. "Who knows." I teased her.

"Goodness! Marunong ka nang lumandi. Great. Just great!" Katara said and she hangs up.

Napailing na lang ako sa kapilyohan ng pinsan ko. Napatigil naman ako ng may biglang kumatok sa kwarto at saka ito bumukas. It was Peter.

"Yes?"

Naglakad naman siya palapit sa akin at saka huminto sa harap ko. "Axel said not to get close to you. I should stay 5 steps away." He said. Nagulat naman ako ng bigla siyang naglakad palapit sa akin while counting his steps. Tapos umastras din siya at bumalik sa kinatatayuan niya kanina.

"There, 5 steps away." Peter said and smiled.

Napangiwi naman ako sa ginawa niya. Does he really need to do that?

"Ahm. Do you need something?" I asked.

He then clapped his hands. "Oo nga pala. Pinatawag ka ni bossing. Follow me." He said at nauna naman siyang naglakad sa akin.

I follow him until we reach our destination. Medyo malayo layo rin ang nilakad namin hanggang sa makarating kami sa isang maliit na port.

"Come aboard." He said.

Napatingin naman ako sa malaking yacht. Na nasa harapan namin.

"Kanino to?" I asked.

"Kay bossing of course. Tara na kanina ka pa niya hinihintay sa loob." Peter said. Sumunod naman ako kay Peter hanggang sa makarating kami sa kinaroroonan ni Axel.

"Axel ano to?" Nagtataka kong tanong sa kanya.

"Ah this? I'm planning to spend the night in the middle of the sea. I've been planning to do this last night. Kaso pareho tayong nakatulog."

I nodded at him.

"Just the two of us?" I asked.

"Yep. The two of us."

Kumunot naman ang noo. 

"Teka nga lang, Axel. You're not planning to have sex with me in every corner of this yatch right?" I asked him with all my might. Parang familiar kasi ang eksena na ito sa akin. 

Bigla kasi na pumasok sa isip ko iyong movie na pinanuod namin ni Axel sa bahay niya. 365 days?

"Good idea. Let's do that then."

"Axel!" Sita ko sa kanya.

Tumawa lang siya sa harapan ko. He's teasing me, I know. Lumapit naman siya sa akin and healed my chin. He leaned his face close to my ears at saka bumulong sa akin.

"Sobrang nabitin ako kanina. Looks like I'm not going to hold back anymore." Bulong niya sa akin sabay kagat ng tenga ko.

My face heated up.

My heart beats fast.

Wala sa sarili ko namang sinipa si Axel sa kanyang harapan. Napahiyaw siya sa sakit at saka ko siya iniwan doon.

"Fuck! My balls!"

I'm sorry, Katara. Pero mukhang walang uuwi na virgin ngayon. 

______________________________

Poor birdy, Axel. 

Hi guys. Sorry talaga sa matagal na update, as always. Right now sinasabon ako ng module ng aking kapatid. Imbes na siya ang sasagot ako na iyong sumasagot sa lahat ng modules niya habang siya ay nagsusulat na lang ng sagot sa kanyang papel. Great! 

Hope everyone is doing fine with their studies. Fighting! 

TPS: Axel de Ayala [BXB]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon