TPS: Chapter 7

9.3K 481 54
                                    


[] Axel de Ayala


Halos mamuti na ang mata ng babaeng mabilis kong binabayo ngayon. She's a moaning in mess ang ingay ingay pa. Well expected na iyan since she's a Japanese.

"K-Kimochi..A-axel hnng.. M-motto~ motto fuka..aah.ku." Ungol niya pa habang walang awa ko siyang binabayo. (So good. Axel. Deeper...ahh deeper.)

Damn. I'm almost there!

"You like it ha? You like it when I go deeper?" Hinihingal kOng tanong sa kanya.

Malandi naman siya tumingin sa akin at tumango. "H-hai! Sore ga ahh s-sukedesu." She replied. (Y-yes. I. ahh .. I like it.)

Mas pinagbubuti ko pa ang pagbayo sa kanya.

I'm almost at my peak too.

Pero kahit anong gawin kong pagbayo at idiin ang sandata mula sa kaibuturan ng babaeng ito ay hindi ako nilalabasan. Fuck! Ramdam ko naman na malapit na ako sa sukdulan pero ayaw lumabas ng katas ko.

"Fuck!" I cursed at mas dumuble pa pagbayo ko sa babae.

She shivered at ramdam kong kanina pa siya nilabasan. But damn! I can't fucking cum. Naramdaman ko naman ang masakit na palo sa akin ng babae habang sumisigaw na masakit na daw ang hiwa niya.

But I don't fucking care.

I need to release this pero hindi ko alam kung bakit ayaw lumabas. Tigas na tigas naman ang ari ko at ramdam ko na malapit na pero ayaw lumabas.

"Ahh! N-no more.. I-itai! Itai!" The girl sobs beneath me. (N-no more... h-hurts. It hurts!)

Pero hindi ko pinakinggan ang bawat daing niya. Fucking shit! Napatingala ako habang patuloy na kumakadyot. Biglang pumasok sa isipan ko ang mukha ni Kaenu noong gabi hinalikan niya ako. Nang laki namang ang aking mata hanggang sa naramdaman ko nalang na lalabasan na nga talaga ako.

I pulled my shaft out at mabilis kong tinanggal ang condom na suot ko and there I came. Finally.

"Ha! F-fuck!" I cursed when I finally had my release.

I flinched when this bitch suddenly sucked my cock and tasted my cum. Nakaluhod ito sa harap ko while licking and sucking my dick. I smirked seeing her acting like a whore.

I pulled her hair at napatinggal naman ito sa akin while licking the side of her lips na may katas ko pa. Dinuraan ko naman ang mukha niya na mukhang kinatuwa pa niya.

 Such a bitch.

Mga babae talaga kapag alam nilang nakakabinefits sila sa lalaki at sa tingin nila na mag-aangat sa kanila sa buhay they will really stick to it na para bang mga magnet.

Itinulak ko naman palayo sa akin as I pulled my pants up.

"Thank you for the wonderful sex," I said while I fixed myself. Kahit na hindi naman talaga ako nilabasan sa kanya. Kung hindi siguro nag pop up sa isip ko ang mukha ni Kaenu hindi ako makakaraos. Tsk!

I don't even understand what is happening to me. Potangina! Bakit bigla na lang siyang pumasok sa isipan ko.

"Wait,  A-axel aren't we gonna date?" She asked me. Her english is understandable naman.

Humarap ako sa babae. I didn't even know her name. Nakilala ko lang siya kanina while I'm drinking alone she's the one who approached me.

"Date? I didn't say anything that I would date you." I said.

TPS: Axel de Ayala [BXB]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon