WARNING: MAHAROT AHEAD!
[] Axel de Ayala
Hindi ko maalis ang aking mata habang nakatingin sa mukha ni Kaenu. He was looking in awe to the rides na nakikita niya ngayon sa amusement park na pinagdalhan ko sa kanya.
Sobrang naamaze siya at kumikinang pa ang kanyang mga mata. I contacted the owner of this amusement park to be exclusive sana para sa aming dalawa. I know Kaenu is not comfortable with people kaya gusto ko sanang maging pribado sa amin ang lugar na ito. But sadly, hindi pumayag ang may-ari.
But still I insist na kung pwede sana ay limited na lang muna ang taong pwede makapasok. Luckily the owner agreed.
Kaya walang masyadong tao sa loob para naman kahit papano ay maging komportable si Kaenu sa date namin na ito.
Damn! I feel like a teenage boy shyly dating his lover into this kind of place. Dahil sa totoo lang,ngayon lang din ako nakapunta sa mga ganito. Maaga kasi akong naulila at maagang namulat sa larangan ng industriya. At isa pa lahat ng babaeng dinidate ko sa kama ang bagsak.
"You liked it?" Nakangiti kong tanong kay Kaenu.
He was looking at the Ferris Wheel at sinusundan niya ito ng tingin. "You wanna ride it?" I asked him.
Kaenu looked at me and pouted. "Masyadong mataas mukhang nakakatakot." Sagot niya sa akin.
I sighed.
"Let's go ride something else iyong chill rides muna like bump cars." I said sabay hila sa kamay niya.
I hold his hand tightly dahil gusto kong maramdaman ang init ng kanyang mga kamay. Sadly, I can't feel it dahil as usual nakasuot na naman siya ng itim na gloves.
"Wow! The cars are cuteee~ I wanna try it Axel." Parang batang ani ni Kaenu sa akin. Natulala naman ako sa harapan niya.
Para akong tanga nakatingin lang sa kanyang mukha na para kasi siyang bata habang nakangiti na nakatingin sa mga bump cars.
Kaenu is not just a beautiful man, he is damn sexy and he is damn cute too. Ano pa bang meron sa kanya? Damn! I couldn't wait to find out more about him.
And I'm happy dahil sigurado akong sa akin lang niya pinapakita ang mga sides niyang ito. Damn, I'm a lucky pervert bastard afterall.
Kaenu was laughing, giggling, shouting every time I bump my cars on to him. Sobrang laki ng tawa niya habang pilit na umiiwas sa akin. Para kaming bumalik sa pagkabata na pareho naming hindi na enjoy.
"Oh My God, Axel!" Sigaw niya habang tumatawa.
Damn!
He became even more beautiful in my eyes. Nababaliw na talaga ako.
After namin magkulitan sa bump cars ay iyong carousel naman ang naisipan naming sakyan.
"Woah! Horses. I wanna ride them." Namamangha niyang ani.
"How about my horse wanna ride it?" Wala sa sarili kong tanong sa kanya. Umiiral na naman ang pagiging manyak ko. Tangina!
Lumingon naman siya sa akin ng may pagtataka.
"You have a horse? Really Axel?" Excited niyang tanong sa akin.
Napakamot nalang ako sa aking batok dahil kung anu-ano na ang pinagsasabi ko.
BINABASA MO ANG
TPS: Axel de Ayala [BXB]
General FictionAxel Enrico de Ayala ang pangalan na laging laman ng balita. Balita tungkol sa bago nitong girlfriend kada araw. Balita tungkol sa nag te-trending nitong mga break ups kuha ng mga netizen na naka saksi. For Axel wala na mas masaya pa sa buhay na me...