IX ( Chương 201-225 )

2.2K 14 6
                                    

Chương 201: Lão yêu

Linh Vực
Tác giả: Nghịch Thương Thiên
Chương 201: Lão yêu

Nhóm dịch: BNS - Nguồn: Bạch Ngọc Sách

Dịch và biên tập: nhatchimai

Huyết Lệ bị giam cầm đã hơn một nghìn năm. Trong năm tháng dài đằng đẵng đó không giây phút nào lão không muốn đi ra ngoài.

Vì có thể thoát ly nơi đây, lão cam nguyện trả giá hết thảy. Bởi vậy, biết rõ phải giao một bộ phận linh hồn, lão có thể sẽ bị Tần Liệt khống chế, lão cũng không thể cự tuyệt.

Tần Liệt hiểu rất rõ, cái lão yêu ngàn năm này, nhất định sẽ đồng ý với điều kiện của hắn.

Bất luận kẻ nào bị giam cầm một ngàn năm, vì tự do đều không tiếc bất cứ giá nào, chỉ là giao ra một bộ phận linh hồn, đối với Huyết Lệ mà nói đây vẫn chưa phải một cái giá khủng khiếp tới mức không thể chấp nhận được.

"Ta có thể giao một bộ phận linh hồn, nhưng ngươi có năng lực thu nạp sao?" Âm thanh Huyết Lệ lạnh lùng nói.

"Điểm này thì không phải chuyện của ngươi, chỉ cần ngươi chịu mở linh hồn, buông hết thảy phòng bị, đưa cái bản hồn kia vào trong óc ta, chuyện còn lại thì mặc kệ ta." Tần Liệt đáp lại.

"Tại mảnh không gian này, linh hồn của ta không cách nào thoát ra, trừ phi bản thể ngươi tiến đến đây." Huyết Lệ quát lên.

"Ta không biết cách đưa bản thể vào, nếu có cũng tuyệt đối sẽ không! Ta không muốn bị ngươi tóm gọn." Tần Liệt trầm ngâm trong chốc lát, "Vẫn cứ là linh hồn ngươi bay ra khỏi Linh Văn trụ, chủ động tiến nhập trong óc ta, như vậy ta mới có thể yên tâm."

"Phong cấm vẫn còn, ta không có biện pháp để linh hồn thoát ly Linh Văn trụ, trừ phi ngươi trước giúp ta phá vỡ ba đạo phong cấm, cởi bỏ ba sợi xích đã." Con mắt màu đỏ tươi Huyết Lệ lóe ra quang mang huyết sắc, lão cúi đầu nhìn xiềng xích thật dài khắp xương cốt toàn thân rồi nói: "Chỉ cần cởi bỏ ba sợi xích, ta có thể phân ra một bộ phận linh hồn đi ra ngoài, thỏa mãn yêu cầu của ngươi."

Tần Liệt đã trầm mặc.

Hắn không biết lời của Huyết Lệ nói là thật hay là giả, vạn nhất, vạn nhất giải khai ba cây Linh Văn trụ, làm cho cái lão Huyết Lệ này chạy ra khỏi Linh Văn trụ, ai có thể chống lại hung uy người này?

Hắn có chút không dám mạo hiểm.

"Tiểu tử, nếu như ngươi không muốn nếm thử, ta không còn cách nào phân linh hồn đi ra. Ngươi muốn khống chế linh hồn của ta thì phải thử một lần, bằng không thì chúng ta cứ theo phương pháp thứ nhất, ta truyền thụ bí thuật tu luyện của Huyết Sát Tông cho ngươi, trao đổi với điều kiện phóng thích ta, sao hả?" Huyết Lệ nói giọng mỉa mai.

Nội tâm Tần Liệt dao động mãnh liệt, đối với lão yêu hơn một ngàn năm, hắn có chút đau đầu, hắn không biết trong lời của Huyết Lệ câu nào là thực câu nào là giả.

Nhưng hắn biết rõ, một quyết định sai lầm có khả năng làm cho hắn vạn kiếp bất phục, làm cho hắn bị cái lão yêu này khống chế.

Linh Vực FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ