Chương 802: Ta Mới Là Đối Thủ Của Ngươi
Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn Group - Nguồn: Vipvandan
Bọn họ cho rằng Huyết Sát tông và Viêm Nhật đảo đánh cắp địa giới thuộc về Huyễn Ma tông.
Bọn họ tình cảm quần chúng xúc động.
"Người tới! Người Huyết Sát tông đến rồi!".
"Mau nhìn!".
"Bọn hắn thế mà thực dám tới đây!".
"...".
Đột nhiên, từ bốn phương tám hướng của hải đảo truyền đến tiếng ồn ào náo động, rất nhiều võ giả thân phận không rõ theo bản năng kinh ngạc la lên.
Trên Lưu Kim Hỏa Phượng, đôi mắt đẹp của Tống Đình Ngọc dập dờn tia sáng kỳ dị, lưng thẳng, cả người tràn ngập một loại khí thế kiêu ngạo với đời.
Ở cạnh nàng, Cát Vinh Quang xa xa nhìn về phía ngọn lửa thiêu đốt đầy trời, sau khi tập trung nhìn, vẻ mặt không khỏi chấn động.
Trên xe kéo hoàng kim, đám người Thanh Nguyệt cốc Miêu Dương Hú cũng là nheo mắt cẩn thận quan sát.
Chợt, năm tên cốc chủ đều là mắt hiện ra ánh sáng kỳ lạ, vẻ mặt đều lần lượt ngưng trọng hẳn lên.
Tám thi thể thần từng ở Bạo Loạn chi địa nhấc lên cơn sóng gió động trời, quanh thân lượn lờ lửa nham thạch nóng chảy, hai mắt phun trào ra ngọn lửa thật dài, như thân khoác giáp lửa báu, khí thế như ngục như biển, như tám ngọn núi lửa liên miên bay ngang trời.
Vai thi thể thần dẫn đầu, một người ngồi ngay ngắn ở trong ngọn lửa hừng hực, không nhìn thấy hình dạng.
Một đạo huyết quang màu đỏ tươi như sông dài, song song với thi thể thần dẫn đầu, phóng ra khí thế đáng sợ hung lệ làm máu tươi người ta không khống chế được.
Sau tám thi thể thần, một chiếc chiến hạm xương trắng cực lớn gắt gao đi theo. Trên chiến hạm lá cờ máu chỉ Huyết Sát tông có đón gió phần phật bay múa.
Huyết Sát thập lão, đều là thân khoác áo bài dài màu đỏ, sắp xếp ra hình chữ nhất, đứng thẳng ở đoạn đầu chiến hạm xương trắng.
Rất rất nhiều võ giả Huyết Sát tông mặc áo màu máu, đều là mắt tràn ra huyết quang, da thịt màu đỏ rực, như các con hung thú hiếu sát.
Sau đó, võ giả Huyết Mâu cùng người của Huyết Sát tông cực kỳ tương tự, cũng khí thế sắc bén, trên người đều tràn ra mùi máu tươi nồng đậm.
Trong đó, mùi máu tươi trên thân Lang Tà, Phùng Dung, còn có một đám Huyết vệ, càng thêm nồng đậm như sương mù máu.
"Hô hô hô!".
Văn Tân như giẫm hai cơn lốc, dẫn đầu từ trong hải đảo lao vút ra, lập tức hấp dẫn mọi người chú ý.
"Thời hạn ba ngày chưa tới, các ngươi đây là tới đây chủ động tìm chết hay sao?". Văn Tân âm trầm nói.
Hắn khống chế hai tầng hồn đàn xám xịt, tùy tiện chặn ở trước tám thi thể thần cùng Huyết Lệ, trên người bùng lên dòng khí cuồng bạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vực FULL
FantasyTác giả: Nghịch Thương Thiên Cùng tác giả: [- Đại Ma Vương - Vạn Vực Chi Vương - Sát Thần -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL dịch ( 2106 chương ) -----o0o----- Trong linh vực mênh mông vô bờ có hải dương vô ngần vô tận cùng rất nhi...